Xe mới

Cận cảnh “cào cào phố” Honda CRF150 phiên bản Extreme Black tại Việt Nam

Honda CRF150 thừa hưởng thiết kế từ mẫu CRF250, có thể nói là đẹp nhất trong phân khúc cào cào cỡ nhỏ vừa có thêm phiên bản mới Extreme Black. 

Từ trước tới nay, những dòng mô tô địa hình “cào cào” luôn có một lượng fan trung thành tại Việt Nam. Tuy nhiên trong quá khứ, những người chơi dòng xe này không có nhiều sự lựa chọn: họ thường phải bằng lòng với những chiếc xe "nát" đời rất cũ, hoặc "đánh liều" chơi những chiếc xe nhập lậu. Do kén người chơi, những mẫu "cào cào" nhập chính ngạch cũng không đa dạng và quá đắt đỏ. Tuy nhiên hiện tại, điều này đã được cải thiện khi thị trường xe ở Việt Nam đã có nhiều thay đổi lớn.

Cận cảnh “cào cào phố” Honda CRF150 phiên bản Extreme Black tại Việt Nam ảnh 1 Honda CRF150 phiên bản Extreme Black.   Nhờ các ưu đãi thuế do nhập khẩu từ những nước trong khu vực ASEAN và một số nước châu Á; cùng với xu hướng ưa chuộng các dòng xe việt dã gia tăng, nhiều mẫu "cào cào" thuộc đủ các phân khúc đã được đưa về Việt Nam nhiều hơn với giá cả khá hợp lý. Ngay cả khi cầm trong tay số tiền dưới 100 triệu đồng, các bạn trẻ nay cũng có thể tiếp cận với nhiều dòng mô tô địa hình khác nhau trong tầm phân khối 125-150cc có thể kể đến như: Kawasaki KLX150, Kawasaki D-Tracker 150, Yamaha XTZ125, Honda XR125/150, Honda CRF150L .v.v.

Mới đây, một đại lý nhập khẩu tư nhân vừa đưa về mẫu Honda CRF150 phiên bản Extreme Black. So với phiên bản thường, Honda CRF150 Extreme Black vẫn giữ nguyên thiết kế, nhưng hãng Honda phối lại một bộ tem hoàn toàn mới với chủ đạo là màu đen. Là một mẫu "cào cào" thuộc dòng CRF của Honda, xét về tổng thể CRF150 mang dáng dấp rất giống với người đàn anh "đình đám" CRF250L.

Cận cảnh “cào cào phố” Honda CRF150 phiên bản Extreme Black tại Việt Nam ảnh 2 Honda CRF150 Extreme Black sở hữu kích thước chiều dài 2.119mm và chiều rộng lần lượt 2793mm, cùng chiều cao yên xe ở mức 869mm. Khoảng cách 2 trục bánh xe là 1.375mm và khoảng cách gầm xe 285mm.

Điểm nhấn của dòng CRF150 nằm ở "dàn chân”, so với người anh em XR150 thì dàn chân của CRF150 được Honda nâng cấp với cặp phuộc up-side-down đường kính 37mm, khoảng hành trình lên tới 22,5cm đến từ thương hiệu Showa và được che chắn cẩn thận.

Cận cảnh “cào cào phố” Honda CRF150 phiên bản Extreme Black tại Việt Nam ảnh 3 Xe sử đụng niềng căm hợp kim nhôm, đường kính 21-inch kết hợp lốp gai IRC Trials GP-22R 2.75inch, hệ thống phanh trước sử dụng heo dầu 2 piston kèm đĩa đơn đường kính 240mm hình răng cưa. Phía sau CRF150 sử dụng vành đường kính 18-inch đi kèm với lốp bản rộng 4.1inch. Hệ thống phuộc sau có dạng monoshock với hành trình dài lên tới 207mm, đĩa phanh sau 220mm kết hợp với heo 1 piston.

Cận cảnh “cào cào phố” Honda CRF150 phiên bản Extreme Black tại Việt Nam ảnh 4 Cũng giống như bản thường CRF150L, Honda CRF150 phiên bản Extreme Black cũng được trang bị khối động cơ xi lanh đơn 4 kỳ, 2 van với dung tích 149,15cc, làm mát bằng không khí đạt công suất 12,91PS tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 12,43Nm tại 6.500 vòng/phút thông qua hộp số 5 cấp. Hiện tại, Honda CRF150 phiên bản Extreme Black được đại lý tư nhân nhập về phân phối và bán tại Việt Nam với mức giá hơn 70 triệu đồng. 

Cận cảnh “cào cào phố” Honda CRF150 phiên bản Extreme Black tại Việt Nam ảnh 5  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/can-canh-cao-cao-pho-honda-crf150-phien-ban-extreme-black-tai-viet-nam