Xe mới

Điểm mặt những mẫu xe thể thao mới ra mắt Thế giới trong tháng 11/2020

Người yêu xe không được chứng kiến nhiều mẫu xe thể thao hoàn toàn mới xuất hiện trong tháng 11/2020 - đa phần là các phiên bản đặc biệt và nâng cấp của các sản phẩm hiện tại.

Porsche 911 Turbo S Embraer

Điểm mặt những mẫu xe thể thao mới ra mắt Thế giới trong tháng 11/2020 ảnh 1  Porsche vừa chính thức đánh dấu sự hợp tác với Embraer - hãng máy bay dân dụng lớn thứ 3 Thế giới sau Boeing và Airbus để tạo ra một phiên bản đặc biệt của chiếc Porsche 911 Turbo S thế hệ mới. Điều đặc biệt là chiếc xe này sẽ được tặng miễn phí cho khách hàng mua mẫu máy bay doanh nhân Phenom 300E của Embraer.  Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S Embraer tại đây.

Lexus LC Aviation Điểm mặt những mẫu xe thể thao mới ra mắt Thế giới trong tháng 11/2020 ảnh 2  Trong phân khúc coupe hạng sang hiện tại, khách hàng có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên trong số đó, Lexus LC vẫn được coi là một trong những mẫu xe đẹp nhất. Và sức hấp dẫn của dòng xe này lại vừa tăng lên với phiên bản đặc biệt mới Lexus LC Aviation. Được bán với 2 cấu hình LC 500 và 500h, Aviation không chỉ đơn thuần được thay đổi màu sắc giống nhiều phiên bản đặc biệt khác của dòng LC trước đây mà còn thực sự được cải tiến thiết kế. Xem chi tiết Lexus LC Aviation tại đây.

Morgan 3 Wheeler P101 Điểm mặt những mẫu xe thể thao mới ra mắt Thế giới trong tháng 11/2020 ảnh 3 Morgan công bố khai tử dòng xe ba bánh 3 Wheeler của mình và để kỷ niệm sự kiện này, hãng xe Anh Quốc đã tung ra một phiên bản giới hạn có tên P101. Mẫu ba bánh P101 mới sẽ chỉ sản xuất với số lượng giới hạn là 33 chiếc và tất cả đều được phân phối tới các đại lý của Morgan. Việc sản xuất phiên bản đặc biệt này sẽ thực hiện cùng lúc với các mẫu 3 bánh được làm đặt riêng trong năm 2021. Đây sẽ là năm cuối cùng để khép lại vòng đời 10 năm của mẫu xe này trước khi động cơ S&S V-twin hết niên hạn sử dụng do tiêu chuẩn khí thải Euro5. Xem chi tiết Morgan 3 Wheeler P101 tại đây.

 Audi TT S Điểm mặt những mẫu xe thể thao mới ra mắt Thế giới trong tháng 11/2020 ảnh 4  Trong nỗ lực điện hoá dòng sản phẩm, Audi sẽ khai tử hoặc cải tổ lại nhiều dòng xe nổi tiếng của hãng, và 2 cái tên sẽ bị "xử trảm" đầu tiên sẽ là TT cùng R8. Hiện chưa rõ Audi TT sẽ bị khai tử hoàn toàn hay chuyển sang sử dụng điện, và có lẽ câu trả lời sẽ chỉ có vào vài năm nữa. Ở thời điểm hiện tại, dòng TT vẫn tiếp tục được Audi làm mới - cụ thể hơn là với phiên bản thể thao ở tầm trung TTS. Xem chi tiết Audi TT S tại đây.

Subaru BRZ Điểm mặt những mẫu xe thể thao mới ra mắt Thế giới trong tháng 11/2020 ảnh 5  Ngày 18/11, mẫu xe thể thao Subaru BRZ 2022 hoàn toàn mới đã chính thức được ra mắt toàn cầu tại Trường đua Thermal Club (CA, Hoa Kỳ). Ở thế hệ mới, Subaru đã phát triển mẫu BRZ theo các công thức cơ bản được nhiều hãng xe thể thao, siêu xe áp dụng: giảm trọng lượng, hạ thấp trọng tâm, tăng công suất máy, cải tiến kiểu dáng, tăng độ cứng khung sườn và một thiết kế nội thất hiện đại. Xem chi tiết Subaru BRZ tại đây.

Volkswagen Golf R Điểm mặt những mẫu xe thể thao mới ra mắt Thế giới trong tháng 11/2020 ảnh 6 Sự xuất hiện của Volkswagen Golf R đã được báo trước ở nhiều thời điểm trong năm 2020, khi những phiên bản thử nghiệm liên tục lăn bánh ngoài đường mà hãng xe Đức không buồn che giấu chúng bởi các lớp nguỵ trang. Mặc dù vậy, phải tới nay Volkswagen mới chính thức công bố Golf R, một phần vì những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và phần khác vì hãng muốn dành thời gian ra mắt đầy đủ các phiên bản của chiếc hatchback Golf thế hệ thứ 8. Xem chi tiết Volkswagen Golf R tại đây.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/diem-mat-nhung-mau-xe-the-thao-moi-ra-mat-the-gioi-trong-thang-112020