Xe mới

Trái ngược với XSR 900 2022 lột xác hoàn toàn, Yamaha XSR 700 2022 chỉ được nâng cấp nhẹ

Yamaha XSR 700 là mẫu xe tiếp được cập nhật trong dòng sản phẩm Sport Heritage, tuy nhiên phiên bản 2022 chỉ điều chỉnh nhẹ về mặt ngoại hình và lấy cảm hứng từ các mẫu xe những năm 70-80.

Sau khi cập nhật mẫu XSR 900 2022, thương hiệu Yamaha cũng không quên nâng cấp người “đàn em” XSR 700 trong dòng sản phẩm Sport Heritage của mình. Nếu như XSR 900 2022 có nhiều thay đổi rõ nét với nguồn cảm hứng lấy từ mẫu xe đua OW81 của những năm 80, thì XSR 700 có phần khiêm tốn hơn nhưng một vài sự điều chỉnh vẫn đủ để chiếc xe trở nên hấp dẫn. 

Trái ngược với XSR 900 2022 lột xác hoàn toàn, Yamaha XSR 700 2022 chỉ được nâng cấp nhẹ  ảnh 1 Đèn pha tròn dạng LED hai tầng trên Yamaha XSR 700 2022 được vay mượn từ “đàn anh” XSR 900 mới, thay thế cho cụm đèn halogen của người tiền nhiệm với kích thước nhỏ và có phần nhô về phía trước nhiều hơn.

Trái ngược với XSR 900 2022 lột xác hoàn toàn, Yamaha XSR 700 2022 chỉ được nâng cấp nhẹ  ảnh 2 Bên cạnh đó, cặp xi-nhan hai bên đèn chiếu sáng giờ đây đã được chuyển xuống nằm hai bên của két nước tản nhiệt và sử dụng bóng LED. Trên tay lái bảng đồng hồ dạng tròn đặt ở vị trí trung tâm trước đây được đẩy lên phía trước ghi đông nhằm cân bằng lại cho phần đầu xe.

Trái ngược với XSR 900 2022 lột xác hoàn toàn, Yamaha XSR 700 2022 chỉ được nâng cấp nhẹ  ảnh 3 Thay đổi về thiết kế bên ngoài chủ yếu tập trung ở phía trước đầu xe, còn lại gần như được giữ nguyên. Bộ khung vẫn là dạng thép ống tương tự như phiên bản cũ, còn hệ thống treo đã có những điều chỉnh nhưng phuộc trước vẫn chưa được nâng cấp lên dạng USD. Đối với hệ thống phanh, kích thước đĩa phanh trước đã tăng từ 282mm lên 298mm để cải thiện lực hãm, trong khi cặp lốp đi kèm bộ vành 17inch đa chấu là Michelin Road 5s.

Trái ngược với XSR 900 2022 lột xác hoàn toàn, Yamaha XSR 700 2022 chỉ được nâng cấp nhẹ  ảnh 4 Cung cấp sức mạnh cho XSR 700 2022 vẫn là cỗ máy hai xi-lanh CP2, dung tích 689cc cho ra công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 68Nm. Về màu sắc, Yamaha cung cấp cho phiên bản 2022 hai tùy chọn màu phối gồm trắng/xanh lam và đen/vàng được lấy cảm hứng từ các mẫu xe mang tính biểu tượng trước đây như RD350LC 2 kỳ của những năm 1980. 

Trái ngược với XSR 900 2022 lột xác hoàn toàn, Yamaha XSR 700 2022 chỉ được nâng cấp nhẹ  ảnh 5 Bên cạnh XSR 700 tiêu chuẩn, Yamaha còn có thêm cả phiên bản XTribute để tôn vinh chiếc XT500, với một vài điều chỉnh về tính thẩm mỹ và trang bị. Cụ thể, nắp bình xăng sơn màu nhôm xước, bộ yên liền thiết kế phẳng sau đuôi dập nổi logo XSR XTribute, bao tay có các đường gân tăng độ bám.

Trái ngược với XSR 900 2022 lột xác hoàn toàn, Yamaha XSR 700 2022 chỉ được nâng cấp nhẹ  ảnh 6 Bộ tem của XSR 700 XTriubute lấy cảm hứng từ chiếc XT với màu sơn trắng chủ đạo kết hợp các điểm nhấn màu đỏ trên bình xăng cùng cặp vành màu vàng đồng. Ngoài ra Xtribute còn được trang bị thêm thanh giằng ghi đông, cặp lốp gai Pirelli MT-60RS, gắp sau và gác chân phù hợp chạy địa hình. 

Trái ngược với XSR 900 2022 lột xác hoàn toàn, Yamaha XSR 700 2022 chỉ được nâng cấp nhẹ  ảnh 7 Trái ngược với XSR 900 2022 lột xác hoàn toàn, Yamaha XSR 700 2022 chỉ được nâng cấp nhẹ  ảnh 8 Trái ngược với XSR 900 2022 lột xác hoàn toàn, Yamaha XSR 700 2022 chỉ được nâng cấp nhẹ  ảnh 9  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/trai-nguoc-voi-xsr-900-2022-lot-xac-hoan-toan-yamaha-xsr-700-2022-chi-duoc-nang-cap-nhe