Là "đứa con lai" giữa mô tô địa hình quãng ngắn motocross và quãng dài enduro, Honda CRF450RX đời 2021 được mệnh danh là “chiếc xe đặc biệt xuyên lục địa”.
Cũng giống như CRF450R đã nói ở bài viết trước thì toàn bộ mọi thứ trên CRF 450RX năm 2021 cũng có sự thay mới. Đó cũng là kết quả cũng những ý kiến mà đội đua HRC đã thu thập việc phát triển CRF 450RW được tay đua Gajser sử dụng để giành chức vô địch giải MXGP năm 2019. Nhìn chung CRF 450RX nhẹ hơn 2,3kg so với phiên bản trước đây, hệ thống khung sườn và gắp sau thế hệ mới, cộng thêm những thay đổi về tư thế lái và hệ thống treo giúp cải thiện hiệu quả việc vào cua.
Quay lại năm 2017, Honda tại thời điểm này đã giới thiệu CRF450RX với slogan “chiếc xe đặc biệt xuyên lục địa” và chiếc xe ấy sẵn sàng “nuốt tron” mọi địa hình khó. Nó cũng được sản xuất cùng lúc với chiếc CRF450R - lúc đó vừa được tái thiết kế lại mới hoàn toàn sau 8 năm với những nâng cấp như bình xăng lớn hơn, bánh sau 18 inch, điểu chỉnh hệ thống phun xăng PGM-FI và thay đổi hệ thống treo. Cho đến năm nay thì mọi thứ vẫn như vậy CRF450RX 2021 vẫn được sản xuát cùng CRF450R 2021. Giống như phiên bản “R” thì phiên bản “RX” ở phần động cơ cũng được nâng cấp hệ thống hút/xả, côn dầu mới, ống xả đơn và mang lại cảm giác thoải mái cho cả những người không chuyên. Hệ thống côn dầu với bình dầu lớn mang đến cảm giác bóp côn nhẹ nhàng hơn. Dàn áo dày hơn và phần yên thon gọn làm tăng sự thoải mái khi di chuyển. Bộ phận bảo vệ tay lái trang bị sẵn và gác chân có thể gấp gọn thuận tiện cho người dùng. So với CRF450R, điểm khác biệt lớn nhất của CRF450RX là bình xăng có thể tích cao hơn để đi được quãng đường dài hơn. Thay đổi này cũng khiến giá của chiếc xe đắt hơn CRF450R 300 USD tại Mỹ, đạt 9.899 USD.
Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 01/05/2024
Xe mới | 04/05/2024
Xe mới | 07/05/2024