Lexus RX 450h+ sẽ nằm dưới bản 500h F Sport Performance và trên RX 350 F Sport, và là phiên bản duy nhất của dòng RX với động cơ nạp khí tự nhiên.
Lexus RX thế hệ thứ năm đã ra mắt vào tháng 5 năm ngoái. Ở thời điểm đó, nhà sản xuất Nhật Bản mới chỉ công bố thông tin chi tiết về 3 trong số 4 hệ động lực của chiếc SUV. Đối với đời xe 2024, phiên bản Lexus RX 450h+ với hệ thống hybrid cắm sạc (plug-in hybrid) mới chính thức xuất hiện, trở thành lựa chọn động cơ mạnh thứ hai của RX.
RX 450h+ chia sẻ hệ thống PHEV với NX plug-in hybrid, nghĩa là chiếc xe có một động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng 2.5 lít được kết hợp với hai mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Sự kết hợp này tạo ra công suất cực đại 304 mã lực giúp chiếc SUV hạng sang chạy điện có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong khoảng 6,3 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 200km/h, trong khi một lần sạc pin là đủ cho phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện 56km.
Lexus RX 450h+ sẽ nằm dưới bản 500h F Sport Performance và trên RX 350 F Sport, và là phiên bản duy nhất của dòng RX với động cơ nạp khí tự nhiên. Lexus cho biết chiếc SUV hybrid được trang bị tiêu chuẩn với cáp sạc Cấp 1 cho ổ cắm 120V. Sử dụng dòng điện sạc tối đa hiện có là 240V và “trong điều kiện lý tưởng”, RX 450h+ có thể được sạc đầy trong khoảng hai tiếng rưỡi với bộ sạc tích hợp 6,6 kilowatt. Ngoài ra, sức mạnh từ hệ thống plug-in hybrid được phân bổ cho cả bốn bánh.
Tuy nhiên, tất cả các tính năng tiêu chuẩn này đều có giá của chúng. Sẽ được bán tại Hoa Kỳ vào cuối năm nay, RX 450h+ 2024 có giá khởi điểm 70.080 USD (tương đương 1,662 tỷ đồng), khiến nó đắt hơn đáng kể so với RX 350h Luxury 2023 có giá khởi điểm 58.750 USD (tương đương 1,394 tỷ đồng).
Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 04/12/2024