Xe mới

Chiều lòng fan, hãng mô tô thi nhau tung ra xe đua "giả cầy" trong tháng 4/2024

Sở hữu một chiếc xe đua là mơ ước của nhiều biker, chính vì vậy nhiều hãng mô tô đã giúp biến giấc mơ đó thành hiện thực với các phiên bản "giả đua" trong tháng 4/2024.

Indian Scout

Indian đã công bố dòng Scout được tân trang lại hoàn toàn, dẫn đầu là mẫu 101 Scout hoàn toàn mới. Dòng Indian Scout 2025 mới có khung và động cơ V-Twin 1.250cc làm mát bằng chất lỏng mới, tạo nên cuộc "lột xác" toàn diện đầu tiên của dòng kể từ khi hãng mẹ Polaris ra mắt lại thương hiệu Indian. Xem chi tiết Indian Scout tại đây.

 

MV Agusta Enduro Veloce

Vào tháng 11/2023 hãng mô tô Ý MV Agusta từng ra mắt LXP Orioli, được mệnh danh là "chiếc mô tô địa hình sang trọng" đầu tiên được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc. Ở thời điểm đó, đã có nhiều dự đoán cho rằng MV Agusta cũng sẽ tung ra một phiên bản thường của chiếc xe với trang bị kém cao cấp hơn, dự kiến có tên gọi là Enduro Veloce. Và thời điểm đó đã tới. Xem chi tiết MV Agusta Enduro Veloce tại đây.

 

Yamaha R1 JR Replica

Crescent Yamaha, sân nhà của Đội đua chính thức Pata Prometeon Yamaha WorldSBK đã ra mắt phiên bản giới hạn mới Jonathan Rea Replica Yamaha YZF-R1, kỷ niệm việc tay đua 6 lần vô địch Thế giới này gia nhập đội kể từ mùa giải 2024. Xe sẽ được bán với các lựa chọn tem đấu Winter Test hoặc Pata Prometeon Yamaha “Race Replica 2024”. Xem chi tiết Yamaha R1 JR Replica tại đây.

 

Aprilia RSV4 và Tuono V4 Factory SE-09 SBK

Ngày 26 tháng 7 năm 2009, tay đua Max Biaggi trên đường đua Brno, đã giành được chiến thắng khó quên đầu tiên trước Aprilia RSV4 trong Giải vô địch Superbike Thế giới (WSBK). Hiện tại, Aprilia kỷ niệm thời khắc lịch sử đó của thương hiệu bằng cách mang trở lại dàn áo sơn tem đấu của chiếc xe do Biaggi cầm lái năm nào lên bản đặc biệt Aprilia RSV4 và Tuono V4 Factory SE-09 SBK. Xem chi tiết Aprilia RSV4 và Tuono V4 Factory SE-09 SBK tại đây.

 

Vespa 140th of Piaggio

Để kỷ niệm 140 năm thành lập hãng Piaggio của Ý, phiên bản đặc biệt Vespa 140th of Piaggio sẽ được bán ra thị trường. Với số lượng giới hạn chỉ 140 chiếc, khách hàng chỉ có thể phiên bản này tại Vespa Village, trong Ngày Thế giới Vespa 2024, từ 18 đến 24 tháng 4 ở Pontedera, Ý hoặc trực tuyến tại Vespa.com. Xem chi tiết Vespa 140th of Piaggio tại đây.

 

Zongshen Cyclone AQS 401

Trong khoảng 15 năm trở lại đây, các nhà sản xuất mô tô Trung Quốc đã dần thoát khỏi tiếng xấu "đạo nhái" khi đầu tư tạo ra những mẫu xe mang thiết kế của riêng mình. Vẫn giữ lại các điểm mạnh như nhiều trang bị so với mức giá rẻ, họ đã dần nhận được sự tin tưởng hơn của các biker quốc tế. Tuy nhiên thỉnh thoảng, vẫn có những hãng tung ra sản phẩm "na ná" các mẫu xe từ những thương hiệu nổi tiếng. Mẫu mô tô Trung Quốc Cyclone AQS 401 do Zongshen sản xuất mới đây là ví dụ điển hình. Xem chi tiết Cyclone AQS 401 tại đây.

 

Honda CR Electric Proto

Honda đã ấp ủ ý tưởng về một chiếc xe địa hình chạy điện trong nhiều năm, trước đó đã tiết lộ mẫu xe ý tưởng CR-E MX tại Tokyo Motorcycle Show 2019. Sau đó vào năm ngoái, nó đã bắt đầu thi đấu ở vòng 8 của Giải vô địch Nhật Bản D.I.D. diễn ra tại Off Road Village ở Kawagoe. tỉnh Saitama vào ngày 28 và 29/10/2023 và hiện đang dẫn đầu giải này. Từ những thành công đó, Honda sẽ thi đấu tại mùa giải E-Explorer FIM World Cup toàn cầu năm nay với mẫu xe địa hình chạy bằng pin có tên CR Electric Proto. Xem chi tiết Honda CR Electric Proto tại đây.

 

KTM 450 Rally Replica

KTM đã tiết lộ 450 Rally Replica mới nhất của họ – được thiết kế để trở thành mẫu xe địa hình cạnh tranh khắc nghiệt, nhất dành cho những người đam mê đua xe nghiêm túc nhất. 450 Rally Replica sẽ chỉ được giới hạn ở 100 chiếc trên toàn cầu, và khách cần phải liên hệ trực tiếp với đại lý để được báo giá. Xem chi tiết KTM 450 Rally Replica tại đây.

 

Kiều Anh

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/chieu-long-fan-hang-mo-to-thi-nhau-tung-ra-xe-dua-gia-cay-trong-thang-42024