Xe mới

Cặp đôi mô tô tân hoài cổ Benelli Leoncino 500 2021 sạch sẽ và nhã nhặn hơn với những cải tiến này

Giống như TRK 502, Benelli cũng đã điều chỉnh động cơ của Leoncino 500 để đáp ứng tiêu chuẩn Euro5, tuy nhiên thiết kế bên ngoài vẫn được giữ nguyên.

Như vậy sau chiếc adventure TRK502 đạt tiêu chuẩn Euro5, tới lượt Benelli Leoncino 500 cũng buộc phải đáp ứng những quy định khắt khe về khí thải từ châu Âu. Mẫu xe mang kiểu dáng neo-retro của Benelli phiên bản 2021 khi được ra mắt có sự thay đổi nhỏ về màu sơn cùng một chút tùy chỉnh về mặt kỹ thuật.  

Cặp đôi mô tô tân hoài cổ Benelli Leoncino 500 2021 sạch sẽ và nhã nhặn hơn với những cải tiến này ảnh 1 Leoncino 500 mới vẫn duy trì những đường nét của phiên bản trước đây, đó là sự pha trộn hài hòa giữa thiết kế cổ điển và hiện đại. Cụ thể, cụm đèn pha LED dạng tròn cùng bình xăng dung tích 12,7 lít được tạo hình đơn giản kiểu dáng hình giọt nước và hai bên hông gắn thêm logo thương hiệu Benelli. Bên cạnh đó, biểu tượng “chú sư tử nhỏ” nằm trên chắn bùn trước giờ đã chuyển sang màu đen để phù hợp với màu sơn mới. Đuôi xe thiết kế yên liền vuốt cao tương tự những chiếc scrambler trong quá khứ và chiều cao yên là 785mm được điều chỉnh lại để phù hợp với nhiều khách hàng sử dụng.  Cặp đôi mô tô tân hoài cổ Benelli Leoncino 500 2021 sạch sẽ và nhã nhặn hơn với những cải tiến này ảnh 2  Cung cấp sức mạnh cho Leoncino 500 vẫn là khối động cơ xi-lanh đôi, DOHC, 4 van mỗi xi-lanh, dung tích 500cc, làm mát bằng dung dịch và hiện đã đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Mặc dù vậy nhà sản xuất khẳng định rằng công suất 47,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 46Nm tại 6.000 vòng/phút không có gì thay đổi. Ngoại trừ hệ thống ống xả được làm lại nhằm giảm lượng khí thải và những tinh chỉnh trong ECU để tối ưu tỷ số truyền truyền từ động cơ. Cặp đôi mô tô tân hoài cổ Benelli Leoncino 500 2021 sạch sẽ và nhã nhặn hơn với những cải tiến này ảnh 3  Hệ thống giảm sóc trên mẫu xe tân hoài của Benelli giữ nguyên phuộc trước USD đường kính 50mm và phuộc sau monoshock có thể điều chỉnh. Phanh trước gồm cặp heo 4 piston lắp hướng tâm đi kèm đĩa đôi 320mm và phanh sau gồm đĩa đơn 260mm kết hợp heo 1 piston, bên cạnh đó ABS 2 kênh là trang bị tiêu chuẩn. Đối với bản tiêu chuẩn xe sử dụng cặp vành đúc 17inch đi kèm lốp Pirelli Angel GT có kích thước 120/70-R17 trước và 160/60-R17 sau.  Cặp đôi mô tô tân hoài cổ Benelli Leoncino 500 2021 sạch sẽ và nhã nhặn hơn với những cải tiến này ảnh 4 Không giống như bản tiêu chuẩn, Benelli Leocino 500 Trail được trang bị vành căm kích thước 19inch phía trước và 17inch phía sau (hiện đã sơn màu bạc) đi kèm với đó là lốp gai mãng cầu sử dụng đa địa hình của Metzeler Tourance có kích thước 110/80-R19 và sau 150/70-R17. Ngoài ra bên trong hệ thống giảm sóc trước/sau của bản Trail có thể nhận được vài điều chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng.  Cặp đôi mô tô tân hoài cổ Benelli Leoncino 500 2021 sạch sẽ và nhã nhặn hơn với những cải tiến này ảnh 5 Hiện Leoncino 500 và Leoncino 500 Trail phiên bản 2021 có hai màu đỏ và đen, mức giá bán tại Ý là 6.240 euro (170 triệu đồng).  Cặp đôi mô tô tân hoài cổ Benelli Leoncino 500 2021 sạch sẽ và nhã nhặn hơn với những cải tiến này ảnh 6   Cặp đôi mô tô tân hoài cổ Benelli Leoncino 500 2021 sạch sẽ và nhã nhặn hơn với những cải tiến này ảnh 7   Cặp đôi mô tô tân hoài cổ Benelli Leoncino 500 2021 sạch sẽ và nhã nhặn hơn với những cải tiến này ảnh 8   Cặp đôi mô tô tân hoài cổ Benelli Leoncino 500 2021 sạch sẽ và nhã nhặn hơn với những cải tiến này ảnh 9  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/cap-doi-mo-to-tan-hoai-co-benelli-leoncino-500-2021-sach-se-va-nha-nhan-hon-voi-nhung-cai-tien-nay