Xe mới

Những giới hạn lại tiếp tục được phá vỡ với những siêu xe độc, lạ, hiếm xuất hiện trong tháng 8/2020

Không hẹn mà gặp, nhiều siêu xe cực hiếm lạ đã liên tục ra mắt trong tháng 8/2020 và khiến người yêu xe nhiều lần "ngất ngây".

GMA T.50

  Những giới hạn lại tiếp tục được phá vỡ với những siêu xe độc, lạ, hiếm xuất hiện trong tháng 8/2020 ảnh 1 Gordon Murray đã trở thành một trong những tượng đài của làng thiết kế xe hơi chỉ với McLaren F1 vào đầu thập niên 90 của Thế kỷ XX, và giờ đây ông cùng công ty riêng của mình là GMA (Gordon Murray Automotive) đã chính thức tung ra người kế vị nó. Có tên gọi GMA T.50, nó được Murray thiết kế nhằm trở thành chiếc siêu xe thuần chất nhất, nhẹ nhất và hướng về người lái tối đa từng được chế tạo trong lịch sử. Nói cách khác, T.50 là một bản nâng cấp về mọi mặt của McLaren F1, hay một chiếc F1 được tạo ra trong Thế kỷ XXI. Xem chi tiết GMA T.50 tại đây.

Zagato IsoRivolta GTZ

Những giới hạn lại tiếp tục được phá vỡ với những siêu xe độc, lạ, hiếm xuất hiện trong tháng 8/2020 ảnh 2 "Nhà mốt" xe hơi Ý Zagato vừa đánh dấu sự trở lại trong một năm đầy biến động bởi dịch COVID-19 với chiếc coupe Zagato IsoRivolta GTZ, gợi nhớ về thương hiệu Iso Rivolta. Trái tim của chiếc xe là cỗ máy V8 6.2l siêu nạp của Corvette Z06, nhưng đã được "doa nòng" lên dung tích 6.8l. Nhưng ngoài những thông tin này và kích thước, Zagato hiện chưa hé lộ bất kỳ thông số kỹ thuật cụ thể nào của IsoRivolta GTZ. Xem chi tiết Zagato IsoRivolta GTZ tại đây.

 Hyperion XP-1

Những giới hạn lại tiếp tục được phá vỡ với những siêu xe độc, lạ, hiếm xuất hiện trong tháng 8/2020 ảnh 3 Từ trước tới nay chúng ta đã từng được nhìn thấy nhiều mẫu siêu xe đầy tham vọng và ấn tượng tới từ các công ty khởi nghiệp mới nổi, nhưng đa số chúng vĩnh viễn chỉ là những ý tưởng. Giữa một loạt những siêu xe như vậy, chiếc Hyperion XP-1 vừa được công bố vẫn được người yêu xe chú ý - không chỉ bởi thiết kế khác thường và như một thứ gì đó được tạo ra bởi người ngoài hành tinh của nó. Xem chi tiết Hyperion XP-1 tại đây.

 Delage D12

Những giới hạn lại tiếp tục được phá vỡ với những siêu xe độc, lạ, hiếm xuất hiện trong tháng 8/2020 ảnh 4 Ngay cả đối với đa số những người yêu xe, Delage không phải là một cái tên quen thuộc khi hãng xe Pháp này được thành lập từ năm 1905 nhưng đã bị "khai tử" từ gần 70 năm trước. Tuy nhiên vào ngày 7/11/2019, hiệp hội "Les Amis de Delage" được thành lập vào năm 1956 và là chủ sở hữu thương hiệu đã bắt tay cùng Laurent Tapie - con trai của cựu bộ trưởng bộ Nội vụ Pháp Bernard Taple để hồi sinh Delage. Dưới cái tên mới là Delage Automobiles và sự lãnh đạo của Laurent Tapie, hãng đã tạo ra chiếc hypercar đầu tiên trong Thế kỷ XXI là Delage D12. Xem chi tiết Delage D12 tại đây.

 Ford GT Heritage Edition

Những giới hạn lại tiếp tục được phá vỡ với những siêu xe độc, lạ, hiếm xuất hiện trong tháng 8/2020 ảnh 5 Đối với Ford, 1966 là một năm đặc biệt và có ý nghĩa lịch sử quan trọng. Tại 1966 Daytona 24h Continental, Ford đã lần đầu tiên vô địch tại một giải đua nhiều giờ với 2 tay lái Ken Milles và Lloyd Ruby. Và để kỷ niệm chiến thắng lịch sử này, hãng xe Mỹ đã tạo ra phiên bản đặc biệt đời 2021 Heritage Edition cho siêu xe Ford GT thế hệ thứ 2. Xem chi tiết Ford GT Heritage Edition tại đây.

 Hongqi S9

Những giới hạn lại tiếp tục được phá vỡ với những siêu xe độc, lạ, hiếm xuất hiện trong tháng 8/2020 ảnh 6 Ngược dòng thời gian trở lại thời điểm gần 1 năm trước, hãng xe cao cấp Hồng Kỳ (Hongqi) của Trung Quốc đã gây bất ngờ tại triển lãm Frankfurt 2019 với 2 mẫu xe ý tưởng là SUV E115 và hypercar S9. Hiện tại, E115 đã trở thành phiên bản thương mại E-HS9 và tương tự, thương hiệu xe hơi trực thuộc tập đoàn FAW này đã chính thức công bố sẽ sản xuất thương mại siêu xe Hongqi S9. Xem chi tiết Hongqi S9 tại đây

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/nhung-gioi-han-lai-tiep-tuc-duoc-pha-vo-voi-nhung-sieu-xe-doc-la-hiem-xuat-hien-trong-thang-82020