Xe mới

Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“

Hướng tới nhu cầu kinh doanh vận tải trong thành phố, Toyota Town Ace sẽ cạnh tranh trực tiếp với dòng Suzuki Carry với 2 phiên bản thân xe là van và tải.

Khi nói tới xe van Toyota, nhiều người Việt sẽ nghĩ ngay tới dòng "cá mập" Hiace. Tuy nhiên bên cạnh chiếc xe này, kể từ năm 1970 hãng cũng đã sản xuất một phiên bản nhỏ hơn là Town Ace, hướng tới nhu cầu kinh doanh vận tải trong thành phố. Thế hệ mới nhất của Toyota Town Ace đã được ra mắt từ... năm 2008 và là phiên bản đổi logo của chiếc Daihatsu Gran Max. Sau 12 năm, Toyota vừa tiến hành nâng cấp cho Town Ace với một số thay đổi nhẹ.

Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“ ảnh 1  So với phiên bản cũ đã được bán liên tục trong cả chục năm qua, Town Ace 2020 gần như không có bất kỳ một sự thay đổi nào ở thiết kế. Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất của chiếc xe đó là cặp đèn pha trước nay đã có thêm dải LED định vị cùng với đèn hậu mới phía sau. Xe vẫn được bán với 2 kiểu thân chính là van mui kín và xe tải. Trong đó, khách hàng có thể tự do cấu hình bản xe tải với thùng lạnh hoặc cầu nâng ở nắp thùng để phục vụ cho từng loại hình vận tải khác nhau. Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“ ảnh 2  Là những mẫu xe "đi cày", cả 2 phiên bản của Town Ace đều có nội thất rất đơn giản với các ghế bọc nỉ kèm simili và tiện nghi tiêu chuẩn duy nhất chỉ là hệ thống điều hoà. Tuy nhiên chúng vẫn có một loạt các hệ thống an toàn tiên tiến như phanh tự động khẩn cấp, nhận biết người đi bộ, cảnh báo rời làn, cảnh báo xe phía trước chuyển làn, đèn pha tự động, ổn định điện tử, điều khiển lực kéo và 2 túi khí cho tài xế + tài phụ. Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“ ảnh 3  Mọi phiên bản của Town Ace 2020, cũng như người anh em Daihatsu Gran Max đều sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5l 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên mang mã 2NR-VE tương tự như chiếc Toyota Rush đang được bán ở Việt Nam, cho công suất 97PS tại 6.000rpm và mô-men xoắn 134Nm tại 4.400rpm. Động cơ này đi kèm với lựa chọn số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, cũng như 1 trong 2 hệ dẫn động là cầu trước hoặc 4 bánh. Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“ ảnh 4  Phải tới 4/9/2020 tới đây Toyota mới chính thức bán ra Gran Max 2020 tại Nhật Bản với giá chưa được công bố. Đối thủ chính mà chiếc xe hướng tới là Suzuki Carry - dòng xe còn được biết đến với tên gọi "Su cóc" tại Việt Nam. Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“ ảnh 5   Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“ ảnh 6   Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“ ảnh 7   Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“ ảnh 8   Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“ ảnh 9   Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“ ảnh 10   Toyota “cá mập” Hiace có đàn em cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với “Su cóc“ ảnh 11  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/toyota-ca-map-hiace-co-dan-em-co-nho-canh-tranh-truc-tiep-voi-su-coc