Xe mới

Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021

Hãng mô tô địa hình Tây Ban Nha GasGas vừa tung ra bộ sản phẩm những chiếc "cào cào" TXT cho bộ môn Trial, với dung tích từ 125 tới 300cc để dân chơi tha hồ lựa chọn. 

GasGas không phải là một cái tên nổi tiếng trong giới chơi xe Việt, cũng như trên Thế giới. Hãng mô tô từ Tây Ban Nha này cũng còn khá non trẻ khi chỉ mới được thành lập vào năm 1985. Tuy nhiên trong cộng đồng dân chơi các bộ môn "cào cào" như Enduro hay đặc biệt là Trial - biểu diễn vượt qua các chướng ngại vật hiểm trở, GasGas lại là một cái tên được tôn trọng vì những chiếc xe bền bỉ, đem tới cảm giác lái thú vị của mình. Sau khi được hãng xe Áo KTM mua lại vào năm 2019, GasGas vừa tuyên bố trở lại phục vụ "thị trường nhánh" này với dòng TXT Racing từ 125cc đến 300cc.

Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 1  Các mẫu xe mới đều có những đặc điểm chung về trang bị nhằm nâng cao hiệu suất trong quá trình vận hành:
- Ngoại hình: Toàn bộ tổng thể bên ngoài của dòng TXT đã chuyển từ đỏ sang trắng, có riêng hệ thống khung vẫn giữ lại màu đỏ. Các chi tiết như dàn áo, chắn bùn trước và sau, hộp lọc gió và cả mặt nạ đầu đèn đều được sơn trắng. - Phuộc sau: Trước đây phuộc monoshock Reiger chỉ được trang bị trên các mẫu TXT GP hàng đầu thì hiện tại hệ thống phuộc này đã trở thành trang bị tiêu chuẩn cho các mẫu TXT Racing dành cho thị trường châu Âu. Thương hiệu phuộc nổi tiếng đến từ Hà Lan cam kết rằng phuộc của họ sẽ đảm bảo tính ổn định khi hoạt động cường độ cao, tạo sự thoải mái và quan trọng nhất là đem tới độ phản hồi chính xác từ bánh sau. Giảm xóc thủy lực sau người lái có thể điều chỉnh để phù hợp với từng trường hợp địa hình khác nhau.  Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 2  

- Trục bánh trước: Có trọng lượng nhẹ hơn 285 gram so với trục bánh trước bản cũ được làm bằng thép, từ đó trọng lượng chỉ còn 160 gram. Trục bánh làm bằng nhôm khiến phần đầu xe trở nên nhẹ hơn và các thao tác điều khiển chính xác hơn.

- Gù nâng ghi đông: thiết kế lại nhỏ gọn và tối giản, bên cạnh đó được làm từ nhôm đúc nên trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Không những vậy gù nâng mới còn khiến việc điều chỉnh nâng hạ ghi-đông trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

- Ghi đông và bao tay: Ghi động làm bằng nhôm và bao tay sử dụng của Renthal. Kết nối với cụm chảng qua được CNC từ nhôm nguyên khối thông qua bộ gù nâng. Do đó ghi đông luôn đảm bảo sự ổn định và kiểm soát chiếc xe dễ dàng.

Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 3  

Thông tin kỹ thuật các mẫu xe:

TXT Racing 125:

- Động cơ 2 kỳ 124,8cc làm mát bằng dung dịch, lựa chọn được map chạy. Phiên bản này dành cho những người mới bắt đầu tập chơi bộ môn này và giúp những tay lái chuyên nghiệp rèn luyện các kỹ năng khó

- Phuộc trước đường kính 39mm, phuộc sau Reiger monoshock với 3 tính năng điều chỉnh. 

- Phanh đĩa thuỷ lực trước và sau, đĩa phanh braktec.

- Trọng lượng khô: 66,5kg

Giá bán 7.120 euro (tương đương 196 triệu đồng)

Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 4

TXT Racing 250:

- Động cơ 2 kỳ 247,7cc làm mát bằng dung dịch, lựa chọn được map chạy. Lực kéo vừa đủ và khả năng vận hành linh hoạt

- Phuộc trước đường kính 39mm, phuộc sau Reiger monoshock với 3 tính năng điều chỉnh. 

- Phanh đĩa thuỷ lực trước và sau, đĩa phanh braktec.

- Trọng lượng khô: 67kg

Giá bán 7.320 euro (tương đương 200 triệu đồng).

TXT Racing 280:

Nằm giữa hai dòng 250 và 300, TXT Racing mang tới những sự kết hợp giữa một xe có trọng lượng nhẹ và động có mạnh mẽ.

Giá bán 7.420 euro (tương đương 204 triệu đồng).

  Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 5

TXT Racing 300:

- Động cơ 2 kỳ 294,1cc làm mát bằng dung dịch, lựa chọn được map chạy. Sở hữu lực kéo mạnh mẽ nhất trong dòng TXT Racing đáp ứng vượt qua các địa hình khó.

- Phuộc trước đường kính 39mm, phuộc sau Reiger monoshock với 3 tính năng điều chỉnh. 

- Phanh đĩa thuỷ lực trước và sau, đĩa phanh braktec.

- Trọng lượng khô: 67kg

Giá bán 7.520 euro (tương đương 207 triệu đồng). 

Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 6   Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 7   Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 8   Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 9   Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 10   Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 11   Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 12   Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 13   Từ năm sau biker lại tha hồ tập thể dục với loạt “cào cào nhảy” Tây Ban Nha GasGas 2021 ảnh 14  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/tu-nam-sau-biker-lai-tha-ho-tap-the-duc-voi-loat-cao-cao-nhay-tay-ban-nha-gasgas-2021