"Thủ lĩnh" dòng 911 - Porsche 911 Turbo S mới vừa chính thức trình làng, với 2 kiểu thân xe Coupe và Cabriolet, cùng hiệu năng vượt trội đáng kể so với trước.
Các đặc tính khí động học chủ động thích ứng nay bao gồm cả các cửa gió làm mát trước có thể điều khiển, trong khi cánh gió đuôi lớn hơn nhằm tăng lực ép đuôi xe khi chạy tốc độ cao.
Lần đầu tiên, Porsche 911 Turbo S được trang bị bộ lốp cho phép 2 kích thước khác nhau: lốp 255/35R20 ở bánh trước và 315/30R21 ở bánh sau.
Những tùy chọn trang bị mới tăng tính thể thao có thể kể đến như hệ thống quản lý treo chủ động PASM (Porsche Active Suspension Management) cho phép hạ thấp trọng tâm xe 10mm, và bên cạnh đó là hệ thống xả thể thao có thể thay đổi tiếng pô.Trên thực tế, phiên bản 911 Turbo S vẫn là một sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp thẩm mỹ, sự lịch lãm, chất thể thao và cảm giác lái hưng phấn, sử dụng thuận tiện hàng ngày và vẫn có thể chạy gắt trong trường đua.
Nhờ hệ thống quản lý độ bám PTM (Porsche Traction Management) ở hệ dẫn động 4 bánh AWD, khả năng chuyển đổi lực xoắn trên 911 Turbo S mới linh hoạt, hoàn hảo hơn, với khả năng chuyển tới 500Nm cho 2 bánh trước (62,5% lên cầu trước). Phản ứng của hệ thống PASM thế hệ mới cũng thể thao, nhanh và chính xác hơn, cho phép cải thiện đặc tính điều khiển của xe. Về diện mạo, 911 Turbo S mới có các cửa hút khí trước rộng hơn, mô-đun đèn trước kiểu “Turbo-look” đặc trưng với 2 vạch đi kèm với tiêu chuẩn đèn pha LED Matrix. Theo đó, cản trước của xe cũng được thiết kế mới, trong khi phía sau có cánh gió đuôi lớn hơn. Hiển nhiên là xe cũng có một dải đèn hậu dạng LED mảnh liền mạch ngang đặc trưng như các phiên bản 911 mới khác. Nội thất xe vẫn duy trì phong cách sang trọng và thể thao với các vật liệu chất lượng cao và độ hoàn thiện tinh xảo. Tiêu chuẩn gồm các chi tiết bọc da và trang trí sợi carbon kết hợp với các chi tiết đường viền màu bạc sáng. Một tùy chọn mới là nội thất phối 2 tông màu được thực hiện bởi bộ phận cá nhân hóa Porsche Exclusive Manufaktur và khi đó việc phối màu trở nên hấp dẫn, độc đáo hơn nữa.Các ghế ngồi thể thao điều chỉnh 18 hướng có kiểu chỉ khâu lấy cảm hứng từ chiếc 911 Turbo đầu tiên (type 930). Các chi tiết đồ họa chất lượng cao và logo ở bảng đồng hồ là những điểm riêng trên bản 911 Turbo S mới.
Ở khu vực điều khiển trung tâm là hệ thống PCM nay sử dụng màn hình 10,9 inch với phản ứng điều khiển nhanh nhạy, thuận tiện hơn. Các chi tiết đáng chú ý khác như vô-lăng thể thao GT, gói trang bị Sport Chrono hay hệ thống âm thanh vòm BOSE Surround Sound System.Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 01/05/2024
Xe mới | 04/05/2024
Xe mới | 07/05/2024