Mô tô 3 bánh Harley-Davidson Tri Glide lần đầu có bản “hàng thửa” CVO, đắt ngang xe hơi hạng sang

Ngoài các dòng touring như Ultra Limited hay Street Glide, bộ sản phẩm đặc biệt CVO của Harley-Davidson sẽ lần đầu có thêm thành viên mới là Tri Glide.

Low Rider S không chỉ là mẫu xe mới thứ 2 xuất hiện trong dòng sản phẩm 2020 của Harley-Davidson. Với đời xe năm sau, hãng cũng giới thiệu thêm một dòng mô tô 3 bánh mới là CVO Tri Glide. Dựa trên cơ sở chiếc Tri Glide Ultra bình thường, H-D CVO Tri Glide là mẫu mô tô 3 bánh đầu tiên được bộ phận xe độ Custom Vehicle Operation của Harley-Davidson tạo ra trong lịch sử.

Mô tô 3 bánh Harley-Davidson Tri Glide lần đầu có bản “hàng thửa” CVO, đắt ngang xe hơi hạng sang ảnh 1
 Giống như mọi chiếc CVO khác, CVO Tri Glide cũng được trang bị gói các công nghệ an toàn Reflex Defensive Rider Systems (RDRS). Phiên bản động cơ dung tích lớn nhất của Harley-Davidson hiện tại là Milwaukee-Eight 117. Có dung tích thực lên tới 1.923cc, động cơ này đạt mô-men xoắn lên tới 169Nm chỉ từ vòng tua 3.500rpm. 
Mô tô 3 bánh Harley-Davidson Tri Glide lần đầu có bản “hàng thửa” CVO, đắt ngang xe hơi hạng sang ảnh 2
 Trong khi đó, RDRS sử dụng thiết bị đo quán tính mới nhất (IMU) để điều khiển phanh ABS và hệ thống điều khiển lực kéo hoạt động biến thiên theo cua, khi tăng tốc và giảm tốc. Ngoài ra, gói hệ thống an toàn này cũng đã bao gồm cả hệ thống kiểm soát giữ xe Vehicle Hold Control, giúp chiếc 3 bánh này không trôi xuống khi ở trên dốc. Harley-Davidson còn tích hợp cả hệ thống kiểm soát áp suất lốp cho CVO Tri Glide.
Mô tô 3 bánh Harley-Davidson Tri Glide lần đầu có bản “hàng thửa” CVO, đắt ngang xe hơi hạng sang ảnh 3
 Về ngoại hình, điểm khác biệt của CVO Tri Glide so với Tri Glide Ultra đó là sự xuất hiện của bộ mâm 5 cây Tomahawk khoẻ khoắn, cùng với sơn kẻ chỉ đặc biệt. Để ý kỹ hơn, những fan của Harley-Davidson có thể nhận ra hàng loạt trang bị cao cấp hơn của chiếc xe như giá chằng hàng trên tùng sau Tour-Pak, kính gió ngắn, hệ thống đèn chiếu sáng/tín hiệu full LED... Những tiện nghi không nhìn thấy được bao gồm sưởi tay, cốp khoá điện kèm đèn soi sáng, ghế lái cùng ghế phụ có sưởi...
Mô tô 3 bánh Harley-Davidson Tri Glide lần đầu có bản “hàng thửa” CVO, đắt ngang xe hơi hạng sang ảnh 4
 Dù là một chiếc mô tô, nhưng CVO Tri Glide 2020 được tích hợp hệ thống giải trí Boom! Box GTS với màn hình cảm ứng các tính năng hiện đại không thua kém xe hơi. Đặc biệt, hệ thống này nay còn có tính năng kết nối với smartphone thông qua dịch vụ H-D Connect, giúp người dùng theo dõi được mọi thông tin về tình trạng của xe cũng như cập nhật phần mềm và báo động trộm cướp. Boom! Box GTS được nối với dàn âm thanh Boom! Stage 1 với amplifier 300W và 4 loa stereo.
Mô tô 3 bánh Harley-Davidson Tri Glide lần đầu có bản “hàng thửa” CVO, đắt ngang xe hơi hạng sang ảnh 5
 Tại Mỹ, mức giá khởi điểm đề xuất của một chiếc CVO Tri Glide lên tới 48.999 USD (tương đương 1,137 tỷ đồng). Với con số này, khách hàng có thể mua được hàng loạt các dòng xe hơi hạng sang thuộc phân khúc D như Audi A5 hay Genesis G70.
Mô tô 3 bánh Harley-Davidson Tri Glide lần đầu có bản “hàng thửa” CVO, đắt ngang xe hơi hạng sang ảnh 6
Mô tô 3 bánh Harley-Davidson Tri Glide lần đầu có bản “hàng thửa” CVO, đắt ngang xe hơi hạng sang ảnh 7
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác