Xe mới

Điểm danh loạt xe hơi mới ra mắt Thế giới trong tháng 1/2022

Trong tháng 1/2022, không nhiều mẫu xe con mới xuất hiện và với việc triển lãm công nghệ CES diễn ra, 2 trong số đó là xe ý tưởng định hình tương lai.

BMW 8 Series

Điểm danh loạt xe hơi mới ra mắt Thế giới trong tháng 1/2022 ảnh 1 BMW 8 Series là dòng xe thể thao với thiết kế trẻ trung, năng động được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 và giờ đây cũng chính là lúc để làm mới lại mẫu xe này. Chính vì thế mà BMW đã ra mắt phiên bản nâng cấp dòng 8 Series 2022 bao gồm cả ba kiểu dáng Coupe, Convertible và Gran Coupe với ngoại hình được nâng cấp nhẹ và nội thất hiện đại hơn. Xem chi tiết BMW 8 Series tại đây.

Mercedes Vision EQXX

Điểm danh loạt xe hơi mới ra mắt Thế giới trong tháng 1/2022 ảnh 2  Dù không tham gia triển lãm công nghệ CES 2021 nhưng cuối cùng Mercedes vẫn ra mắt mẫu concept Vision EQXX trong một sự kiện ra mắt của riêng mình, sau thời gian dài liên tục hé lộ về "chiếc xe hiệu quả tiết kiệm năng lượng nhất Thế giới" này. Và từ những gì đã thể hiện, thật phí hoài khi Mercedes Vision EQXX chỉ dừng lại ở dạng xe ý tưởng. Nhưng ít nhất dù EQXX có được sản xuất hay không, phần lớn các công nghệ trên chiếc xe sẽ xuất hiện trên các dòng Mercedes điện của tương lai. Xem chi tiết Mercedes Vision EQXX tại đây.

 Cadillac InnerSpace Điểm danh loạt xe hơi mới ra mắt Thế giới trong tháng 1/2022 ảnh 3  Là mẫu xe concept thứ 3 sau PersonalSpace và SocialSpace ra mắt cách đây gần tròn 1 năm, Cadillac InnerSpace trông bớt viễn tưởng hơn những người anh em của mình bởi kiểu dáng coupe lấy cảm hứng từ quá khứ của chính hãng. Cadillac không nói quá nhiều điều về InnerSpace, nhưng bất kỳ ai cũng sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế của nó.  Có hình dạng một mẫu coupe hạng sang, Cadillac InnerSpace đại diện cho một tương lai không khí thải, không người lái đầy hoành tráng. Xem chi tiết Cadillac InnerSpace tại đây.

Ford Mondeo Điểm danh loạt xe hơi mới ra mắt Thế giới trong tháng 1/2022 ảnh 4 Ford Mondeo 2022 thế hệ mới được tiết lộ tại Trung tâm Thiết kế của Ford ở Thượng Hải, đây là mẫu xe thuộc phân khúc sedan tầm trung dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Đây là một sự ưu ái tương đối lớn của Ford dành cho thị trường tỷ dân này khi một số thị trường quốc tế khác đã bị Ford khai tử dòng xe này để tập trung phát triển các mẫu SUV và bán tải. Lý do chủ yếu nhất vẫn là việc hiện nhiều khách hàng ở Trung Quốc vẫn còn đủ mặn mà với kiểu loại xe sedan và nhờ lượng bán hàng lớn, đảm bảo sản lượng và có thể thu được lợi nhuận đáng kể để Ford tiếp tục duy trì Mondeo. Xem chi tiết Ford Mondeo tại đây

 Volkswagen Lamando L Điểm danh loạt xe hơi mới ra mắt Thế giới trong tháng 1/2022 ảnh 5 Sau khi Ford trình làng mẫu sedan tầm trung Mondeo 2022 mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc, một thương hiệu xe hơi lớn khác là Volkswagen cũng vừa cho ra mắt thị trường tỷ dân chiếc Lamando L thế hệ thứ 2 với kiểu dáng mới bắt mắt cùng nhiều trang bị công nghệ. Trước đó vào năm 2014, mẫu xe sedan hạng C này đã lần đầu được giới thiệu và đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa SAIC và Volkswagen. Xem chi tiết Volkswagen Lamando L tại đây.

 Rolls-Royce Phantom Orchid Điểm danh loạt xe hơi mới ra mắt Thế giới trong tháng 1/2022 ảnh 6  

Thương hiệu Rolls-Royce thường được biết tới với nhiều mẫu xe mang tính độc quyền theo yêu cầu của khách hàng. Đầu năm 2022, tác phẩm mới nhất của hãng xe Anh Quốc có tên là Phantom Orchid có một không hai được làm riêng cho khách hàng Singapore. Đây là mẫu xe thứ 2 ra đời dành cho đảo quốc Sư Tử, trước đó Rolls-Royce đã từng giới thiệu chiếc SG50 Bespoke Ghost để mừng kỷ niệm Quốc Khánh lần thứ 50 của Singapore. Xem chi tiết Rolls-Royce Phantom Orchid tại đây.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/diem-danh-loat-xe-hoi-moi-ra-mat-the-gioi-trong-thang-12022