Xe mới

Bị xe gầm cao lấn át, xe con mới vẫn ra mắt đều trong tháng 7/2022

Số lượng xe con mới ra mắt trong tháng 7/2022 chỉ bằng khoảng 1/2 so với SUV/crossover, và đa phần là các bản nâng cấp.

Hongqi H5

Bị xe gầm cao lấn át, xe con mới vẫn ra mắt đều trong tháng 7/2022 ảnh 1 Hồi tháng 3 vừa qua, những thông tin và hình ảnh đầu tiên về Hongqi H5 thế hệ mới đã bị rò rỉ nhưng phải tới hiện tại, mẫu sedan hạng trung cao cấp này mới chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc. Được thiết kế để thay thế cho đời đầu tiên đã ra mắt từ năm 2017, nhưng H5 thế hệ mới sẽ được bán song song với model cũ trong khoảng 2-3 năm. Xem chi tiết Hongqi H5 tại đây.

Lexus ES

Bị xe gầm cao lấn át, xe con mới vẫn ra mắt đều trong tháng 7/2022 ảnh 2   Với đời 2023, Lexus ES nhận được một hệ thống thông tin giải trí cập nhật với khả năng cung cấp phản hồi nhanh hơn, hoạt động trực quan hơn và truy cập vào nhiều chức năng hơn. Nó cũng đi kèm với tính năng điều hướng dựa trên dữ liệu đám mây, cải thiện khả năng nhận dạng giọng nói và Apple CarPlay không dây. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi người dùng điện thoại thông minh Android sẽ phải thực hiện với kết nối có dây. Xem chi tiết Lexus ES tại đây.

Hyundai IONIQ 6 Bị xe gầm cao lấn át, xe con mới vẫn ra mắt đều trong tháng 7/2022 ảnh 3  Được công bố vào cuối tháng trước, Hyundai IONIQ 6 là mẫu xe thứ 2 sau IONIQ 5 trong dòng xe chạy hoàn toàn bằng điện của thương hiệu. Chiếc xe là bản thương mại của mẫu concept Prophecy với thiết kế thuôn mượt trái ngược với hình thức vuông vắn của IONIQ 5. Giờ đây mọi thông tin chi tiết xung quanh IONIQ 6 mới được Hyundai hé lộ. Xem chi tiết Hyundai IONIQ 6 tại đây.

Bộ sưu tập Bentley kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Trung Quốc Bị xe gầm cao lấn át, xe con mới vẫn ra mắt đều trong tháng 7/2022 ảnh 4  Bản thân thương hiệu Bentley đã có tuổi đời hơn một Thế kỷ, nhưng sự hiện diện của hãng ở Trung Quốc thì ngắn hơn nhiều. Nhà sản xuất ô tô hạng sang này đang kỷ niệm 20 năm có mặt tại quốc gia châu Á và nhân dịp này, Bentley đã tung ra 4 phiên bản giới hạn do bộ phận cá nhân hoá Mulliner thiết kế. Bentley sẽ sản xuất tổng cộng 80 chiếc - 20 chiếc cho mỗi dòng Continental GT, GTC, Flying Spur và Bentayga. Mulliner đã cá nhân hoá từng mẫu xe dựa trên các địa điểm nổi tiếng ở London. Xem chi tiết Bộ sưu tập Bentley kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Trung Quốc tại đây.

Porsche Taycan Bị xe gầm cao lấn át, xe con mới vẫn ra mắt đều trong tháng 7/2022 ảnh 5  Khi ra mắt, Porsche Taycan đã tạo ra một cuộc cách mạng số tại hãng xe thể thao Đức vì hàm lượng công nghệ được tích hợp. Và qua từng năm, dòng xe này càng trở nên hiện đại hơn nhờ những cập nhật liên tục được Porsche bổ sung. Điều đó đã tiếp diễn với đời xe 2023 mới nhất. Phần lớn các thay đổi được thực hiện ở bên trong nội thất - cụ thể hơn là hệ thống thông tin giải trí và giao diện người/máy. Xem chi tiết Porsche Taycan tại đây

 BMW 5 Series 50 Jahre M Edition Bị xe gầm cao lấn át, xe con mới vẫn ra mắt đều trong tháng 7/2022 ảnh 6  Trong năm nay, bộ phận hiệu năng cao M của BMW đang kỷ niệm 50 năm thành lập và để ăn mừng mốc son này, hãng đã và đang tung ra nhiều phiên bản đặc biệt dựa trên các dòng xe M khác nhau. Tuy nhiên có vẻ đây là một cái cớ thuận lợi để "câu khách" nên hãng còn vừa tung ra cả bản đặc biệt 50 Jahre M Edition dựa trên cả BMW 5 Series thường. Chỉ dành cho thị trường Ấn Độ, phiên bản này dựa trên 530i với gói M Sport và được lắp ráp ở nhà máy tại Chennai. Xem chi tiết BMW 5 Series 50 Jahre M Edition tại đây

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/bi-xe-gam-cao-lan-at-xe-con-moi-van-ra-mat-deu-trong-thang-72022