Xe mới

“Phát thèm” với những siêu phẩm mô tô thách thức các giới hạn được ra mắt trong tháng 11/2019

Không chỉ tại triển lãm EICMA 2019, nhiều mẫu siêu mô tô cực đẹp, cực mạnh và cực đắt đã được ra mắt khắp Thế giới trong tháng 11 vừa qua.

Norton Superlight SS

“Phát thèm” với những siêu phẩm mô tô thách thức các giới hạn được ra mắt trong tháng 11/2019 ảnh 1   Vào năm 2018, thương hiệu mô tô "quý tộc" Anh Quốc Norton đã từng tung ra chiếc sportbike hạng trung Superlight, được sản xuất với mục đích chính là giúp hãng tham gia vào phân hạng Lightweight TT của giải đua khắc nghiệt nhất Thế giới Isle of Man TT. Sau tròn 1 năm kể từ khi xuất hiện, phiên bản hiệu năng cao hơn nữa của chiếc xe là Norton Superlight SS đã tiếp tục được công bố, với hiệu năng có thể thách thức cả những siêu mô tô hạng 1.000cc. Xem chi tiết Norton Superlight SS tại đây.

Ariel Ace Iron Horse

“Phát thèm” với những siêu phẩm mô tô thách thức các giới hạn được ra mắt trong tháng 11/2019 ảnh 2   Thương hiệu Ariel của Anh Quốc nổi tiếng với hình ảnh một hãng ô tô sản xuất những chiếc xe tối giản tới mức "trần trụi", nhằm đem tới trải nghiệm lái thuần chất nhất cho người điều khiển. Phải tới lễ hội tốc độ Goodwood 2014, hãng mới chính thức trở lại làm xe 2 bánh với dòng Ariel Ace. Dù có tên gọi là "Ngựa sắt" (Iron Horse), tuy nhiên phiên bản mới nhất của mẫu mô tô "hàng thửa" Ariel Ace lại được cấu thành từ nhôm bóng như gương. Xem chi tiết Ariel Ace Iron Horse tại đây.

BST Hypertek

“Phát thèm” với những siêu phẩm mô tô thách thức các giới hạn được ra mắt trong tháng 11/2019 ảnh 3 Ngoài những người yêu xe am hiểu nhất, BST hay Blackstone Tek vẫn là một cái tên rất xa lạ. Được thành lập ở Nam Phi và chính thức đi vào hoạt động vào năm 2002, BST nổi tiếng nhất với vai trò là một hãng sản xuất mâm bằng sợi carbon cho những "vũ khí trên đường đua" - cả trong Thế giới xe máy lẫn ô tô. Và dù là lần đầu tiên sản xuất mô tô, nhưng BST đã ngay lập tức gây ấn tượng bởi thiết kế quá độc đáo và nổi bật của chiếc xe điện Hypertek. Xem chi tiết BST Hypertek tại đây.

Bimota TesiH2

“Phát thèm” với những siêu phẩm mô tô thách thức các giới hạn được ra mắt trong tháng 11/2019 ảnh 4 Trong hàng loạt những siêu mô tô được ra mắt tại triển lãm EICMA, Bimota TesiH2 vẫn trở nên nổi bật khi nó đã kết hợp những gì tinh tuý nhất của 2 biểu tượng superbike: Bimota Tesi và Kawasaki H2. Quan trọng hơn, Bimota TesiH2 cũng đồng thời đánh dấu một trang sử mới của hãng mô tô đột phá nhưng "yểu mệnh" Bimota. Xem chi tiết Bimota TesiH2 tại đây.

Aston Martin AMB 001

“Phát thèm” với những siêu phẩm mô tô thách thức các giới hạn được ra mắt trong tháng 11/2019 ảnh 5 Tại triển lãm mô tô xe máy EICMA 2019 đang diễn ra ở Milan, Ý, hãng siêu xe thể thao Anh quốc Aston Martin đã chính thức công bố một tuyệt tác mô tô có tên Aston Martin AMB 001 – là thành quả hợp tác với hãng mô tô Brough Superior. Khi một hãng siêu xe lừng danh và nhà sản xuất mô tô được mệnh danh là "Rolls-Royce 2 bánh" hợp tác, người hâm mộ đã hy vọng rằng chiếc superbike do Aston Martin và Brough Superior làm ra sẽ có thiết kế phi thường. Và AMB 001 không phụ lòng mong mỏi của họ. Xem chi tiết Aston Martin AMB 001 tại đây.


Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/phat-them-voi-nhung-sieu-pham-mo-to-thach-thuc-cac-gioi-han-duoc-ra-mat-trong-thang-112019