Xe mới

Hậu COVID phải đi lại nhiều và giá xăng tăng, xe tay ga mới thi nhau “trình làng” trong tháng 6/2022

Xe tay ga dễ lái và tiết kiệm xăng hơn ô tô, khiến chúng trở thành lựa chọn thay thế của nhiều người và các hãng ra mắt chúng nhiều hơn trong tháng qua.

CCM Classic Tracker

Hậu COVID phải đi lại nhiều và giá xăng tăng, xe tay ga mới thi nhau “trình làng” trong tháng 6/2022 ảnh 1 Thương hiệu xe mô tô thủ công CCM tới từ Anh Quốc luôn tạo cho mình một dấu ấn riêng, mặc dù các sản phẩm của nhà sản xuất có trụ sở tại Bolton chỉ nằm trong phân khúc tầm trung nhưng hãng vẫn trang bị cho những chiếc xe của mình nhiều phụ tùng hàng hiệu.  Bên cạnh Spitfire thì mới đây CCM cũng bổ sung thêm thành viên mới là Classic Tracker vào trong dải sản phẩm của mình trong năm 2022. Mẫu xe mới chủ yếu dựa trên nền tảng của chiếc Street Tracker hiện có, chính vì vậy cả hai đều chia sẻ nhiều trang bị giống nhau.  Xem chi tiết CCM Classic Tracker tại đây.

Harley-Davidson Pan America Special và Tri Glide G.I

Hậu COVID phải đi lại nhiều và giá xăng tăng, xe tay ga mới thi nhau “trình làng” trong tháng 6/2022 ảnh 2 Hình ảnh những chiếc Harley-Davidson gắn liền với lực lượng quân đội bắt đầu từ đầu thế kỷ 20 khi thương hiệu xe cơ bắp Mỹ cung cấp phương tiện cho Lực lượng vũ trang Hoa Kỳ trong Thế chiến thứ I và II. Kể từ đó Motor Company (MoCo) nhanh chóng trở thành thương hiệu xe 2 bánh gắn liền với lực lương quân đội. Để tri ân những chiến sĩ đã hy sinh trong hai cuộc chiến tranh lịch sử Harley-Davidson đã tung ra bộ sưu tập G.I Enthusiast Collection với sự kết hợp giữa tone màu đặc trưng của quân đội với biểu tượng ngôi sao của nước Mỹ. Xem chi tiết Harley-Davidson Pan America Special và Tri Glide G.I tại đây.

Kymco X-Town CT 300

Hậu COVID phải đi lại nhiều và giá xăng tăng, xe tay ga mới thi nhau “trình làng” trong tháng 6/2022 ảnh 3  Đối với năm 2022, nhà sản xuất xe tay ga danh tiếng tới từ Đài Loan Kymco đã tung ra chiếc một chiếc maxi-scooter cỡ trung X-Town CT 300 có thiết kế độc đáo nhằm phục vụ nhu cầu của những khách hàng di chuyển cả trong thành phố lẫn ngoài đường trường. X-Town CT 300 được phát triển trên nền tảng của các mẫu xe tay ga cỡ lớn của Kymco, do đó xe chủ yếu hướng tới sự tiện dụng và tính thực dụng. Cụ thể mẫu maxi-scooter mới của hãng xe Đài Loan có diện tích sàn để chân lớn, hộc chứa đồ và móc treo đồ ở phía trước chân người điều khiển. Xem chi tiết Kymco X-Town CT 300 tại đây.

QJMotor Fort 350 Hậu COVID phải đi lại nhiều và giá xăng tăng, xe tay ga mới thi nhau “trình làng” trong tháng 6/2022 ảnh 4  Mới đây thương hiệu xe Trung Quốc QJMotor đã cùng lúc trình làng 5 sản phẩm mới và một trong số đó có sự xuất hiện của chiếc maxi-scooter QJMotor Fort 350. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ sừng sỏ nhất trong phân khúc trên thị trường hiện tại là Honda Forza 350 và Yamaha XMax 300 không chỉ riêng về thiết kế mà cả về những tính năng trang bị. Xem chi tiết QJMotor Fort 350 tại đây.

Indian FTR Hậu COVID phải đi lại nhiều và giá xăng tăng, xe tay ga mới thi nhau “trình làng” trong tháng 6/2022 ảnh 5  Trong năm 2021 vừa qua, Indian Motorcycles đã quyết định thay đổi chiếc flat tracker FTR 1200 của mình để hướng tới đường nhựa nhiều hơn. Trong số những điều chỉnh, các kỹ sư của hãng xe Mỹ đã thay thế bộ lốp Dunlop DT3 bằng Metzeler Sportec hướng tới tới đường phố nhiều hơn đi cùng cặp vành đúc 17inch. Bên cạnh đó hệ thống treo cũng được cập nhật kết hợp với góc lái nghiêng 25 độ mang tới khả năng vận hành và xử lý tốt hơn. Không những vậy Indian còn rút ngắn lại tên gọi của xe thành FTR. Xem chi tiết Indian FTR tại đây

Lambretta G350 Special và X300 Hậu COVID phải đi lại nhiều và giá xăng tăng, xe tay ga mới thi nhau “trình làng” trong tháng 6/2022 ảnh 6  Sau gần 2 năm lần đầu tiên Lambretta giới thiệu bản concept mẫu xe tay ga G-Special với toàn Thế giới tại Triển EICMA 2019, hiện tại sang tới năm 2022 phiên bản sản xuất của nó là G350 Special đã chính thức được công bố. Trong khi G350 Special là một mẫu xe tân hoài cổ thì Lambretta X300 mới lại là một phiên bản hoàn toàn trái ngược. Xem chi tiết Lambretta G350 Special và X300 tại đây.

Kawasaki KLX230 Hậu COVID phải đi lại nhiều và giá xăng tăng, xe tay ga mới thi nhau “trình làng” trong tháng 6/2022 ảnh 7  Vào tháng 5/2019, Kawasaki đã đem tới cho những biker tại Đông Nam Á thêm một sự lựa chọn mô tô địa hình "cào cào" phân khối lớn giá rẻ là KLX230. Kể từ đó tới nay đã 3 năm trôi qua, chính vì vậy hiện là thời điểm thích hợp để hãng nâng cấp dòng xe địa hình này. Cặp đôi "cào cào" giá rẻ Kawasaki KLX230 dành cho địa hình và supermoto KLX230SM đều nhận được những cập nhật quan trọng với đời xe 2022. Xem chi tiết Kawasaki KLX230 tại đây

Honda CRF 450R Hậu COVID phải đi lại nhiều và giá xăng tăng, xe tay ga mới thi nhau “trình làng” trong tháng 6/2022 ảnh 8 Vừa qua Honda đã ra mắt động cơ 4 kỳ mới cho dải sản phẩm xe địa hình trong năm 2023, trong đó bao gồm cả mẫu “cào cào” chuyên nghiệp CRF450R. Phiên bản mới có mô-men xoắn lớn hơn, được bổ sung thêm trang bị điện tử, đồng thời còn là kỷ niệm 50 năm hãng xe Nhật Bản lần đầu tham gia giải đua xe địa hình bằng chiếc CR250M Elsinore năm 1973. So với CRF450L, mặc dù phiên bản R có hiệu suất động cơ vượt trội hơn nhưng không đủ điều kiện hợp pháp để sử dụng trên đường phố. Chính vì vậy Honda CRF450R chỉ dành cho những tay đua motocross và enduro. Xem chi tiết Honda CRF 450R tại đây.

 Piaggio MP3 530 Hậu COVID phải đi lại nhiều và giá xăng tăng, xe tay ga mới thi nhau “trình làng” trong tháng 6/2022 ảnh 9 Đối với nhiều người các mẫu xe ba bánh không có quá nhiều sức hút nhưng thực tế trên thị trường hiện nay dòng xe này vẫn duy trì được một chỗ đứng nhất định, thậm chí còn đang ngày càng phát triển. Để bắt kịp xu hướng nhiều hãng xe lớn đã nâng cấp các sản phẩm của mình với nhiều tính năng hơn, hiệu suất vận hành mạnh mẽ hơn và trọng lượng nhẹ hơn. Trong đó Piaggio cũng không phải là ngoại lệ, hãng xe tay ga tới từ Ý mới đây đã công bố bản cập nhật dòng xe 3 bánh MP3 cũng như chiếc MP3 530 HPE Exclusive mới.  Xem chi tiết Piaggio MP3 530 tại đây.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/hau-covid-phai-di-lai-nhieu-va-gia-xang-tang-xe-tay-ga-moi-thi-nhau-trinh-lang-trong-thang-62022