Xe mới

Cặp đôi KTM Duke thế hệ mới nổi bật giữa "rừng" mô tô, xe máy đổi màu, thay tem trong tháng 8/2023

Trong khi đa phần các mẫu mô tô, xe máy mới ra mắt trong tháng 8 vừa qua chỉ là các bản màu sắc mới, bộ đôi Duke nhà KTM đã được "lột xác" từ khung.

Honda Forza 350 Dark Gravity Special Edition

So với phiên bản thế hệ mới ra mắt vào năm ngoái, Honda Forza 350 Dark Gravity Special Edition không có sự khác biệt về thiết kế ngoài bộ tem phối hai màu đen và tím. Một số chi tiết trên xe được sơn màu tím tạo điểm nhấn gồm các đường kẻ sọc hai thân xe, sàn để chân, logo Forza 350 và viền trang trí mâm. Không chỉ sở hữu một bộ cánh mới, điểm nhấn trên phiên bản Dark Gravity còn nằm ở hệ thống treo sau của thương hiệu Hyperpro đến từ Hà Lan. Xem chi tiết Honda Forza 350 Dark Gravity Special Edition tại đây.

Honda Hornet 2.0

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt, Honda Hornet 2.0 đã nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất phân khúc mô tô dung tích 180-200cc vốn thu hút được một lượng lớn khách hàng tại thị trường Ấn Độ. Trong năm 2023, hãng xe Nhật Bản sẽ nâng cấp cho chiếc naked bike của mình một số những trang bị để cải thiện khả năng vận hành. Xem chi tiết Honda Hornet 2.0 tại đây.

Honda CBR600RR

Đúng như đã hứa vào cuối tháng 7 vừa qua, Honda đã trưng bày CBR600RR 2024 tại cuộc đua Suzuka 8 giờ ở Nhật bắt đầu từ ngày 4/8/2022 trước khi ra mắt chính thức từ cuối năm nay và dự kiến bán từ tháng 4 năm sau. Việc sản xuất Honda CBR600RR đã bị ngừng vào cuối tháng 10 năm 2022 do các quy định về khí thải, nhưng chiếc xe đã có thể quay lại khi đã đáp ứng được chúng. Xem chi tiết Honda CBR600RR tại đây.

Kawasaki Ninja ZX-10RR WSBK

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua của chính Kawasaki tại giải WSBK, chi nhánh của hãng tại Đức đã tung ra một phiên bản đặc biệt của chiếc superbike Ninja ZX-10RR. Có tên gọi đơn giản là Kawasaki Ninja ZX-10RR WSBK Edition, chiếc xe sẽ chỉ có số lượng sản xuất chỉ 10 chiếc trên toàn Thế giới. Xem chi tiết Kawasaki Ninja ZX-10RR WSBK  tại đây.

Yamaha Y15ZR SE

Trong những năm qua, Yamaha Exciter 150 và các biến thể bán ở nước khác của nó như Y15ZR hay Jupiter MX 150 thường có những phiên bản màu sắc đặc biệt khác nhau qua từng năm. Và trong năm nay, liên doanh Hong Leong Yamaha Motor đã tiếp tục truyền thống đó với bản Y15ZR SE 2023. Nhưng khác với những năm trước, phiên bản SE 2023 không chỉ nổi bật ở màu sắc mà còn bởi một bộ phụ kiện đặc biệt chưa từng xuất hiện. Xem chi tiết Yamaha Y15ZR SE tại đây.

KTM 390 Duke

Vào ngày 22/8/2023, thương hiệu KTM đã chính thức ra mắt loạt các phiên bản thế hệ mới của dải sản phẩm Duke dưới 500cc. Toàn bộ các mẫu xe đều sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới hầm hố hơn và tập trung nhấn mạnh vào ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng KTM Duke. Bên cạnh đó, những chiếc xe mới còn được nâng cấp về động cơ cũng như khung sườn để cải thiện khả năng vận hành. Mẫu xe đầu tiên có nhiều thay đổi và hàng đầu trong dải sản phẩm, đó chính là KTM 390 Duke hoàn toàn mới. Xem chi tiết KTM 390 Duke tại đây.

KTM 125 Duke

Ngoài KTM 390 Duke, hãng xe Áo còn trình làng phiên bản thế hệ mới của mẫu KTM 125 Duke. Tương tự như “đàn anh”, KTM 125 Duke mới cũng sở hữu một diện mạo được thay đổi hoàn toàn trông hiếu chiến và góc cạnh hơn. Ngoài ra, mẫu xe này được nâng cấp cả về khung sườn, động cơ cũng như trang bị. Xem chi tiết KTM 125 Duke tại đây.

Arc Vector Founder's Edition

Dù có khởi đầu khó khăn, nhưng hãng siêu mô tô điện Arc Vehicle vẫn đang cố gắng để hoàn thiện và đưa chiếc superbike độc đáo Vector của mình tới nhiều thị trường hơn. Hãng vừa tuyên bố sẽ thâm nhập một trong những thị trường lớn nhất là Mỹ và để kỷ niệm điều này, sẽ có 2 phiên bản đặc biệt Arc Vector Founder's Edition được chế tạo. Xem chi tiết Arc Vector Founder's Edition tại đây.

Ural Gear Up Expedition

Ural cho biết phiên bản Expedition mới "đi kèm mọi thứ mà người lái và hành khách có thể cần để đi đến nơi tận cùng thế giới và quay trở lại". Dựa trên bản Gear Up vốn đã hướng tới địa hình, Expedition còn có nhiều không gian để hành lý hơn, khả năng bảo vệ xe đạp và xe sidecar chắc chắn hơn, kính chắn gió phù hợp, hệ thống treo nâng cấp, v.v. Xem chi tiết Ural Gear Up Expedition tại đây.

Honda Giorno+

Vào ngày 29/8/2023, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe Honda Giorno+ hoàn toàn mới tại thị trường Thái Lan. Không giống như những chiếc Giorno trước đây ở quê nhà Nhật Bản chỉ sử dụng động cơ 50cc, phiên bản mới trình làng tại xứ sở chùa vàng sử dụng động cơ ESP+ 125cc, 4van, làm mát bằng dung dịch tương tự trên chiếc Honda LEAD 125. Xem chi tiết Honda Giorno+ tại đây.

 

Quang Nam

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/cap-doi-ktm-duke-the-he-moi-noi-bat-giua-rung-mo-to-xe-may-doi-mau-thay-tem-trong-thang-82023