Xe mới

“Ế chỏng chơ” vì đại dịch, một loạt xe mới vẫn “úp mở” về Việt Nam trong tháng 8/2021

Giữa thời kỳ giãn cách xã hội hạn chế đi lại, những liên doanh trong nước vẫn liên tục tung ra sản phẩm mới, trong khi nhóm xe nhập cũng hé lộ các mẫu ô tô mới nhất.

Hyundai Grand i10

“Ế chỏng chơ” vì đại dịch, một loạt xe mới vẫn “úp mở” về Việt Nam trong tháng 8/2021 ảnh 1 Ngày 6/8/2021, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới tới thị trường Việt Nam. Thế hệ mới được HTV kỳ vọng sẽ kế thừa được người tiền nhiệm, vốn là chiếc xe cỡ nhỏ thành công bậc nhất của Hyundai cũng như toàn thị trường Việt Nam khi doanh số bán hàng luôn đứng vị trí hàng đầu cùng doanh số cộng dồn hơn 131.000 chiếc từ khi ra mắt vào năm 2014. Xem chi tiết Hyundai Grand i10 tại đây.

Kia Seltos 1.4

“Ế chỏng chơ” vì đại dịch, một loạt xe mới vẫn “úp mở” về Việt Nam trong tháng 8/2021 ảnh 2 Vào tháng 7 vừa qua, THACO Kia đã bổ sung thêm phiên bản 1.6l Premium cho mẫu SUV hạng B Seltos. Nối tiếp điều đó, hãng đã tiếp tục nâng cấp các phiên bản 1.4 Deluxe, Luxury và Premium của Kia Seltos. Không chỉ thay đổi nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia, các phiên bản Seltos 1.4 Turbo còn được nâng cấp thêm nhiều trang bị, tiện ích để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Xem chi tiết Kia Seltos 1.4 tại đây

Mazda BT-50 “Ế chỏng chơ” vì đại dịch, một loạt xe mới vẫn “úp mở” về Việt Nam trong tháng 8/2021 ảnh 3  Nằm trong dải sản phẩm Thế hệ mới của Mazda, All-New Mazda BT-50 lần đầu tiên được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế KODO nổi tiếng của Mazda. Với thiết kế KODO mới, các kỹ sư Nhật Bản đã làm nên sự đột phá hoàn toàn mới về thiết kế, phá vỡ quan niệm ‘xe bán tải chỉ phục vụ chở hàng hóa’. All-New Mazda BT-50 là sự ‘lột xác’ toàn diện về cả ngoại hình và phong cách, cùng với sự tiện nghi của một chiếc xe du lịch, cùng nhiều công nghệ an toàn cao cấp. Xem chi tiết Mazda BT-50 tại đây.

Ford Mustang Shelby GT500 “Ế chỏng chơ” vì đại dịch, một loạt xe mới vẫn “úp mở” về Việt Nam trong tháng 8/2021 ảnh 4  Ngày 19/8/2021, một chiếc xe thể thao hàng khủng Ford Mustang Shelby GT500 thế hệ mới bất ngờ được chia sẻ hình ảnh khui công tại cảng ở TP.HCM. Đây là mẫu xe rất được giới mộ điệu xe thể thao hiệu suất cao trong nước mong chờ bao lâu nay, và cũng có thể nói đây là chiếc Shelby GT500 thế hệ mới đầu tiên được nhập về Việt Nam. Với những người am tường về xe thể thao cơ bắp Mỹ, rõ ràng không cần phải nói nhiều về Shelby GT500 thế hệ mới vì sự nổi tiếng của mẫu xe này. Xem chi tiết Ford Mustang Shelby GT500 tại đây.

Jaguar XF R-Dynamic Black “Ế chỏng chơ” vì đại dịch, một loạt xe mới vẫn “úp mở” về Việt Nam trong tháng 8/2021 ảnh 5 Sức hấp dẫn của mẫu xe Jaguar XF Saloon từng đoạt nhiều giải thưởng càng được nâng cao khi giới thiệu các phiên bản R-Dynamic Black mới. Được phát triển từ mẫu xe XF R-Dynamic S, những phiên bản mới được hưởng lợi từ một số cải tiến đem tới ngoại hình ấn tượng và nội thất sang trọng hơn. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe XF R-Dynamic được nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất bởi Phú Thái Mobility với giá khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng. Xem chi tiết Jaguar XF R-Dynamic Black tại đây.

Range Rover Velar “Ế chỏng chơ” vì đại dịch, một loạt xe mới vẫn “úp mở” về Việt Nam trong tháng 8/2021 ảnh 6 Dòng Range Rover Velar 2022 đã trở nên hấp dẫn hơn với một loạt các cập nhật, bao gồm cả việc giới thiệu Range Rover Velar Auric phiên bản giới hạn. Trong tiếng Latinh ‘Aurum’ có nghĩa là vàng - và tên gọi này đã chỉ ra điểm đặc biệt là lớp sơn hoàn thiện ánh Vàng Auric Atlas. Tại Việt Nam, dòng xe Range Rover Velar 2022 có giá khởi điểm từ 4.030.000.000VNĐ, phiên bản Range Rover Velar Auric Edition mới hiện đang được bán với giá từ 4.749.000.000VNĐ. Xem chi tiết Range Rover Velar tại đây.

 

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/e-chong-cho-vi-dai-dich-mot-loat-xe-moi-van-up-mo-ve-viet-nam-trong-thang-82021