Năm nay sẽ tròn 100 tuổi, nhà sản xuất mô tô Ý Moto Guzzi đã tích cực làm mới lại dòng sản phẩm cổ điển của mình để hoàn thành vào tháng 1/2021.
Indian FTR 1200
Khi ra mắt hồi năm 2019, Indian FTR 1200 được hãng mô tô Mỹ định hình là một chiếc flat tracker "chuẩn chỉ". Nhưng với phiên bản 2021 này, hãng đã quyết định thay đổi để hướng nhiều hơn một chút tới đường nhựa. Trong số các lĩnh vực can thiệp chính, các kỹ thuật viên của công ty Mỹ đã cải tiến động cơ, hệ chassis để cải thiện sự nhanh nhẹn của xe và tối ưu hóa lựa chọn cho khách hàng FTR bằng cách cung cấp 4 phiên bản khác nhau: cơ sở, S, R Carbon và Rally. Xem chi tiết Indian FTR 1200 tại đâyMoto Guzzi V9 Roamer và V9 Bobber
Ngay trong những ngày đầu năm 2021 hãng sản xuất xe mô tô lâu đời châu Âu Moto Guzzi đã cho ra mắt hai mẫu xe mang phong cách hoài cổ V9 Roamer và V9 Bobber dùng chung động cơ với chiếc Adventure V85 TT. Hai phiên bản mới của V9 có màu sơn trầm hơn so với trước đây: màu Grigio Lunare cho chiếc V9 Roamer và Nero Essenziale trên chiếc V9 Bobber. Xem chi tiết Moto Guzzi V9 Roamer và V9 Bobber tại đây.Yamaha SR400 Final Edition
Đây không phải là lần đầu tiên Yamaha từng tung ra một phiên bản "đời chót" cho dòng mô tô hoài cổ nổi tiếng SR400 của mình. Trước đó vào năm 2016, hãng đã từng tung ra một chiếc Yamaha SR400 Final Edition và tuyên bố "khai tử" dòng xe đã có mặt từ năm 1978 này, để rồi sau đó lại tiếp tục tái sản xuất vào năm 2018. Chính vì vậy với phiên bản Final Edition lần này, chưa có gì khẳng định rằng Yamaha sẽ không một lần nữa làm điều tương tự trong tương lai. Xem chi tiết Yamaha SR400 tại đâyTheo NgheNhinVietNam
Xe mới | 01/05/2024
Xe mới | 04/05/2024
Xe mới | 07/05/2024