Xe mới

Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc

Điểm nổi bật của bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc là giá thấp hơn đối thủ, đi kèm nhiều gói tuỳ chọn phong cách, cùng những công nghệ đáng chú ý như chống trượt ASR.

Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 1  Vespa GTS Super 125cc 2017.

Trong suốt dòng đời phát triển của mình, dòng xe GTS được đánh giá là dòng xe bất hủ, và nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng. Vespa với thông điệp “Not for Everyone” nhấn mạnh rằng đây không phải là những dòng xe dành cho mọi người. Thay vào đó, GTS Super hướng tới những người dùng có cá tính riêng biệt, có sự tự tin nhất định cũng như có gu thời trang sành điệu.

GTS Super 125cc và 300cc 2017 mang trên mình sứ mệnh định hướng cho các quý ông lịch lãm. Bộ đôi này là sự lựa chọn cho một dòng xe nhưng ở hai phân khúc khác nhau. Cả hai mẫu 125cc và 300cc đều được Piaggio trang bị thêm 4 gói tuỳ chọn phong cách khách nhau: Classic, Elegant, Sporty và Touring. Ở mỗi phong cách, chiếc xe sẽ được nâng cấp các trang bị nhằm phù hợp với tên gọi của mình. 

Cả hai mẫu xe đều sở hữu thiết kế liền khối với thân xe bằng thép chắc chắn, ngôn ngữ Vespone đặc trưng của hãng xe Ý là biểu tượng thời trang dành cho các dòng xe của mình. Với những thay đổi ở động cơ, cũng như trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại cần thiết, bộ đôi xe tay ga hứa hẹn sẽ đem lại những lựa chọn mang đậm cá tính trong năm 2017, và đặc biệt sự xuất hiện của GTS Super 300cc sẽ giúp cho thị trường xe tay ga phân khối lớn trở nên sôi động hơn.

>>> Xem thêm hình ảnh ra mắt và hình ảnh các phiên bản phong cách của GTS Super 2017 tại đây

Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 2  Vespa GTS Super 300cc 2017.

Vespa GTS Super 125cc

GTS Super 125cc sở hữu ngoại hình to, khoẻ và chắc chắn đi cùng nhiều trang bị điện tử như hệ thống Start-Stop, tư động ngắt động cơ tương tự như hệ thống iDialing Stop của Honda. Đây cũng là lần đầu tiên Piaggio sử dụng tính năng này trên sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, chân chống điện cũng được tích hợp nhằm nhắc nhở chủ xe trước khi khởi động xe, điều này đem lại độ an toàn cho người lái.

Mặt đồng hồ trung tâm hiển thị đầy đủ các thông số với đèn LED nền hiện đại, dãy đèn định vị phía trước cũng ứng dụng full LED, cốp xe rộng, đi cùng hộc để đồ phụ phía sau yếm trước là những tiện ích mà GTS Super mang lại. Ngoài ra, Piaggio cũng sử dụng thiết bị định vị tìm xe, mở yên từ xa và tích hợp cổng sạc USB trên các mẫu xe mới của mình.

Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 3  Toàn thân xe bằng thép liền khối.

Về động cơ, GTS Super 125cc trang bị cỗ máy iGet thế hệ mới, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, 05 vale có công suất 12 mã lwcj tại 8.250v/ph, mô-men xoắn cực đại 11,5Nm tại 6.000v/ph đi cùng hệ thống truyền động vô cấp. Giảm xóc trước đơn kết hợp lò xo ống lồng, treo sau hiệu ứng kép với lòng xo ống lồng. Phanh an toàn tích hợp hệ thống ABS trên cả 2 kênh với đĩa thắng trước, sau đều có đường kính 220mm.

Theo thông cáo của Piaggio, GTS Super 125cc 2017 sẽ có khoảng cách giữa các kỳ bảo dưỡng dài hơn, thay lọc dầu ở mỗi 10.000km và điều chỉnh xu-pap ở mỗi 20.000km. 

Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 4  Mặt đồng hồ của GTS Super 125cc. Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 5  Tổng thể xe liền lạc và lịch lãm. Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 6 Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.  Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 7  Động cơ iGet. Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 8 Đèn hậu truyền thống mang đậm phong cách Vespa.  Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 9   Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 10 GTS Super là dòng xe bất hủ trong lịch sử phát triển của Piaggio. 

Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 11 Thông số kỹ thuật Vespa GTS Super 125cc. 

GTS Super 300cc

GTS Super 300cc cũng được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến như GTS Super 125cc, khác biệt lớn nhất nằm ở sức mạnh động cơ. Động cơ trên phiên bản 300cc là loại động cơ Quasar 300cc xy-lanh đơn 4 thì, 4 van phun xăng điện tử, giải nhiệt bằng nước và cho công suất 21 mã lực tại 7.750 v/ph, mô-men xoắn cực đại 22Nm tại 5.000v/ph. Ngoài ra, trên GTS Super 300cc sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo ASR nhằm ngăn tốc độ quay chênh lệch của hai bánh xe, hệ thống này sẽ kết hợp hữu ích cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS. 

Điểm thú vị của các phiên bản GTS Super 2017 là được tuỳ chỉnh gói trang bị tuỳ theo phong cách riêng với các gam màu sắc khác nhau cùng những đồ chơi tiêu chuẩn nhằm giúp GTS trở nên khác biệt hoàn toàn.

Giá bán công bố của hai phiên bản GTS Super 125cc và 300cc lần lượt là 89 triệu đồng và 120 triệu đồng, chưa gồm gói trang bị tuỳ chọn.

Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 12   Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 13   Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 14   Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 15   Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 16  thiết kế của GTS Super 300cc không quá khác biệt so với phiên bản 125cc. Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 17  Thông số kỹ thuật của GTS Super 300cc. Chi tiết bộ đôi Vespa GTS Super 125cc và 300cc ảnh 18  Mức giá công bố của hai phiên bản và giá của từng gói phụ kiện.  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/chi-tiet-bo-doi-vespa-gts-super-125cc-va-300cc