Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới nhất ở châu Âu, dòng tracker Indian FTR 1200 còn có nhiều thay đổi chassis và công nghệ.
Khi ra mắt hồi năm 2019, Indian FTR 1200 được hãng mô tô Mỹ định hình là một chiếc flat tracker "chuẩn chỉ". Nhưng với phiên bản 2021 này, hãng đã quyết định thay đổi để hướng nhiều hơn một chút tới đường nhựa. Trong số các lĩnh vực can thiệp chính, các kỹ thuật viên của công ty Mỹ đã cải tiến động cơ, hệ chassis để cải thiện sự nhanh nhẹn của xe và tối ưu hóa lựa chọn cho khách hàng FTR bằng cách cung cấp 4 phiên bản khác nhau: cơ sở, S, R Carbon và Rally.
Indian FTR 1200 Trong số 4 phiên bản, FTR 1200 Rally giống nhất với mẫu cũ vì nó vẫn duy trì cấu hình bánh trước 19 "và bánh sau 18". Tuy nhiên, 3 bản còn lại nay đều có cặp 17 inch, lốp Metzeler Sportec và hệ thống treo có thể điều chỉnh hoàn toàn. Chưa dừng lại ở đó, bản thân bộ khung cũng có những sự thay đổi thông số: độ nghiêng của cổ phốt hiện là 25 ° (thay vì 26,3 ° như trước) Khoảng cách giữa tiếp điểm của bánh xe với mặt đường và giao điểm của đường thẳng nối cổ phốt cắt qua mặt đường (trail) nay cũng chỉ còn 99,9mm (trước đây là 130mm) Những thay đổi này đã khiến FTR 1200 2022 có cảm giác lái "lanh" hơn. Đổi lại, 3 phiên bản ngoài rally đã có hành trình phuộc chỉ còn 120mm (giảm 30mm), dẫn tới yên thấp hơn 36mm, nay đạt 804mm. Ngoài ra tay lái của chúng cũng được thu hẹp lại 40mm. Trong số những điểm mới, đáng chú ý còn có màn hình cảm ứng với kích thước chỉ 4,3 inch nhưng có cảm ứng. Tuy nhiên màn hình này chỉ xuất hiện trên các phiên bản phiên bản S, R Carbon và Rally. Indian FTR 1200 S Động cơ 1.203 cc vẫn giữ nguyên công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120Nm, nhưng đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ngoài ra cỗ máy V-Twin còn được Indian cân chỉnh trở nên nhạy hơn và có khả năng ngắt xi-lanh phía sau khi dừng chờ để quản lý tốt hơn nhiệt lượng tỏa ra ở mức tối thiểu cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu. Sau đây là chi tiết cấu hình của 4 phiên bản nhà FTR 1200 2022: FTRFTR Rally
Bánh 19" phía trước và 18" phía sau kèm lốp Pirelli Scorpion Rally STR, ghi đông được đặt cao hơn 50 mm. Lựa chọn màu duy nhất là Titanium Smoke. Giống như FTR "cơ bản", nó cũng sẽ được bán trên thị trường với phiên bản giới hạn công suất dành cho những người có bằng A2.
Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 01/05/2024
Xe mới | 04/05/2024
Xe mới | 07/05/2024