So với mô tô hoài cổ Kawasaki W800 nguyên bản, điểm khác biệt của Meguro K3 chỉ nằm ở một số điểm nhấn nhỏ nhưng chúng đã khiến chiếc xe này sang trọng hơn nhiều.
khách hàng được kiểm tra định kỳ trong ba năm và thay dầu (bao gồm cả lọc dầu) miễn phí.
Tên gọi Meguro K3 đã chỉ ra rằng nó là mẫu xe kế nhiệm của Meguro K2 - chiếc mô tô được sản xuất bởi hãng Meguro Seisakusho thành lập vào năm 1924. Meguro sau đó được chi nhánh hàng không của Kawasaki mua lại vào những năm 1960, và K2 là chiếc xe phân khối lớn cuối cùng được bán dưới thương hiệu "Meguro". Tuy nhiên nền tảng của K2 sau đó đã được tái sử dụng cho chiếc Kawasaki W1 - người tiền nhiệm của Kawasaki W800 ngày nay. Chính vì vậy sau 55 năm, Meguro K3 thực sự có thể coi là hậu duệ trực tiếp của K2.
So với chiếc W800 bình thường, K3 chỉ khác biệt ở các logo Meguro, mặt số đồng hồ, yên xe, bình xăng mạ bóng, ghi-đông rộng kéo về phía sau. Mặc dù vậy, những chi tiết này cùng với sự kết hợp giữa thân xe màu đen gỗ trầm và các chi tiết kim loại đã khiến Meguro K3 trông "sang chảnh" hơn nhiều. Trọng lượng của xe là 227kg, nặng hơn W800 là 1kg. Chiều cao yên là 790mm, bằng với W800, nhưng chiều rộng tổng thể là 925mm, bằng với W800 Street. Giống như W800, Meguro K3 được trang bị động cơ 2 xi-lanh SOHC 4 van làm mát bằng không khí dung tích 773cc, đem tới công suất tối đa 52PS tại 6.500rpm và mô-men xoắn 62Nm tại 4.800rpm. Hệ thống phuộc và phanh của xe cũng không thay đổi. Meguro K3 được trang bị bánh trước 19 inch, bánh sau 18 inch, ABS 2 kênh, đèn pha LED, ly hợp chống khoá bánh khi dồn số gấp và sưởi tay lái. Đối thủ mà chiếc xe hướng tới là Triumph Street Twin/Bonneville T100.Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 01/05/2024
Xe mới | 04/05/2024
Xe mới | 07/05/2024