Xe mới

Ra mắt Ducati Multistrada V4 S Grand Tour - chiếc adventure touring hoàn thiện nhất của hãng xe Ý

Ducati Multistrada V4 S Grand Tour được trang bị đầy đủ công nghệ và tiện ích đáp ứng nhu cầu di chuyển đường dài. Bên cạnh đó, xe cũng được "thửa" một số chi tiết từ phiên bản Rally.

Dải sản phẩm xe adventure touring của thương hiệu Ducati mới đây tiếp tục được bổ sung thêm biến thể Mutltistrada V4 S Grand Tour mới. Đây là một mẫu xe đường trường được thiết kế tập trung vào yếu tố an toàn và sự thoải mái vì được trang bị đầy đủ  thùng hành lý, radar trước sau và nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu di chuyển đường dài. Theo hãng xe Ý chia sẻ, phiên bản Grand Tour là chiếc Multistrada V4 hoàn thiện nhất từ trước tới nay.

xedoisong_ducati_v4_s_grand_tour--1-.jpg (52 KB)

Thực tế, phiên bản Grand Tour (GT) không khác biệt quá lớn so với chiếc Multistrada V4 S tiêu chuẩn được trang bị gói phụ kiện Travel & Radar Package. Cả hai phiên bản này đều được trang bị hai thùng hành lý cứng, hệ thống ga tự động thích ứng và cảnh báo điểm mù dựa vào radar trước/sau. Ngoài ra, Multistrada V4 S Grand Tour còn dược bổ sung chân chống giữa, sưởi yên và tay lái, đèn LED trợ sáng, cảm biến áp suất lốp.

xedoisong_ducati_v4_s_grand_tour--6-.jpg (43 KB)

Bên cạnh đó, phiên bản GT còn “thửa” một số trang bị từ phiên bản Rally. Đầu tiên là hãng đã loại bỏ đi phần gù nâng ghi-đông giúp cải thiện độ phản hồi từ tay lái mà không làm mất đi sự thoải mái đối với người điều khiển. Tiếp đến, yên phụ cũng thiết kế tương tự bản Rally nhằm đem tới sự êm ái hơn cho người ngồi sau.

xedoisong_ducati_v4_s_grand_tour--11-.jpg (89 KB)

Mặc dù là một phiên bản đường trường nhưng bình xăng của Multistrada V4 S Grand Tour vẫn bằng dung tích bản Tiêu chuẩn, thay vì nâng lên 30L như bản Rally. Chưa dừng lại ở đó, nhiều chi tiết trên Ducati Multistrada V4 S Grand Tour còn được sử dụng vật liệu cách nhiệt như gắp sau, khung phụ bên trái và các đường ống khu vực để chân.

xedoisong_ducati_v4_s_grand_tour--7-.jpg (57 KB)

Cung cấp sức mạnh cho Ducati Multistrada V4 S Grand Tour vẫn động cơ V4 Granturismo 1.158cc tương tự như những phiên bản Multistrada khác. Cỗ máy này cho công suất tối đa 170 mã lực tại 10.500rpm và mô-men xoắn cực đại 125Nm tại 8.750rpm. Các trang bị công nghệ trên xe cũng không có sự thay đổi, với bộ đo lường lường quán tính IMU hỗ trợ ABS Cornering, kiểm soát lực kéo khi vào cua, tính năng tự động tắt xi-nhan và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

xedoisong_ducati_v4_s_grand_tour--8-.jpg (58 KB)

Hệ thống treo Ducati Skyhook bán chủ động cũng là trang bị tiêu chuẩn với tính năng tự động điều chỉnh giảm xóc phù hợp với điều kiện vận hành. Bên cạnh đó là tính năng tự động điều chỉnh chiều cao yên xuống mức thấp nhất khi dừng xe hoặc di chuyển ở tốc độ thấp. Ngoài ra, xe được trang bị bảng đồng hồ TFT 6,5inch có thể kết nối điện thoại hiển thị tính năng điều hướng và ngăn chứa đồ nhỏ trên bình xăng phù hợp với mọi loại điện thoại thông minh. Tại Ý, Ducati Multistrada V4 S Grand Tour được bán với giá 27.590 Euro (718 triệu đồng) cho duy nhất phiên bản màu xám.

xedoisong_ducati_v4_s_grand_tour--9-.jpg (53 KB)

xedoisong_ducati_v4_s_grand_tour--10-.jpg (46 KB)

xedoisong_ducati_v4_s_grand_tour--4-.jpg (55 KB)

xedoisong_ducati_v4_s_grand_tour--2-.jpg (62 KB)

Khánh Phan

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/ra-mat-ducati-multistrada-v4-s-grand-tour-chiec-adventure-touring-hoan-thien-nhat-cua-hang-xe-y