Xe mới

Điểm mặt loạt SUV hạng sang mới ra mắt trong tháng 3/2024

Chỉ có Infiniti và Audi là những hãng xe sang tung ra các dòng SUV hoàn toàn mới trong tháng 3 vừa qua - phần còn lại là những biến thể mới của các dòng xe hiện tại đang bán.

Mercedes G-Class

Việc Mercedes tung ra một chiếc G-Class chạy điện trong năm nay không phải là bí mật, khi hãng đã liên tục hé lộ về nó trong nhiều tháng qua. Nhưng phiên bản điện này sẽ xuất hiện sau những người anh em động cơ đốt trong khác được nâng cấp, khi Mercedes đã công bố bản facelift cho G-Class hiện tại, trước tiên tại Mỹ với 2 cấu hình là Mercedes G 550 và Mercedes-AMG G 63. Xem chi tiết Mercedes G-Class tại đây.

 

Range Rover Sport Park City Edition

Vừa qua tại resort trượt tuyết Deer Valley Resort ở Park City, Utah, Mỹ, Range Rover đã mở showroom trải nghiệm mới Range Rover House. Nhân dịp này, hãng đã ăn mừng bằng cách giới thiệu Range Rover Sport Park City Edition mới. Xem chi tiết Range Rover Sport Park City Edition tại đây.

 

Mercedes GLC 350e

Khi ra mắt Mercedes-Benz GLC thế hệ mới, hãng từng tuyên bố xe sẽ có nhiều cấu hình động lực khác nhau, gồm cả động cơ xăng và diesel cũng như hybrid, gồm lai hạng nhẹ Mild Hybrid và hybrid cắm sạc (PHEV). Giữ đúng tuyên bố đó, hãng đã tiếp tục bổ sung phiên bản PHEV với tên gọi Mercedes GLC 350e, dự kiến được bán ra tại Mỹ từ cuối năm nay. Xem chi tiết Mercedes GLC 350e tại đây.

 

Infiniti QX80

Infiniti đã trình làng QX80 thế hệ thứ ba, sau nửa năm được hé lộ bởi mẫu concept QX Monograph vào tháng 8/2023. Infiniti QX80 được thiết kế lại là một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn 3 hàng ghế, sẽ cạnh tranh với các mẫu xe như Cadillac Escalade , Lincoln Navigator, Lexus LX, Mercedes GLS và BMW X7. Xem chi tiết Infiniti QX80 tại đây.

 

Audi Q6 e-tron

Audi Q6 e-tron đã ra mắt với tư cách là chiếc xe điện (EV) đầu tiên của thương hiệu được xây dựng trên Nền tảng điện cao cấp (PPE) của Tập đoàn Volkswagen, và là mẫu thứ 2 sử dụng PPE sau Porsche Macan mới nhất. Nền tảng này giúp hãng có thể tích hợp những công nghệ và hệ động lực tân tiến nhất hiện tại khi hỗ trợ điện áp lên tới 800V. Xem chi tiết Audi Q6 e-tron tại đây.

 

Maserati Grecale Folgore

Maserati Grecale Folgore là phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của chiếc Grecale, được định vị là đối thủ cạnh tranh của Porsche Macan kể từ khi ra mắt cách đây hai năm. Chính vì vậy khi Macan bước sang thế hệ mới chỉ chạy điện thuần, Maserati cũng phải đáp trả bằng Grecale Folgore. Ra mắt với tư cách là mẫu xe điện (EV) thứ hai của thương hiệu sau GranTurismo Folgore , Grecale Folgore chỉ có một phiên bản, trái ngược với các mẫu động cơ đốt trong (ICE) có sẵn ở các biến thể GT, Modena và Trofeo. Xem chi tiết Maserati Grecale Folgore tại đây.

 

Bentley Bentayga Bentley Girls Collection

Bentley đã tạo ra ba chiếc SUV Bentayga độc nhất vô nhị lấy cảm hứng từ Bentley Girls mang tính biểu tượng gồm các thành viên Mary Petre Bruce, Dorothy Paget và Diana Barnato. Được thiết kế để kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ và Tháng Lịch sử Phụ nữ, bộ ba mẫu SUV siêu sang được thiết kế bởi những nữ nghệ nhân tại bộ phận cá nhân hoá của Bentley là Georgia Gough và Emma Carruthers. Họ đã truyền tải tinh thần của Bruce, Paget và Barnato trong những chiếc xe này để chúng "trở thành những sự tương xứng hoàn hảo đại diện cho phong cách sống mà họ (Bentley Girls) tiên phong". Xem chi tiết Bentley Bentayga Bentley Girls Collection tại đây.

 

Lexus NX Overtrail

Lexus đã công bố một loạt các cập nhật cho mẫu SUV NX tại Nhật Bản , nổi bật là việc bổ sung phiên bản Overtrail phù hợp hơn cho những chuyến phiêu lưu địa hình. Chiếc SUV cũng được hưởng lợi từ những cải tiến về cảm giác lái, các tùy chọn màu sắc mới và trang bị tiêu chuẩn nhiều hơn. Xem chi tiết Lexus NX Overtrail tại đây.

 

Hải Chi

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/diem-mat-loat-suv-hang-sang-moi-ra-mat-trong-thang-32024