Xe mới

Chuẩn bị "kéo doanh số" sau dịch, loạt xe đa dụng trình làng thị trường Việt trong tháng 9/2021

  Ngoại trừ Kia K3, những mẫu xe hơi mới vừa ra mắt tại Việt Nam đều sở hữu kiểu dáng đa dụng như SUV, MPV hay bán tải - trong đó quá nửa có 7 chỗ.

Mitsubishi Xpander "Limited Edition"

Chuẩn bị Ngày 6/9/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức giới thiệu Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt, bổ sung các tính năng an toàn và tiện ích thiết thực cho gia đình với giá bán hấp dẫn 630 triệu đồng. Khách hàng có thể đặt trước xe từ ngày 6/9 – 30/9/2021 và nhận xe ngay sau khi kết thúc giãn cách xã hội. Xem chi tiết Mitsubishi Xpander "Limited Edition" tại đây.

Suzuki Ertiga - XL7 bản đặc biệt

Chuẩn bị  Suzuki Việt Nam vừa chính thức công bố phiên bản giới hạn mới cho 2 dòng MPV hạng B 7 chỗ của mình là Ertiga và XL7. Tuy nhiên các phiên bản giới hạn này sẽ được bán dưới dạng gói trang bị tuỳ chọn, thay vì tách ra thành một model riêng. Giá bán cho gói phụ kiện đặc biệt không được Suzuki công bố cụ thể, nhưng hãng cho biết sẽ hỗ trợ tặng ngay khách hàng 10 triệu đồng khi mua gói này từ ngày 15/9 – 30/9/2021. Trong khi đó nguồn tin từ các đại lý cho biết gói nâng cấp sẽ có giá 26,6 triệu đồng. Xem chi tiết Suzuki Ertiga - XL7 bản đặc biệt tại đây.

Kia K3

Chuẩn bị

Ngày 24/9/2021, THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia K3 tại thị trường Việt Nam - dòng sedan hạng C từng có tên gọi Kia Cerato. Việc đổi tên nhằm đồng nhất tên gọi K3 với KIA toàn cầu và sử dụng logo mới. Việt Nam cũng là một trong những thị trường Châu Á đầu tiên giới thiệu mẫu xe Kia K3, ngay sau khi mẫu xe này được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 4/2021. Kia K3 tạm thời sẽ được THACO Auto phân phối chỉ với duy nhất lựa chọn động cơ 1.6l, với mức giá khởi điểm từ 559 triệu đồng. Xem chi tiết Kia K3 tại đây.

RAM 1500

Chuẩn bị  Ngày 26/9/2021, Tập đoàn FCA (Fiat Chrysler Automobiles) cùng Công Ty TNHH Thương Mại JVA (Jeep Vietnam Automobiles) chính thức ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu RAM và dòng xe RAM đầu tiên được nhập về là RAM 1500. Có 3 phiên bản RAM 1500 trước mắt được phân phối là Laramie, Laramie Night Edition và Longhorn. Xem chi tiết RAM 1500 tại đây.

Volkswagen Teramont

Chuẩn bị  

Vào tối ngày 30/9/2021, Volkswagen Teramont đã chính thức ra mắt tại Việt Nam sau khi hé lộ hồi cuối tháng 8 vừa qua. Còn được bán tại một số thị trường như Mỹ dưới cái tên Atlas, phiên bản Teramont vừa xuất hiện tại Việt Nam là model mới nhất, vừa trải qua đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời hồi đầu năm 2020. Mặc dù là một mẫu xe Đức, nhưng phiên bản Teramont được phân phối chính hãng tại Việt Nam lại được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Chattanooga, nước Mỹ. Xem chi tiết Volkswagen Teramont tại đây.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/chuan-bi-keo-doanh-so-sau-dich-loat-xe-da-dung-trinh-lang-thi-truong-viet-trong-thang-92021