Xe mới

Những mẫu mô tô mới vừa xuất hiện trên Thế giới trong tháng 4/2019

Các mẫu mô tô vừa được ra mắt hoặc bán ra trong tháng 4 vừa qua đều có kiểu dáng hoài cổ, superbike hoặc là những cỗ máy đặc biệt.

Ducati Panigale V4 S Nicky Hayden

Những mẫu mô tô mới vừa xuất hiện trên Thế giới trong tháng 4/2019 ảnh 1 Cho tới nay, tay đua người Mỹ Nicky Hayden đã vĩnh viễn ra đi được 2 năm, nhưng Thế giới mô tô vẫn chưa quên được sự mất mát này. Để tưởng nhớ tới anh, vào đầu tháng Tư vừa qua giải đua MotoGP đã chính thức ngừng sử dụng số hiệu 69. Từng thi đấu cho Ducati trong khoảng từ 2009-2013, các fan của thương hiệu Ý cũng giành những tình cảm đặc biệt cho Hayden. Đến từ quê hương của anh, đại lý chính hãng Moto Corsa cũng đã tạo ra chiếc siêu mô tô độc bản Ducati Panigale V4 S Nicky Hayden. Xem chi tiết Ducati Panigale V4 S Nicky Hayden tại đây.

 Suzuki GSX-R1000

Những mẫu mô tô mới vừa xuất hiện trên Thế giới trong tháng 4/2019 ảnh 2 Từ lâu, Suzuki GSX-R1000 đã trở nên nổi tiếng trong giới biker toàn Thế giới bởi hiệu năng vận hành và trang bị rất ấn tượng so với giá bán. Với đời xe 2019, những ưu điểm này của dòng xe còn tiếp tục được phát huy mạnh mẽ hơn nữa, khi Suzuki đã nâng cấp một số chi tiết nhỏ nhưng đáng giá cho cả phiên bản R1000 thường lẫn thể thao R1000R. Xem chi tiết Suzuki GSX-R1000 tại đây.

Ducati Diavel 1260 S Materico

Những mẫu mô tô mới vừa xuất hiện trên Thế giới trong tháng 4/2019 ảnh 3  Trong tiếng Ý, "Materico" có nghĩa là vật liệu, và tên gọi này đã nói lên điểm đặc biệt của Ducati Diavel 1260 S Materico. Với chiếc xe, Ducati đã khiến cho phiên bản Diavel 1260 S bình thường trở nên thời trang và cá tính hơn bằng cách phô bày vẻ đẹp của các vật liệu chế tạo. Thay vì sơn màu, phần bình xăng của Ducati Diavel 1260 S Materico đã được phay xước và phủ bóng, trong khi cặp hốc hút gió bên dưới cũng là sợi carbon trần. Bộ yên xe được bọc trong nhung màu xám, với logo Diavel gắn phía trên. Xem chi tiết Ducati Diavel 1260 S Materico tại đây.

Norton Commando 961 Cafe Racer MKII Breitling Limited Edition

Những mẫu mô tô mới vừa xuất hiện trên Thế giới trong tháng 4/2019 ảnh 4 Ngoài những chiếc mô tô dáng cổ điển, đồng hồ cũng là niềm đam mê song hành của không ít quý ông trên Thế giới. Có lẽ vì điều này nên 2 Norton và Breitling đã cùng bắt tay với nhau để tạo ra mẫu xe đặc biệt Norton Commando 961 Cafe Racer MKII Breitling Limited Edition (tạm gọi là Commando Breitling) - dù điểm chung của 2 hãng chỉ là lịch sử kéo dài hơn nửa Thế kỷ và các sản phẩm với phong cách lịch lãm. Xem chi tiết Norton Commando 961 Cafe Racer MKII Breitling Limited Edition tại đây.

Moto Morini Milano

Những mẫu mô tô mới vừa xuất hiện trên Thế giới trong tháng 4/2019 ảnh 5 Khi nhắc tới hãng mô tô tới từ Bologna - Ý, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay tới Ducati. Tuy nhiên ngoài Ducati, Moto Morini cũng là một tên tuổi khiến dân chơi xe "mê đắm" có quê hương đặt tại thành phố này. Từ khi thành lập vào năm 1937 tới nay, Moto Morini đã trải qua nhiều bước thăng trầm. Với lần trở lại gần đây nhất vào năm 2017, hãng đã tập trung vào phân khúc mô tô cao cấp, với dung tích động cơ không dưới 1.000cc. Bổ sung vào danh mục sản phẩm mới, chiếc Moto Morini Milano đã vừa được hãng công bố. Xem chi tiết Moto Morini Milano tại đây.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/nhung-mau-mo-to-moi-vua-xuat-hien-tren-the-gioi-trong-thang-42019