Aston Martin Vantage Roadster A3
3 chiếc Aston Martin Vantage Roadster sẽ được bộ phận cá nhân hoá Q "chế cháo" với cảm hứng từ A3 - mẫu xe thứ 3 rời nhà máy hãng trong lịch sử. Lấy cảm hứng trực tiếp từ chiếc Aston Martin "già" nhất còn sống sót, Vantage Roadster A3 sở hữu lưới tản nhiệt lớn phía trước với vân mắt cáo gắn logo đầu tiên của hãng trong màu vàng, bao quanh bởi khung bằng nhôm sáng màu. Ở hai bên thân xe, các tấm ốp khe gió trang trí cũng làm bằng nhôm và kèm theo một dải da giống như day đai giữ nắp ca-pô của chiếc Aston Martin A3 trong quá khứ. Xem chi tiết Aston Martin Vantage Roadster A3 tại đây
Porsche 911 GTS
Cũng giống như thế hệ trước, Porsche 911 GTS thuộc đời 911 992 sẽ được bán với đủ 3 kiểu thân xe là coupe, mui trần và Targa. Porsche định vị phiên bản này nằm giữa những chiếc 911 Carrera S cơ bản, nhưng dưới 911 Turbo mạnh mẽ. Về thiết kế, 911 GTS không có nhiều sự khác biệt lớn so với Carrera S ngoại trừ các chi tiết viền ngoại thất cùng bộ mâm đều có màu đen. Riêng bản Targa còn có vòm chữ U bao cột B cũng có màu đen. Các choá đèn cũng có màu tối, và hệ thống đèn pha LED chủ động được trang bị sẵn. Xem chi tiết Porsche 911 GTS tại đây
Mercedes-AMG GT 4 Door
Bản nâng cấp giữa dòng đời của Mercedes-AMG GT 4-Door được áp dụng thêm 3 màu ngoại thất mới bao gồm: Starling Blue Metallic, Manufaktur Starling Blue Magno và Manufaktur Cashmere White Magno. Với gói AMG Night Package II sẽ mang đến cho chiếc xe này một diện mạo thể thao hơn so với phiên bản trước. Hệ thống treo AMG RIDE CONTROL+ được tinh chỉnh lại dựa trên hệ thống treo khí nén trước đây, kết hợp với giảm xóc có thể điều chỉnh bằng điện và có khả năng thích ứng cao. Nhờ đó mà giúp xe có khả năng vận hành cũng như cảm giác lái thể thao hơn và thân xe giữ được tính ổn định tốt hơn.
Xem chi tiết Mercedes-AMG GT 4 Door tại đây.
Jaguar F-Type Trong nỗ lực tinh giản dòng sản phẩm, Jaguar vừa đưa ra một tuyên bố đi ngược với phần còn lại của Thế giới xe khi loại bỏ hoàn toàn các động cơ 2.0l 4 xi-lanh và 3.0l V6 khỏi dòng sản phẩm F-Type 2022. Kể từ nay, khách hàng sẽ chỉ có thể mua Jaguar F-Type với các lựa chọn động cơ V8 5.0l khác nhau. Tuy nhiên hiện tại hãng chỉ làm vậy ở riêng thị trường Mỹ - có lẽ trên thị trường toàn cầu, các phiên bản động cơ nhỏ vẫn được giữ lại để đối phó với những nước đánh thuế dung tích cao.
Xem chi tiết Jaguar F-Type tại đây.
Toyota GR Supra A91-CF Trong thời gian tới, các fan hâm mộ xe thể thao Nhật JDM sẽ được sống lại thời hoàng kim của thập niên 90 khi Nissan Z thế hệ mới chính thức ra mắt, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Supra. Đương nhiên không thể chịu thua đối thủ, Toyota đã sớm nâng cấp GR Supra vào năm ngoái và mới đây, hãng lại tiếp tục bổ sung thêm phiên bản đặc biệt mới A91-CF cho dòng xe này. Trong đó CF là viết tắt của "Carbon Fiber", và 2 chữ cái này đã nói lên điểm đặc biệt nhất của Toyota GR Supra A91-CF.
Xem chi tiết Toyota GR Supra A91-CF tại đây.
BMW i4 M50i Sau khi ra mắt chiếc xe điện i4 vào tháng 3 vừa qua, BMW đã tiếp tục công bố phiên bản thể thao của nó là M50i. Trên lý thuyết, BMW i4 M50i vẫn là mẫu xe điện đầu tiên được gắn logo M danh giá. Nhưng từ cách đặt tên, có thể thấy nó vẫn chưa phải là một chiếc BMW M thực thụ, thay vào đó nằm ở cấu hình M Performance cấp thấp hơn - tương tự như một số sản phẩm M340i hay M550i xDrive. Mặc dù vậy, hiệu năng của i4 M50i vẫn ngang ngửa những chiếc M "xịn" chạy động cơ đốt trong.
Xem chi tiết BMW i4 M50i tại đây.
TechArt GTStreet R Dựa trên cơ sở Porsche 911 Turbo 992 thế hệ mới, TechArt GTStreet R đã được cải tiến với cảm hứng từ đường đua tương tự 911 GT2 RS 991 "chính chủ" trong quá khứ. Cũng giống như GT2 RS cũ, nó có nắp ca-pô bằng sợi carbon cùng các mang gió hai bên dè trước tương tự. Nhưng không phải là bản copy, TechArt đã thiết kế lại phần thân xe của 911 Turbo với widebody đặc biệt bằng sợi carbon sở hữu các vây, cánh gió lớn.
Xem chi tiết TechArt GTStreet R tại đây.
Porsche 911 GT3 Touring Với sự thắt chặt về các tiêu chuẩn khí thải và kỷ nguyên "điện hoá" đã bắt đầu, những chiếc xe thể thao truyền thống đang ngày càng hiếm và đắt đỏ. Và trong số đó, chỉ còn một số ít vẫn tiếp tục được sản xuất hàng loạt với mức giá tương đối "rẻ" như Porsche 911 GT3 Touring. Lấy cảm hứng từ phiên bản giới hạn 911 R ra mắt hồi năm 2016, 911 GT3 Touring lần đầu tiên được ra mắt vào đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời của thế hệ 911 991, dành cho các quý ông không quan tâm tới thời gian hoàn thành một vòng đua hay gia tốc 0-100km/h nhưng vẫn có cảm giác lái thuần chất của 911 GT3.
Xem chi tiết Porsche 911 GT3 Touring tại đây. Theo NgheNhinVietNam
Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/xe-the-thao-moi-ra-mat-thang-62021-chu-yeu-la-nhung-phien-ban-moi-hinh-bong-porsche-o-moi-noi