Nhịp sống

Chân dung "soái ca" mới của làng chơi Honda Winner tại Việt Nam

King of Winner mới được vinh danh trang bị toàn bộ "dàn chân" thừa hưởng từ Ducati 899 Panigale, nhiều đồ chơi cao cấp và chế mủ tạo hình theo phong cách siêu mô tô Aprilia RSV4.

Chân dung  Chiếc Winner độ khủng nhất và đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi. Honda Winner 150 hiện là mẫu xe côn tay hướng tới những người trẻ có niềm đam mê xê dịch. Mẫu xe tầm trung của Honda sở hữu động cơ DOHC 150cc cực kì mạnh mẽ, và đang ngày càng được giới độ xe trong nước quan tâm. Lần đầu tiên, Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi xe đẹp với tên gọi "Độ Winner, so cá tính" để tìm ra và vinh danh những mẫu Winner độ đẹp và ấn tượng nhất hiện nay. Sau nhiều tháng tranh tài, hôm 8/4 vừa qua, sân vận động Hoa Lư thành phố HCM đã bùng nổ với hàng trăm chiến mã Winner tụ về trong ngày trao giải cho những chiếc xe độ đẹp nhất. Giải Nhất chung cuộc thuộc về mẫu Winner từng gây bão cộng đồng mạng khi xuất hiện với dàn "chân" cực kì cơ bắp và giá trị. Chủ nhân chiếc xe đẳng cấp này là Nguyễn Cao Hy với số báo danh dự thi là 0326. Chân dung  "Dàn chân" trước cơ bắp của chiếc xe đoạt giải Nói về bản độ, người trực tiếp chấm giải cho 20 chiếc xe trong vòng chung kết là anh Nguyễn Vi Tự (Tự Thanh Đa) chia sẻ rằng: "Thật sự thì với một cuộc thi độ xe Honda, thiết kế cũng như ý tưởng độ nên theo đúng phong cách của Honda, ví như chiếc xe Repsol của Honda An Thành, họ đã độ đúng với tông màu của đội đua Honda Repsol, sử dụng gắp đơn của chiếc Honda NSR 150 huyền thoại, ống xả của CBR1000RR...mang đậm phong cách Honda. Nhưng với những cuộc thi cần độ sáng tạo, cần những ý tưởng táo bạo hướng tới tương lai cũng như cho ra đời sản phẩm không đụng hàng, dám nghĩ dám làm thì xe của Nguyễn Cao Hy xứng đáng đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi lần này". Với những nhận xét như trên từ BGK cuộc thi, chiếc Winner của Nguyễn Cao Hy đã được đứng trên bục cao nhất. Hãy cùng xedoisong.vn tìm hiểu bản độ mang thương hiệu "Hy Nguyễn" từ Honda Phát Tiến. Chân dung  Xe sử dụng ống pô Akrapovic R1, gác chân Lightech. Tổng thể xe cho cái nhìn đầu tiên là sự độc đáo và khác lạ, đầu xe thay đổi với phần mặt nạ độ lại theo phong cách Super Bike Aprilia RSV4 (một chiếc siêu mô tô được đánh giá là bước ra từ đường đua chuyên nghiệp). Với phần mặt nạ này, chủ xe sử dụng LED L4 thay cho đèn pha chính, dãy đèn định vị chạy dài 2 bên cũng là dạng LED nhằm giúp xe trở nên hiện đại và ấn tượng. Đầu đèn nguyên bản được tháo bỏ, thay vào đó là cụm ghi đông trần đồ chơi với nhiều món hàng độc đáo. Phía trên ghi đông, xe sử dụng bộ cùm thắng và cùm côn ISR Thuỵ Điển, bộ ga tăng tốc Domino, bình dầu AEM CNC, trợ lực trung tâm GPR các công tắc điều khiền của Alpha Racing dành riêng cho các dòng phân khối lớn đi kèm kính gù Rizoma hàng hiệu. Ở bảng điều khiển trung tâm, đồng hồ Winner được thay thế bằng đồng hồ điện tử với đầy đủ chức năng như một chiếc Super Bike hầm hố.  Chân dung  Chiếc xế độ theo phong cách Super Bike. Với bộ cùm ISR bên phải, lực thắng sẽ được phân bổ xuống cặp heo dầu phía trước tương đối êm ái và nhẹ nhàng. Để hợp thức ý tưởng độ những chi tiết PKL vào Winner, Hy đã sử dụng giảm xóc trước Upside down cùng cặp phanh bông mai của YZF-R1. Những chi tiết này kết hợp cùng lốp Continental ContiSportAttack được gắn trên bộ mâm 5 chấu kép của Ducati 899 Panigale. Tương tự bánh trước, phía sau xe cũng được sử dụng mâm 899 đi cùng lốp ContiSportAttack size lớn chuyên dùng cho các dòng PKL. Điểm nhấn ấn tượng nhất mà bản độ này đem lại chính là phần "chân" sau với gắp Ducati 899 Panigale, heo Brembo Billet HP và đặc biệt, treo sau Ohlins APE cho Winner được thiết kế nằm đúng vào vị trí như phuộc "zin" của 899. Toàn bộ hệ thống gắp, lẫy giữ phuộc, tăng giảm trọng tâm phuộc đều được tháo từ một chiếc Ducati nguyên bản. Tiếp theo đó, bộ số của xe cũng thay đổi với Rear Set Lightech phiên bản "R", patch CNC giữ gác chân thừa hưởng từ Ducati và bộ côn dầu KTC cao cấp. Bên cạnh đó, với những tinh chỉnh hoàn hảo này, không thể không có thêm một "khẩu súng" hạng nặng để tăng vẻ hầm hố và phấn khích cho xe, và Hy đã chọn ống pô Akrapovic loại dành riêng cho R1 với chất liệu titanium để trang bị cho chiếc xế cưng của mình. Ngoài ra, trên xe được sử dụng rất nhiều ốc Proti, ProBolt bằng hợp kim titan cho cái nhìn khác biệt và thể thao.  Chân dung Trả lời câu hỏi của xedoisong.vn về việc chiếc xe này có thể vận hành bình thường được không? Chủ xe chia sẻ rằng: "Với những chi tiết độ trên xe, khi kết hợp và tính toán tỉ mỉ những món đồ được độ thì việc chạy nó trên phố là rất bình thường. Những chi tiết độ đều được gắn và nghiên cứu kỹ nên không làm ảnh hưởng tới khả năng chạy của xe". Chân dung  Cùm côn dầu ISR và kính gù Rizoma. Chân dung  Đầu xe được thiết kế giống RSV4. Chân dung Chân dung Chân dung Chân dung Chân dung Chân dung Chân dung Chân dung Chân dung Chân dung Chân dung  Phía dưới yên xe, bản độ trông không khác gì một chiếc Ducati 899 Panigale Chân dung  So sánh Ducati 899 Panigale và bản độ Winner. Chân dung  Yên sau solo với hai khe gió thể thao. Chân dung Chân dung  Chân chống Panigale, phuộc sau Ohlins APE. Chân dung  Đèn stop RSV4. Chân dung Chân dung  Phanh sau Brembo Billet. Chân dung  Nguyễn Cao Hy với chiếc xe vô địch. Chân dung Chân dung Chân dung  Thông tin bản độ: Nguyễn Cao Hy

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/chan-dung-soai-ca-moi-cua-lang-choi-honda-winner-tai-viet-nam