Xe mới

"Tăng lực" cho dải sản phẩm, Mercedes liên tục tung ra xe hiệu năng cao trong tháng 3/2024

Danh sách những mẫu xe thể thao hiệu năng cao ra mắt trong tháng 3/2024 gần như hoàn toàn bị độc chiếm bởi Mercedes.

Mercedes-AMG E 53 Hybrid 4Matic+

Đã gần một năm kể từ khi Mercedes-Benz E-Class W214 được ra mắt, nhưng phải tới giờ thì hãng cũng đã công bố mẫu xe mang huy hiệu AMG đầu tiên. Đó là Mercedes-AMG E 53 Hybrid 4Matic+, một mẫu xe hiệu năng cao với hệ động lực plug-in hybrid mang đến sức mạnh đáng nể. Xem chi tiết Mercedes-AMG E 53 Hybrid 4Matic+ tại đây.

 

Porsche Taycan Turbo GT

Porsche Taycan Turbo GT thể hiện đặc tính tập trung vào đường đua với bộ body kit được thiết kế lại. Đặc điểm nổi bật là cánh lướt gió phía sau thích ứng với gờ mép (có thể đổi thành cánh lớn sợi carbon cố định với gói Weissach), cùng với cản trước và sau cũng có các vây ở góc. Kết hợp với các bộ phận làm lệch hướng không khí ở gầm xe, Taycan Turbo GT với gói Weissach tạo ra tổng lực ép không khí 220kg. Xem chi tiết Porsche Taycan Turbo GT tại đây.

 

Mercedes-AMG GT 43

Khi Mercedes-AMG ra mắt thế hệ mới của mẫu coupe AMG GT, hãng chỉ công bố nó với các phiên bản 53 và 63. Tuy nhiên trước đó với người anh em mui trần SL, hãng còn có bản SL 43 giá rẻ hơn bởi động cơ chỉ 4 xi-lanh. Phải tới nay Mercedes-AMG GT 43 mới nối tiếp, được trang bị hệ động lực tương tự nhưng cân chỉnh mạnh hơn SL 43. Đổi lại chiếc xe lại có nhiều điểm bị cắt giảm hơn so với các "đàn anh". Xem chi tiết Mercedes-AMG GT 43 tại đây.

 

Mercedes-AMG G 63

G 63 được cập nhật với mô-tơ đề ISG tích hợp trợ lực như G 550, nhưng ở đây nó hoạt động với động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít để đẩy chiếc SUV hình hộp này lên 100km/h trong 4,3 giây, hoặc nhanh hơn 1,1 giây so với 550. Xem chi tiết Mercedes-AMG G 63 tại đây.

 

Hyundai IONIQ 5 N eN1 Cup

Hyundai đã trình làng mẫu xe IONIQ 5 N eN1 Cup tại vòng tập luyện chính thức dành cho các đội tham gia sự kiện đua xe thể thao Hyundai N Festival sắp được tổ chức vào ngày 27/4 tới. Chiếc xe đua điện độc đáo này được phát triển dựa trên mẫu hatchback điện (EV) hiệu năng cao IONIQ 5 N. Till Wartenberg, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc N Brand & Motorsport cho biết:  “Chiếc xe đua điện độc đáo này thể hiện công nghệ tiên tiến và niềm đam mê của chúng tôi trong việc vượt qua ranh giới những gì xe điện có thể đạt được trên đường đua.” Xem chi tiết Hyundai IONIQ 5 N eN1 Cup tại đây.

 

Quang Nam

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/tang-luc-cho-dai-san-pham-mercedes-lien-tuc-tung-ra-xe-hieu-nang-cao-trong-thang-32024