Xe mới

2019 Ford Mustang Bullit – Sự hồi sinh của huyền thoại màn bạc

Dựa trên thế hệ Mustang mới nhất, Ford Mustang Bullitt lấy cảm hứng từ chiếc Mustang GT 390 Fastback đã cùng với nam tài tử Steve McQueen xuất hiện trong bộ phim Bullitt năm 1968.

Lấy cảm hứng từ mẫu “muscle car” Mustang GT 390 Fastback đã cùng với nam tài tử Steve McQueen tạo nên những màn rượt đuổi kịch tính trong bộ phim nổi tiếng Bullitt ra đời năm 1968, Ford Motors đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Ford Mustang Bullitt 2019 tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ NAIAS (hay
Detroit). Sự xuất hiện của Mustang Bullitt mới nhằm đúng nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra mắt tác phẩm điện ảnh nói trên.

2019 Ford Mustang Bullit – Sự hồi sinh của huyền thoại màn bạc ảnh 1

Về mặt ngoại thất, 2019 Mustang Bullitt nhìn chung vẫn giữ nguyên thiết kế của phiên bản Ford Mustang GT mới ra mắt. Nó được khoác bộ cánh màu xanh lục Dark Highland Green quen thuộc, trong khi đó lưới tản nhiệt và các ô cửa sổ phía trước cũng được bao quanh bằng những đường viền crom giống như chiếc xe xuất hiện trong bộ phim 50 năm trước.

2019 Ford Mustang Bullit – Sự hồi sinh của huyền thoại màn bạc ảnh 2

Bộ vành 5 chấu bằng nhôm có kích thước 19 inch được sơn màu đen với một đường crom bao quanh tạo nên sự đối lập rõ nét. Phía sau bộ la-zăng này là hệ thống phanh của Brembo với các đĩa phanh màu đỏ vô cùng nổi bật. Ngoài ra, Mustang Bullitt 2019 còn được trang bị hệ thống ống xả hiệu suất cao với các đầu bọc màu đen Black NitroPlate. Hệ thống này đã được hiệu chỉnh lại để chiếc xe có thể đạt hiệu năng vận hành cao hơn.

2019 Ford Mustang Bullit – Sự hồi sinh của huyền thoại màn bạc ảnh 3

Nội thất của Mustang Bullitt thế hệ thứ ba cũng kế thừa khá nhiều nét đặc trưng từ người tiền bối, nhưng được kết hợp với nhiều trang bị hiện đại. Theo đó, núm gạt trên cần số cũng mang thiết kế dạng khối cầu được sơn màu trắng như mẫu Bullitt thủy tổ. Tạo điểm nhấn cho cabin của chiếc xe là những đường nét trang trí màu xanh xuất hiện trên táp-lô, các tấm ốp cửa, bảng điều khiển trung tâm cũng như bộ ghế ngồi.

2019 Ford Mustang Bullit – Sự hồi sinh của huyền thoại màn bạc ảnh 4

Ngoài ra, bản Bullitt này vẫn giữ nguyên cụm đồng hồ hiển thị dạng màn hình kỹ thuật số 12inch vốn được tích hợp trên Mustang 2018. Một trang bị tiêu chuẩn khác rất đáng chú ý chính là vô-lăng sưởi ấm giúp xua đi cái lạnh giá của mùa đông.

2019 Ford Mustang Bullit – Sự hồi sinh của huyền thoại màn bạc ảnh 5 Trái tim của chiếc xe cơ bắp này vẫn là khối động cơ Coyote V8 dung tích 5,0 lít như Ford Mustang GT thế hệ mới. Tuy nhiên, cỗ máy này đã được tinh chỉnh để sản sinh công suất lớn hơn. Theo công bố của nhà sản xuất, động cơ này sở hữu sức mạnh tối thiểu 475 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 569Nm. Nguồn sức mạnh trên cho phép Mustang Bullitt thế hệ mới có khả năng chạm tới vận tốc tối đa hơn 262km/h – nhanh hơn Mustang tiêu chuẩn 12km/h.

2019 Ford Mustang Bullit – Sự hồi sinh của huyền thoại màn bạc ảnh 6  Ngoài hai màu sơn ngoại thất, nhà sản xuất cũng đưa ra một số tùy chọn khá hấp dẫn dành cho khách hàng. Đầu tiên là gói nâng cấp hệ thống điện tử mang tên Bullitt Electronics Package bao gồm tính năng định vị/định hướng, hệ thống gương và ghế ngồi thông minh cũng như hệ thống âm thanh cải tiến. Đặc biệt, gói nâng cấp này còn đi kèm với hệ thống thông tin điểm mù BSIS với tính năng cảnh báo giao lộ CTA, có khả năng thông báo cho người lái khi phát hiện các phương tiện khác trong khu vực điểm mù.

2019 Ford Mustang Bullit – Sự hồi sinh của huyền thoại màn bạc ảnh 7  Một tùy chọn khác mà khách hàng có thể cân nhắc chính là hệ thống treo bán chủ động SASS cho phép cải thiện hiệu năng vận hành của chiếc xe. Cuối cùng là tùy chọn bộ ghế da cao cấp màu đen của Recaro giúp nội thất của mẫu xe cơ bắp này thêm phần thể thao. Hiện tại, Ford vẫn chưa đưa ra mức giá cụ thể cho phiên bản Mustang đặc biệt này.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/2019-ford-mustang-bullit-su-hoi-sinh-cua-huyen-thoai-man-bac