Được định vị nằm giữa các dòng 790 và 890 Duke R hiện tại, KTM 890 Duke kết hợp giữa động cơ mạnh mẽ với các trang bị ở mức đủ dùng.
Còn nhớ hồi năm 2017 khi ra mắt, mẫu naked bike hạng trung KTM 790 Duke đã được đánh giá cao và được mệnh danh là "Scalpel" - dao mổ, vì sự nhanh nhẹn và chính xác khi vận hành của mình. Tuy nhiên với những dân chơi thích công suất, cỗ máy 799cc là chưa đủ với họ, chính vì vậy 2 năm sau đó hãng xe Áo đã tung ra đàn anh KTM 890 Duke R mạnh mẽ hơn và kèm một loạt các thay đổi hướng tới đường đua. Mặc dù vậy phiên bản này lại bị đội giá lên cao và phải tới nay, KTM mới có một sự lựa chọn thứ 3 là 890 Duke R.
Được định vị nằm giữa các dòng 790 và 890 Duke R hiện tại, KTM 890 Duke kết hợp giữa động cơ mạnh mẽ với các trang bị ở mức đủ dùng. Giống như 890 Duke R, khối máy LC8c 2 xi-lanh thẳng hàng của 790 Duke đã được nâng dung tích lên 889cc nhờ có cặp trái piston 90,7mm và hành trình tay biên 68,8mm. Kèm theo động cơ là hộp số với ly hợp chống khoá bánh khi dồn số gấp mới, với hệ thống chuyển số nhanh 2 chiều là tuỳ chọn. Động cơ này có công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 92Nm - tăng 10 mã lực và 5Nm so với 790 Duke. Tuy nhiên 890 Duke vẫn yếu hơn so với bản Duke R, vốn đạt công suất 121 mã lực tại tua máy 9.250rpm và mô-men xoăn cực đại 99Nm tại 7.750rpm. Các hệ thống điện tử quen thuộc như hỗ trợ "đề pa" Launch Control, 3 chế độ lái Sport/Street/Rain, hệ thống sang số nhanh và bộ cảm biến đo IMU - có khả năng tính toán góc nghiêng và lực máy để tự động điều chỉnh hệ thống kiểm soát lực kéo cùng ABS biến thiên theo cua cũng tái xuất hiện trên chiếc xe.Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 01/05/2024
Xe mới | 04/05/2024