Xe mới

10 mẫu xe thương mại mới "trình làng" Việt Nam trong tháng 10/2018

  Dù nhiều hãng ô tô đã công bố các "át chủ bài" từ trước, nhưng vẫn còn rất nhiều mẫu xe mới đã chính thức xuất hiện trong tháng 10 với triển lãm VMS 2018.

Jaguar E-PACE:

10 mẫu xe thương mại mới  Tại VMS 2018, Jaguar đã lần đầu tiên ra mắt dòng crossover hạng C mới E-PACE, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc BMW X2, Audi Q2 hay Mercedes-Benz GLA. Tại thị trường Việt Nam, Jaguar E-PACE hiện được nhập khẩu và phân phối với hai phiên bản, E-PACE S và E-PACE First Edition - tất cả đều được trang bị động cơ xăng Si4 2.0L, hộp số tự động 8 cấp cho công suất 249 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365Nm. Xem chi tiết Jaguar E-PACE tại đây.

 Mercedes-Maybach S 560 4MATIC:

10 mẫu xe thương mại mới Tại sự kiện lái thử trải nghiệm xe S-Class và Maybach mới, vừa diễn ra trong 2 ngày 02-03/10 tại Phú Quốc, MBV đã bất ngờ trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach S 560 4MATIC 2018 có giá 11,099 tỉ đồng.  Có thể nhận thấy ngay sự khác biệt bên ngoài của Maybach S 560 so với Maybach S 450 là ở bộ mâm. Thiết kế mâm của Maybach S 450 là dạng đa chấu kích cỡ 20-inch, trong khi của bản S 560 là thiết kế đặc trưng Maybach 20-inch với một phần phủ kín ở giữa và các nan nhỏ viền vòng ngoài. Xem chi tiết Mercedes-Maybach S 560 4MATIC tại đây.

Volkswagen Touareg:

10 mẫu xe thương mại mới Vừa mới chỉ xuất hiện lần đầu trên Thế giới vào tháng 3 năm nay, Touareg đã được thiết kế lại hoàn toàn với tham vọng nâng tầm thương hiệu Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp. Sở hữu thiết kế hiện đại thu hút mọi ánh nhìn, Touareg là một mẫu SUV/crossover bề thế với chiều dài gần 5m. Điểm nhấn nổi bật của Touareg thế hệ mới là các công nghệ đỉnh cao từng chỉ xuất hiện trên các dòng xe cao cấp. Xem chi tiết Volkswagen Touareg tại đây.

Nissan Sunny XV Q-Series:

10 mẫu xe thương mại mới   Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2018, Nissan Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường trong nước mẫu xe Nissan Sunny Q-Series với những dấu ấn đậm nét cá tình, cùng việc bổ sung thêm một số tiện nghi trang bị giúp xe hấp dẫn hơn. Dòng Q-Series mới được áp dụng cho 2 bản: Sunny XT-Q có giá 538 triệu đồng và cao cấp nhất là Sunny XV-Q (XV Premium Q-Series) giá 568 triệu đồng. Xem chi tiết Nissan Sunny XV Q-Series tại đây.

Subaru Forester:

10 mẫu xe thương mại mới  Tập đoàn Motor Image – Nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe Forester 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2018). Forester thế hệ mới sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng độc đáo và công nghệ vượt trội nhằm mang lại sự thoải mái. Với việc thay đổi hoàn toàn từ động cơ, thiết kế và bổ sung một loạt các tính năng hiện đại, Forester thế hệ mới đạt được sự hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và cảm giác lái. Xem chi tiết Subaru Forester tại đây.

Lexus ES:

10 mẫu xe thương mại mới Thế hệ thứ 7 của dòng Lexus ES mới ra mắt toàn cầu hồi cuối tháng 4/2018 tại Trung Quốc. Lexus ES 2019 là mẫu xe thứ 3 trong bộ sản phẩm mới “Future Chapter” của Lexus mang ngôn ngữ thiết kế mới, khởi đầu từ mẫu Lexus LC Coupe, sau đó tới sedan “đàn anh” Lexus LS. Lexus ES 300h 2019 tại VMS lần này mới là xe mẫu trưng bày, tuy nhiên dòng Lexus ES thế hệ mới sẽ được Lexus Việt Nam sớm phân phối đến khách hàng trong nước thời gian tới đây. Xem chi tiết Lexus ES tại đây.

Maserati Quattroporte GTS GranLusso Zegna:

10 mẫu xe thương mại mới Maserati Quattroporte GTS được trang bị động cơ V8 3.8 lít tăng áp do Ferrari thiết kế, đạt công suất lên đến 530hp và mô-men xoắn cực đại 650Nm tại vòng tua 2.000 đến 4.000v/ph, vận tốc tối đa 307km/h. Quattroporte GTS mới được trang bị hộp số tự động 8 cấp ZF với chức năng sang số bằng lẫy chuyển số và chế độ sang số hoàn toàn bằng tay; đảm bảo cảm giác lái thoải mái tự tin, chuyển số mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội nhưng vẫn gìn giữ được chất thể thao xe đua đặc trưng của Maserati. Xem chi tiết
Maserati Quattroporte GTS GranLusso Zegna tại đây.

Volvo XC90 Excellence:

10 mẫu xe thương mại mới  Trong lần thứ 2 xuất hiện tại một kỳ triển lãm xe tại Việt Nam, Volvo Car Vietnam đã đem tới bộ sưu tập khá đầy đủ các dòng xe crossover hạng sang của hãng. Tuy nhiên, mẫu xe nổi bật nhất, tinh hoa nhất có mặt tại khu trưng bày của hãng là chiếc Volvo XC90 Excellence mới - phiên bản đặc biệt và hiếm có của dòng SUV 7 chỗ XC90. Xem chi tiết Volvo XC90 Excellence tại đây.

Ford Ranger Raptor:

10 mẫu xe thương mại mới  Xuất hiện lần đầu tại Thái Lan từ đầu năm nay, Ford Ranger Raptor đã trở thành một cái tên "hot" trong cộng đồng những người đam mê bán tải tại Việt Nam. Dựa trên cơ sở chiếc Ranger, tuy nhiên Ranger Raptor đã được cải tiến về mọi mặt để trở thành một chiếc pickup hiệu năng cao thực thụ. Sau hơn nửa năm mong chờ, những người yêu xe đã có thể lần đầu tiếp cận với Ranger Raptor tại khu trưng bày của Ford ở VMS 2018. Xem chi tiết Ford Ranger Raptor tại đây.

Lexus RX 350L và RX 450h:

10 mẫu xe thương mại mới  Lexus RX ra mắt lần đầu tiên năm 1998, mẫu xe SUV hạng sang cỡ trung đầu tiên, nhanh chóng trở thành mẫu xe chủ lực và là một trong những mẫu xe sang được yêu thích nhất trên thế giới, đặc biệt tại một số thị trường như Mỹ, Canada. Đây cũng là mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam. Theo thống kê kể từ năm 2014 đến nay đã có gần 1.500 xe chính hãng đến tay khách hàng Việt. Ngay trong đầu tháng 10/2018, Lexus Việt Nam đã ra mắt RX 350L 7 chỗ phiên bản mở rộng và RX 450h. Xem chi tiết Lexus RX 350L và RX 450h tại đây.


Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/10-mau-xe-thuong-mai-moi-trinh-lang-viet-nam-trong-thang-102018