Xe mới

“Xe ruồi” Honda MSX 125 bước sang thế hệ mới, thiết kế siêu dễ độ ngay cả với “tay mơ“!

Với chiếc minibike Honda MSX 125 thế hệ mới, ngay cả một người mới chơi xe cũng có thể dễ dàng tháo rời dàn vỏ cũng như pô để tự độ xe tại nhà.

Vừa qua, liên doanh AP Honda tại Thái Lan Thái Lan vừa chính thức ra mắt mẫu minibike Honda MSX 125 (hay Honda Grom 125) với một diện mạo cùng động cơ hoàn toàn mới. Cùng lúc đó, hãng cũng giới thiệu chiếc xe online ở thị trường châu Âu. Bước sang thế hệ mới, MSX 125 vẫn giữ lại các ưu điểm của đời cũ như kiểu dáng cá tính, mức giá rẻ nhưng được nâng cấp hiệu năng và đặc biệt chú trọng tới tính cá nhân hoá.

“Xe ruồi” Honda MSX 125 bước sang thế hệ mới, thiết kế siêu dễ độ ngay cả với “tay mơ“! ảnh 1  Điều đó được thể hiện rõ ngay từ slogan quảng cáo được Honda đặt cho chiếc xe: “Mod it yourself” - nghĩa là hãy biến chiếc xe thành của riêng bạn. Trong đó, toàn bộ dàn vỏ thân xe mới gồm cặp ốp bình xăng và nắp che hệ thống điện có thiết kế góc cạnh của MSX 125 được bắt vào khung ở mỗi bên chỉ bằng 6 con ốc kèm long dền cách điệu. Đồng thời Honda cũng cung cấp tới khách hàng những bộ dàn áo thay thế với nhiều phong cách khác nhau như Motard, Scrambler hay Adventure. “Xe ruồi” Honda MSX 125 bước sang thế hệ mới, thiết kế siêu dễ độ ngay cả với “tay mơ“! ảnh 2  Chưa dừng lại ở đó, hệ thống ống xả mới được chia thành hai phần để người sử dụng có thể thay thế dễ dàng những loại pô độ độ dạng Slip-on. Cụm đèn pha của MSX 125 có thiết kế LED hai tầng hình bát giác đều hiện đại, trong khi đèn hậu trông rất giống với đời cũ. Bộ yên xe nay cũng được làm đầy đặn hơn ở vị trí người lái, trong khi cặp mâm 5 cánh kép của thế hệ hiện tại nay đã được thay bằng vành 5 cánh thẳng mới với thiết kế cứng cáp và thể thao hơn. “Xe ruồi” Honda MSX 125 bước sang thế hệ mới, thiết kế siêu dễ độ ngay cả với “tay mơ“! ảnh 3 “Trái tim” của Grom là động cơ 125cc thế hệ mới, phun xăng điện tử, cho ra công suất cực đại 9,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,5Nm, kết hợp với hộp số được nâng cấp từ 4 số lên thành 5 số. Hệ thống treo không có gì thay đổi, vẫn có phuộc trước USD đường kính 31mm và phuộc sau monoshock. Hệ thống phanh đĩa thủy lực đi kèm ABS trang bị cả hai kênh. Bảng đồng hồ điện tử LCD đơn sắc hiển thị đầy đủ thông tin có thiết kế tương tự Honda CB150R.  “Xe ruồi” Honda MSX 125 bước sang thế hệ mới, thiết kế siêu dễ độ ngay cả với “tay mơ“! ảnh 4  Honda GROM mới gồm hai phiên bản: ABS và STD (tiêu chuẩn không ABS). Cả hai phiên bản được bán tại các đại lý Hodna Thái Lan với mức giá là 69.900 baht (52 triệu đồng) cho bản STD và 77.400 baht (57,5 triệu đồng) cho bản ABS. “Xe ruồi” Honda MSX 125 bước sang thế hệ mới, thiết kế siêu dễ độ ngay cả với “tay mơ“! ảnh 5   “Xe ruồi” Honda MSX 125 bước sang thế hệ mới, thiết kế siêu dễ độ ngay cả với “tay mơ“! ảnh 6   “Xe ruồi” Honda MSX 125 bước sang thế hệ mới, thiết kế siêu dễ độ ngay cả với “tay mơ“! ảnh 7   “Xe ruồi” Honda MSX 125 bước sang thế hệ mới, thiết kế siêu dễ độ ngay cả với “tay mơ“! ảnh 8  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/xe-ruoi-honda-msx-125-buoc-sang-the-he-moi-thiet-ke-sieu-de-do-ngay-ca-voi-tay-mo