Xe mới

“Xế nổ” Ducati Hypermotard 950 đậm chất đường phố hơn với bản RVE, giá đắt hơn bản thường 14 triệu tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt RVE của dòng supermoto Ducati Hypermotard 950 vừa chính thức có mặt tại Việt Nam với "dàn áo" đầy cá tính nhờ các hoạ tiết graffiti.

Cách đây gần 1 năm vào tháng 6/2020, Ducati đã công bố phiên bản đặc biệt RVE thuộc dòng Hypermotard 950, với thân xe sơn trang trí cực kỳ độc đáo và trẻ trung. Tuy nhiên phải tới nay, Ducati Hypermotard 950 RVE mới chính thức được phân phối tại Việt Nam với giá 474 triệu đồng - đắt hơn so với Hypermotard 950 thường 14 triệu đồng. So với người anh em có giá rẻ hơn, Hypermotard 950 RVE là một chiếc xe giống hệt về mặt thông số kỹ thuật.

“Xế nổ” Ducati Hypermotard 950 đậm chất đường phố hơn với bản RVE, giá đắt hơn bản thường 14 triệu tại Việt Nam ảnh 1  Dù có ngoại hình mới, nhưng nền tảng khung chính và động cơ của Hypermotard 950 RVE là một sự tiến hoá từ chiếc 939. Chiếc xe vẫn dùng máy L-Twin Testastretta 11° 937cc. Nhờ tỷ số nén tăng từ 12.6:1 thành 13.3:1, hệ thống xả mới, và họng ga đường kính 53mm, động cơ này đã mạnh hơn 4 mã lực, nay đạt 114 mã lực. Mô-men xoắn cực đại đạt 96Nm tại 7.250rpm nhưng đáng chú ý là 80% con số này đạt được chỉ từ 3.000rpm và 88% trong khoảng từ 5.000-9.000rpm. “Xế nổ” Ducati Hypermotard 950 đậm chất đường phố hơn với bản RVE, giá đắt hơn bản thường 14 triệu tại Việt Nam ảnh 2 Xe cũng vẫn được trang bị lốp Pirelli Diablo Rosso III, phuộc trước Marzocchi điều chỉnh nén/nảy/tải trọng có đường kính ti trong 45mm khoảng hành trình 17cm; phuộc sau Sachs monoshock hành trình 15cm điều chỉnh được tải và độ nảy hồi. Cặp heo Brembo M4.32 hãm bánh trước, trong khi phanh sau là loại Brembo P2 34. Các hệ thống điện tử gồm ga điện tử của Continental, hệ thống điều khiển lực kéo, ABS biến thiên theo cua, kiểm soát trượt bánh sau, kiểm soát "bốc đầu", bảng đồng hồ full màn hình màu,. 3 chế độ lái Urban/Touring/Sport. “Xế nổ” Ducati Hypermotard 950 đậm chất đường phố hơn với bản RVE, giá đắt hơn bản thường 14 triệu tại Việt Nam ảnh 3  Điểm đặc biệt nhất trên Hypermotard 950 RVE đó là thân vỏ được sơn các họa tiết đầy trẻ trung, cá tính theo phong cách graffiti với 3 tông màu chính là đen - đỏ - trắng. Sự tương phản giữa sắc đen và đỏ thậm chí còn được Ducati áp dụng cho cả bộ mâm của chiếc xe, với một phần vành có màu đỏ bóng phá cách. Theo Ducati, việc sơn dàn vỏ này không đơn giản - thậm chí hãng phải tạo ra một quy trình riêng để sơn 950 RVE. “Xế nổ” Ducati Hypermotard 950 đậm chất đường phố hơn với bản RVE, giá đắt hơn bản thường 14 triệu tại Việt Nam ảnh 4  Những công nhân lành nghề sẽ phải dán một lớp decal siêu mỏng in hình hoạ tiết lên dàn vỏ của Hypermotard 950 RVE, sau đó mới sơn bóng phủ lên để bảo vệ. Ducati so sánh quy trình tạo ra bộ vỏ này tương tự như cách sơn airbrush của những chiếc xe độ. “Xế nổ” Ducati Hypermotard 950 đậm chất đường phố hơn với bản RVE, giá đắt hơn bản thường 14 triệu tại Việt Nam ảnh 5   “Xế nổ” Ducati Hypermotard 950 đậm chất đường phố hơn với bản RVE, giá đắt hơn bản thường 14 triệu tại Việt Nam ảnh 6   “Xế nổ” Ducati Hypermotard 950 đậm chất đường phố hơn với bản RVE, giá đắt hơn bản thường 14 triệu tại Việt Nam ảnh 7   “Xế nổ” Ducati Hypermotard 950 đậm chất đường phố hơn với bản RVE, giá đắt hơn bản thường 14 triệu tại Việt Nam ảnh 8  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/xe-no-ducati-hypermotard-950-dam-chat-duong-pho-hon-voi-ban-rve-gia-dat-hon-ban-thuong-14-trieu-tai-viet-nam