Xe mới

Loạt mô tô, xe máy mới "đổ bộ" Việt Nam trong tháng 4/2018

  Sau khi chững lại sau dịp Tết, thị trường xe máy Việt Nam đã dần sôi động trở lại với sự xuất hiện của loạt xe mới trong tháng 4/2018.

Piaggio Medley:

Loạt mô tô, xe máy mới  Piaggio Medley ABS 2018 được hoàn thiện hơn về công nghệ động cơ iGet, thêm màu mới và đặc biệt vẫn có những tính năng tiện dụng cho người sử dụng đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản. So với Medley cũ, phiên bản mới được nâng cấp đáng kể về hiệu năng hoạt động cùng những tính năng tiện ích sẵn có cho người sử dụng. Xe có giá bán đề xuất từ 73,5 triệu đồng. Xem chi tiết Piaggio Medley 2018 tại đây.

BMW G310R và G310GS:

Loạt mô tô, xe máy mới  Chiếc naked bike BMW G310R đã từng được Euro Auto - nhà phân phối trước đây của BMW "đánh tiếng" sẽ đưa về Việt Nam từ triển lãm BMW World 2016. Tuy nhiên do vướng phải các rắc rối, tới hiện tại mẫu xe này mới có mặt ở nước ta thông qua nhà phân phối mới THACO. Bên cạnh G310R, THACO còn lần đầu tiên đem tới Việt Nam phiên bản adventure của chiếc xe là G310GS. Cả hai mẫu xe này đều sử dụng chung động cơ xi-lanh đơn DOHC 4 kỳ làm mát bằng chất lỏng, đạt công suất 34 mã lực và mô-men xoắn 28Nm. Loạt mô tô, xe máy mới Bên cạnh động cơ, hệ thống điện, khung chính, bánh xe và phanh của 2 mẫu xe này cũng chia sẻ chung với nhau. Sự khác biệt chính giữa chúng chỉ nằm ở hành trình hệ thống giảm xóc và thiết kế. Tại Việt Nam, mức giá lần lượt cho G310R và G310GS là 189 và 219 triệu đồng. Xem chi tiết BMW G310R và G310GS tại đây.

Vespa Sprint Carbon:

Loạt mô tô, xe máy mới  Vespa Sprint Carbon là một sản phẩm mới của Piaggio Việt Nam hướng đến nhóm khách hàng năng động, cá tính. Toàn thân chiếc Vespa Sprint Carbon phủ một màu than chì kèm các điểm nhấn tem đỏ xuất hiện trên vỏ xe, vành bánh và ở "caravat" phía trước khá ấn tượng. Chi tiết phía trước xe này cũng rất đặc biệt với màu carbon thể thao. Bên cạnh đó, yên xe thiết kế theo phong cách gù của dòng cafe racer với đường chỉ khâu đỏ trên nền vật liệu bọc nhung khá bắt mắt. Xem chi tiết Vespa Sprint Carbon tại đây.

Honda Future 125:

Loạt mô tô, xe máy mới  Ngày 26/4/2018 tại Hà Nội, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 2018 của mẫu xe số truyền thống Honda Future. So với phiên bản cũ, Honda Future mới sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp bên ngoài, cải tiến tiện ích và nâng cao hiệu quả sử dụng của động cơ 125cc. Future Fi 125cc mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 9 tháng 5 năm 2018 với giá bán lẻ đề xuất từ 30,19 triệu đồng. Xem chi tiết Honda Future 125 tại đây.

Ducati Panigale V4 Speciale:

Loạt mô tô, xe máy mới Siêu xe hàng đầu của hãng xe Ý – Ducati Panigale V4 phiên bản cao cấp nhất Speciale chính thức xuất hiện tại Việt Nam theo diện phân phối chính hãng, và được lăn bánh, đăng ký “hộ khẩu” tại thủ đô Hà Nội. Được biết, siêu mô tô này về tới Việt Nam với mức giá lên đến gần 2 tỷ đồng, đây là chiếc xe mang số thứ tự 68/1.500 xe trên toàn thế giới. Xem chi tiết Ducati Panigale V4 Speciale tại đây.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/loat-mo-to-xe-may-moi-do-bo-viet-nam-trong-thang-42018