Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới!

Không phải là thời gian hoàn thành một vòng đua hay các chỉ số về gia tốc, tốc độ tối đa... điểm "ăn tiền" của Porsche 911 GT3 Touring so với bản thường là cảm giác lái thuần chất.

Với sự thắt chặt về các tiêu chuẩn khí thải và kỷ nguyên "điện hoá" đã bắt đầu, những chiếc xe thể thao truyền thống đang ngày càng hiếm và đắt đỏ. Và trong số đó, chỉ còn một số ít vẫn tiếp tục được sản xuất hàng loạt với mức giá tương đối "rẻ" như Porsche 911 GT3 Touring. Lấy cảm hứng từ phiên bản giới hạn 911 R ra mắt hồi năm 2016, 911 GT3 Touring lần đầu tiên được ra mắt vào đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời của thế hệ 911 991, dành cho các quý ông không quan tâm tới thời gian hoàn thành một vòng đua hay gia tốc 0-100km/h nhưng vẫn có cảm giác lái thuần chất của 911 GT3.

Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 1
 Và có vẻ ý tưởng này đã được dân chơi xe hưởng ứng nhiệt liệt nên Porsche đã tiếp tục ra mắt thế hệ thứ 2 của 911 GT3 Touring, dựa trên cơ sở 911 GT3 992 mới nhất. Giống như đời cũ, sự khác biệt lớn nhất của bản Touring đó là cánh gió cố định phía sau đã bị loại bỏ, thay vào đó là cánh gió chủ động tương tự như những chiếc 911 khác. Hốc gió phía trước nay cũng đã được sơn trùng màu với thân xe thay vì chỉ là nhựa đúc màu đen.
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 2
Đổi hướng từ xe đua trở thành một chiếc xe thể thao du lịch sang trọng (GT), 911 GT3 Touring cũng có các viền cửa kính màu nhôm bạc tinh tế hơn. Những lựa chọn mâm và thân xe được giữ y hệt so với bản thường. Ở bên trong, Porsche cũng nhấn mạnh hơn tới sự sang trọng khi thay vật liệu alcantara bằng da cao cấp. Ngoài ra nội thất xe còn được ốp nhôm trang trí, bên cạnh đó là ốp cửa cùng phần trên bảng táp-lô được bọc da dập nổi vân gần giống da rắn.
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 3
Giống như 911 GT3 thường, bản Touring giữ nguyên động cơ boxer 4.0l 6 xi-lanh nằm ngang nạp khí tự nhiên cho công suất 510PS, mô-men xoắn 469Nm và có giới hạn vòng tua máy gần ngang với mô tô thể thao là 9.000rpm. Để chiều lòng những fan xe thể thao thuần chất, Porsche vẫn sẽ bán 911 GT3 Touring với 2 lựa chọn hộp số là số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp PDK - đây là lần đầu tiên phiên bản này có PDK.
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 4
 Mặc dù dành cho những người không quan tâm nhiều tới thời gian tăng tốc nhưng nếu trang bị PDK, 911 GT3 Touring vẫn có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,3 giây - con số này sẽ tăng lên thành 3,9 giây nếu chọn số sàn. Tốc độ tối đa của 911 GT3 Touring sẽ đạt tới 320km/h với số sàn và giảm xuống còn 318km/h với PDK. Tại Mỹ, giá bán khởi điểm của xe sẽ là 161.100 USD (tương đương 3,69 tỷ đồng).
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 5
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 6
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 7
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 8
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 9
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 10
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 11
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 12
Hãy gạt những con số ra khỏi đầu để tận hưởng cảm giác sau tay lái Porsche 911 GT3 Touring mới! ảnh 13
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác