Xe mới

Mô tô "hàng khủng" chiếm trọn lịch ra mắt trong tháng 8/2019

  Trong tháng 8 vừa qua, hàng loạt các mẫu mô tô "hạng nặng" với động cơ dung tích lớn và superbike sản xuất giới hạn đã ra mắt người hâm mộ.

Triumph Rocket 3

 

Mô tô Trên thực tế vào đầu mùa hè này, chúng ta đã được thấy Triumph Rocket 3 xuất hiện dưới phiên bản đặc biệt TFC giới hạn số lượng 750 chiếc. Và tới nay, Triumph đã chính thức đem dòng cruiser "hạng nặng" này trở lại dòng sản phẩm. Nối tiếp thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2004, Triumph Rocket 3 hoàn toàn mới được thiết kế lại hoàn toàn và sẽ bán với 2 phiên bản: R (Roadster) và GT (Gran Turismo). Xem chi tiết Triumph Rocket 3 tại đây.

Suzuki Gixxer 250

Mô tô Vào tháng 5 vừa qua tại Ấn Độ, Suzuki đã từng tung ra mẫu sportbike giá rẻ Gixxer SF 250 hoàn toàn mới và bước đầu được người tiêu dùng ở quốc gia này rất ủng hộ. Từ những thành công đó, hãng đã tiếp tục công bố phiên bản naked bike của chiếc xe là Suzuki Gixxer 250 với các trang bị và nền tảng khung máy tương tự, nhưng còn được bán với giá rẻ hơn nữa. Xem chi tiết Suzuki Gixxer 250 tại đây.

MV Agusta F3 800 UNICEF

Mô tô Nếu nhìn vào chiếc MV Agusta F3 800 xuất hiện trong bài viết này, điểm khác biệt duy nhất mà bạn có thể thấy ở nó chỉ là dàn vỏ với tông màu trắng - xanh cùng các logo của Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF). Và trên thực tế, phần thân sơn và dán tem "hàng thửa" này cũng là điểm đặc biệt duy nhất của chiếc xe, khi nó vẫn chia sẻ chung động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng 798cc mạnh 148 mã lực/88Nm như những chiếc F3 800 thường khác. Mọi phụ tùng và các linh kiện chính khác của xe cũng không có sự thay đổi. Xem chi tiết MV Agusta F3 800 UNICEF tại đây.

Yamaha XSR155

Mô tô  Vừa được Yamaha chính thức ra mắt tại Thái Lan, sự xuất hiện của XSR155 đã chính thức đưa dòng sản phẩm Sport Heritage tới phân khúc mô tô phân khối nhỏ giá rẻ. Giống như các đàn anh XSR900 và XSR700 lần lượt dựa trên cơ sở những mẫu naked bike MT-09 và MT-07, Yamaha đã sử dụng nền tảng của chiếc MT-15 để tạo ra XSR155. Rũ bỏ toàn bộ thiết kế như một robot tới từ tương lai của MT-15, XSR155 đã được Yamaha khoác lên mình vẻ ngoài của một mẫu mô tô roadster cổ điển. Xem chi tiết Yamaha XSR155 tại đây.

Harley-Davidson Low Rider S

Mô tô Vào năm 2016 khi Harley-Davidson tung ra chiếc Low Rider S thuộc dòng Dyna, hãng đã ngay lập tức tạo ra một "cú hit". Không chỉ được ưa chuộng bởi chiều cao yên thấp, Low Rider S còn gây ấn tượng bởi khối máy "cơ bắp" 110 inch khối (1.802cc) được độ lại bởi chi nhánh Screamin' Eagle. Tuy nhiên 2 năm sau, khi các dòng xe Dyna nhập vào Softail, Harley-Davidson Low Rider S đã bị "khai tử" cho tới hiện nay. Nay đã thuộc dòng Softail với phuộc sau giấu dưới yên, nhưng Low Rider S vẫn giữ lại kiểu dáng đặc trưng của đời cũ. Xem chi tiết Harley-Davidson Low Rider S tại đây.

Harley-Davidson Tri Glide CVO

Mô tô Low Rider S không chỉ là mẫu xe mới duy nhất xuất hiện trong dòng sản phẩm 2020 của Harley-Davidson. Với đời xe năm sau, hãng cũng giới thiệu thêm một dòng mô tô 3 bánh mới là CVO Tri Glide. Dựa trên cơ sở chiếc Tri Glide Ultra bình thường, H-D CVO Tri Glide là mẫu mô tô 3 bánh đầu tiên được bộ phận xe độ Custom Vehicle Operation của Harley-Davidson tạo ra trong lịch sử. Xem chi tiết Harley-Davidson Tri Glide CVO tại đây.

Triumph Daytona Moto2 765

Mô tô , Triumph Daytona Moto2 765 mới chính thức xuất hiện tại chặng đua Silverstone ở quê nhà Anh Quốc. Là mẫu sportbike hoàn hảo nhất trong lịch sử Triumph, Daytona Moto2 765 về cơ bản là một chiếc xe đua Moto2 được cải tiến lại để đủ tiêu chuẩn lưu thông ngoài đường công cộng. Mối liên hệ với những cỗ máy Moto2 của chiếc xe được thể hiện rõ nhất ở khối động cơ của chiếc xe. Xem chi tiết Triumph Daytona Moto2 765 tại đây.

Honda CRF250R Supreme

Mô tô Từ một thương hiệu thời trang dành cho dân trượt ván và hip-hop đường phố được thành lập tại New York, Mỹ, Supreme ngày nay đã có một sức hấp dẫn ma mị đối với giới trẻ sành điệu. Mỗi mùa, hãng lại tung ra một bộ sưu tập không chỉ có các sản phẩm thời trang, mà còn đủ thứ khác mang dấu ấn của Supreme. Và trong bộ sưu tập thu-đông 2019 này, Supreme đã kết hợp cùng với Honda để tạo ra một phiên bản đặc biệt dựa trên mẫu "cào cào" motocross chuyên nghiệp Honda CRF250R. Xem chi tiết Honda CRF250R Supreme tại đây.

Vespa LX 125 iGet

Mô tô  Vừa ra mắt chính thức tại thị trường Indonesia, thiết kế tổng thể của Vespa LX 125 iGet 2019 không có sự thay đổi quá lớn so với các đời LX trước đây. Điểm nhấn dễ nhận ra nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của bộ mâm 5 cây mới với thiết kế sắc sảo hơn, phần nào đó khá giống như dòng scooter bánh lớn Medley. Tuy nhiên để ý sâu vào tiểu tiết, có thể thấy Vespa LX 125 iGet 2019 đã có khá nhiều điểm mới nổi bật. Xem chi tiết Vespa LX 125 iGet tại đây.

Norton Dominator Street

Mô tô Vào tháng 10 năm ngoái, hãng mô tô Anh Quốc đã từng công bố một series xe đặc biệt Street thuộc dòng Commando 961. Với thiết kế "cơ bắp", tay lái cao dễ điều khiển cùng nhiều chi tiết bằng sợi carbon và các phụ tùng cao cấp, 50 chiếc Commando Street đã nhanh chóng "cháy hàng" dù có giá lên tới 17.950 Bảng Anh. Tiếp tục thành công này, phiên bản Norton Dominator Street đã tiếp tục được hãng chế tạo, dựa trên mẫu cafe racer Dominator. Xem chi tiết Norton Dominator Street tại đây.

Honda CBF190TR

Mô tô Để chiều lòng "gu" của khách hàng Trung Quốc, vào năm 2015 Honda đã tung ra mẫu xe phân khối lớn giá rẻ CB190R với trang bị "đủ dùng" và thiết kế ấn tượng. Đạt được nhiều thành công với CB190R, các liên doanh khác nhau của Honda tại thị trường này sau đó đã liên tục tung ra những biến thể khác nhau dựa trên nền tảng của dòng xe như adventure CB190X hay mô tô hoài cổ CB190SS. Mới đây nhất, một phiên bản khác của CB190R là Honda CBF190TR lại tiếp tục được liên doanh Sundiro - Honda "trình làng". Xem chi tiết Honda CBF190TR tại đây.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/mo-to-hang-khung-chiem-tron-lich-ra-mat-trong-thang-82019