Honda CR-V Hybrid thế hệ mới là lần đầu tiên công nghệ động lực Hybrid của Honda xuất hiện trên một mẫu SUV ở châu Âu từ trước tới nay.
Hệ động lực hybrid i-MMD (Intelligent Multi Mode Drive) trên CR-V mới là tổ hợp gồm một động cơ xăng 2.0L i-VTEC và 2 động cơ điện, đem lại hiệu quả cao trong vận hành. Hệ thống i-MMD không sử dụng một hộp số thông thường mà thay vào đó là một cấu trúc nhỏ gọn hơn và chỉ có một tỉ số truyền cố định, tạo ra sự kết nối trực tiếp giữa các thành phần chuyển động và một bộ chuyển đổi mô-men xoắn êm ái.
Bên cạnh phiên bản Hybrid, CR-V mới ở châu Âu cũng cho phép bản trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L VTEC TURBO - như mẫu CR-V mới đang bán tại Việt Nam. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số vô cấp CVT.
Bên cạnh phiên bản Hybrid, CR-V mới ở châu Âu cũng cho phép bản trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L VTEC TURBO - như mẫu CR-V mới đang bán tại Việt Nam. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số vô cấp CVT. Cả phiên bản turbo hoặc hybrid đều có cấu hình dẫn động tiêu chuẩn là cầu trước (FWD) và tùy chọn dẫn động 4 bánh AWD. Về thiết kế, CR-V thế hệ mới bản châu Âu cũng không khác với CR-V mới đang bán ở các thị trường khác. Tiêu chuẩn xe có cấu hình 5 chỗ ngồi, trong khi cấu hình 7 chỗ (5+2) là tùy chọn cho khách hàng.Honda CR-V Turbo sẽ tới tay khách hàng châu Âu vào mùa Thu năm nay, sau đó phải sang đầu năm 2019 phiên bản CR-V Hybrid mới được bán ra thị trường.
Theo NgheNhinVietNam
Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/honda-cr-v-hybrid-the-he-moi-sap-ra-mat-o-geneva-motor-show
Xe mới | 01/05/2024
Xe mới | 04/05/2024
Xe mới | 07/05/2024