Xe mới

“Học tập” CBR1000RR, Honda CBR250RR cũng có bản tem đấu HRC

Tương tự như dòng superbike CBR1000RR thế hệ mới, mẫu sportbike Honda CBR250RR 2019 sẽ lần đầu tiên có phiên bản với dàn vỏ 3 màu HRC.

Được thành lập vào năm 1982, HRC (Honda Racing Corporation) là chi nhánh nghiên cứu và phát triển, cũng như đem các mẫu xe đua của Honda vào tham gia vào nhiều giải đấu khác nhau. Với "màu cờ sắc áo" là dàn vỏ trang trí 3 màu trắng - đỏ - xanh tricolor, những chiếc xe đua Honda đã trở nên nổi bật ở nhiều mặt trận như isle of Man TT hay Suzuka 8h. Với những thành công trên đường đua, Honda cũng đã tung ra phiên bản màu sắc HRC Tricolor cho nhiều dòng xe hiệu năng của hãng - nổi tiếng nhất hiện tại là CBR1000RR.

“Học tập” CBR1000RR, Honda CBR250RR cũng có bản tem đấu HRC ảnh 1 Honda CBR1000RR SP màu HRC Tricolor. Và lần đầu tiên sau 2 năm có mặt trên thị trường, mẫu sportbike Honda CBR250RR cũng đã vừa bất ngờ có màu sắc đặc trưng này, 3 tháng sau khi các phiên bản 2019 màu bình thường được ra mắt. Trên CBR250RR HRC Tricolor 2019, về cơ bản Honda đã bê nguyên thiết kế tem của chiếc CBR1000RR SP xuống mẫu sportbike nhỏ hơn. Để khiến CBR250RR trông giống như "đàn anh" nhất có thể, riêng với phiên bản HRC Tricolor này Honda đã sơn lại bộ khung xe màu bạc, thay vì đen như các bản màu khác. “Học tập” CBR1000RR, Honda CBR250RR cũng có bản tem đấu HRC ảnh 2  Ngoài dàn vỏ bắt mắt hơn, CBR250RR HRC Tricolor 2019 hoàn toàn có thông số kỹ thuật giữ nguyên. CBR250RR mang trên mình khối động cơ hai xi lanh dung tích 249.7cc, sản sinh công suất 36 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mô men xoắn 23,3Nm tại 11.000 vòng/phút. Trên thế hệ CBR250 sử dụng động cơ hai xi lanh hoàn toàn mới này, Honda đã áp dụng công nghệ bướm ga điện tử mang đến khả năng tuỳ chọn 3 chế độ lái khác nhau. Sức mạnh động cơ được truyền qua xích tải đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp. “Học tập” CBR1000RR, Honda CBR250RR cũng có bản tem đấu HRC ảnh 3  Nhiệm vụ dừng xe và giảm tốc độ được giao cho hệ thống phanh đĩa với ngàm phanh hai piston phía trước và một piston phía sau, kết hợp cùng đĩa phanh có đường kính trước - sau lần lượt 310mm và 240mm. Chiều cao yên xe ở mức 790mm đi kèm mức trọng lượng 165kg cho phiên bản tiêu chuẩn và 168kg cho phiên bản ABS. “Học tập” CBR1000RR, Honda CBR250RR cũng có bản tem đấu HRC ảnh 4  Vừa được công bố tại Nhật Bản, hiện chưa rõ phiên bản màu sắc đặc biệt này của CBR250RR có được phân phối tới những thị trường khác hay không.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/hoc-tap-cbr1000rr-honda-cbr250rr-cung-co-ban-tem-dau-hrc