Xe mới

TOP 9 xe mới ra mắt thế giới trong tháng 8/2017

Chuẩn bị đón hàng loạt xe mới ra mắt trong tháng 9, cùng Xedoisong.vn điểm lại 9 mẫu xe mới nổi bật vừa được trình làng thế giới trong tháng 8 vừa qua.

1. Bentley Continental GT 2018

TOP 9 xe mới ra mắt thế giới trong tháng 8/2017 ảnh 1  Được hãng chính thức công bố thông tin vào ngày 31/8 vừa qua. Là chiếc Bentley đầu tiên với bộ vỏ được được chế tạo bằng nhôm theo công nghệ Super Formed - dập tạo hình với độ chính xác cao ở 500 độ C, giảm trọng lượng hơn 80kg so với thế hệ trước. Sức mạnh của Bentley Continental GT 2018 đến từ khối động cơ W12 dung tích 6 lít, cho công suất cực đại 626 mã lực và mô-men xoắn tối đa 900Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,7s và đạt tốc độ tối đa 333km/h. 

Chi tiết: Ra mắt Bentley Continental GT 2018

 2. Porsche Cayenne 2018 thế hệ mới

TOP 9 xe mới ra mắt thế giới trong tháng 8/2017 ảnh 2   Porsche Cayenne thế hệ mới là một chiếc xe đáng mong chờ và tiếp tục được Porsche phát triển lại hoàn toàn mới từ trong ra ngoài, vẫn trên tiêu chí kết hợp hoàn hảo giữa tố chất vận hành thể thao hiệu suất cao với sự sang trọng tiện nghi hàng ngày. Ngoại hình xe được điều chỉnh, sử dụng các lốp đa dụng và lần đầu tiên có hệ thống lái cả 2 bánh sau. Tại thời điểm ban đầu, Porsche Cayenne thế hệ mới ra mắt với 2 phiên bản: Cayenne sử dụng động cơ 6 xi-lanh dung tích 3.0L cùng tăng áp đạt công suất 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450Nm và Cayenne S được trang bị động cơ V6 2.9L Twin Turbo đạt công suất 440 mã lực và mô-men xoắn 550Nm.

Chi tiết: Chính thức ra mắt Porsche Cayenne 2018 thế hệ mới

3. Maserati Ghibli 2018 với 2 phong cách GranLusso và GranSport

TOP 9 xe mới ra mắt thế giới trong tháng 8/2017 ảnh 3  Tại triển lãm Chengdu Motor Show 2017, Maserati đã chính thức tung ra mẫu Ghibli mới, với 2 bản GranLusso và GranSport nhằm đa dạng hóa phong cách cho chủ sở hữu. Chiếc Ghibli GranLusso hướng đến phong cách sang trọng thanh lịch thông qua những điều chỉnh tinh tế ở ngoại hình xe, cùng với nội thất xa hoa khi được bọc bằng chất liệu lụa Ermenegildo Zegna đẳng cấp. Trong khi đó chiếc Ghibli GranSport được làm tô đậm tố chất thể thao cho xe với thiết kế ngoại thất táo bạo mạnh mẽ hơn và nhiều chi tiết trang trí độc đáo ở nội thất. Trang bị sức mạnh cho Ghibli là động cơ V6 3.0L Twin Turbo do Ferrari chế tạo, Với công suất 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại 580Nm, tốc độ tối đa được tăng lên cho cả 2 phiên bản đạt mức 286km/h. Khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 4,7 giây đạt được ở phiên bản Ghibli S Q4 mới với hệ dẫn động 4 bánh thông minh AWD Q4.

Chi tiết: Ra mắt Maserati Ghibli GranLusso và GranSport mới

4. Volkswagen T-Roc

TOP 9 xe mới ra mắt thế giới trong tháng 8/2017 ảnh 4  Nằm ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, phân khúc dưới của Tiguan, T-Roc hoàn toàn mới là mẫu SUV thứ 4 của Volkswagen, nổi bật với thiết kế phong cách kiểu coupe và nhiều công nghệ hiện đại. Đội ngũ thiết kế VW đã truyền sức sống trẻ vào hình ảnh chiếc xe, đặc biệt khi kết hợp những ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Volkswagen với kiểu xe coupe gợi cảm. T-Roc nhỏ gọn nhưng lại toát lên được vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn mà vẫn tinh tế sang trọng. Như “đàn anh” Tiguan, chiếc T-Roc mới có 3 tùy chọn động cơ xăng (TSI) và 3 động cơ diesel (TDI). Các động cơ có thể kết hợp cấu hình dẫn động bánh trước FWD hoặc dẫn động 4 bánh 4Motion (tích hợp 4Motion Active Control tiêu chuẩn), hộp số sàn hoặc hộp số 7 cấp ly hợp kép DSG.

Chi tiết: Trình làng Volkswagen T-Roc mới, SUV cỡ nhỏ đẹp quyến rũ

5. Ferrari Portofino (kế nhiệm California T)

TOP 9 xe mới ra mắt thế giới trong tháng 8/2017 ảnh 5  So với California T, mẫu kế nhiệm Ferrari Portofino được điều chỉnh một số chi tiết nhưng vẫn giữ đường nét ngoại hình chủ đạo, đặc biệt là thiết kế mui cứng giúp chiếc xe trong định dạng coupe đẹp mắt khi đóng mui và đầy quyến rũ khi xếp mui. Portofino được trang bị đèn pha full-LED. Các đặc tính điều khiển của Ferrari Portofino đã được tinh chỉnh lại thông qua việc giới thiệu một số giải pháp công nghệ mới như vi sai điện tử cầu sau thế hệ 3 (E-Diff3) được điều chỉnh và tích hợp với hệ thống F1-Trac nhằm hoàn thiện cả độ bám đường cũng như khả năng kiểm soát chiếc xe. Portofino được trang bị động cơ V8 3.855cc đạt công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại, giúp chiếc xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 3,5 giây và đạt vận tốc tối đa trên 320km/h.

Chi tiết: Ra mắt siêu xe Ferrari Portofino kế nhiệm California T

6. BMW M5 2018 thế hệ mới

TOP 9 xe mới ra mắt thế giới trong tháng 8/2017 ảnh 6  Đây là lần đầu tiên một chiếc M5 được trang bị dẫn động 4 bánh M xDrive, cùng động cơ mạnh cho khả năng tăng tốc ngang ngửa nhiều siêu xe. M5 vẫn được BMW duy trì “concept” là một chiếc sedan tiện ích sang trọng cho sử dụng hàng ngày nhưng sẵn sàng bứt phá tốc độ thậm chí cả trên đường đua chuyên nghiệp. Với khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 3,4 giây, BMW M5 2018 chính thức trở thành đối trọng ngang ngửa với chiếc Mercedes-AMG E 63 S 4MATIC+ cũng mất 3,4 giây và ngang với siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2.

Chi tiết: Trình làng BMW M5 2018 thế hệ mới

7. Mercedes-Maybach 6 Cabriolet

TOP 9 xe mới ra mắt thế giới trong tháng 8/2017 ảnh 7  Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet là chiếc xe điện sang trọng bậc nhất và có kích thước lớn nhất thế giới với kích thước dài, rộng và cao lần lượt là 5.700 x 2.100 x 1.340mm. Chiếc xe có công suất đầu ra tới 750 mã lực, với các thông số mà những siêu xe thể thao cũng phải dè chừng như tốc độ tối đa 250km/h hay tăng tốc 0-100km/h dưới 4 giây. Cụm pin nằm dưới sàn cho tầm hoạt động lên tới 500km, có chức năng sạc nhanh mà theo nhà sản xuất chỉ cần cắm điện 5 phút đủ để hoạt động thêm tầm 100km. Thiết kế xe gây ấn tượng mạnh mẽ với phần đầu xe và đuôi xe đều dài khác thường. Có thể thấy cách bố trí của xe mang hơi hướng phi thuyền, hay đúng hơn giống một chiếc du thuyền sang trọng loại nhỏ. Theo Mercedes-Benz, các đường nét vuốt tròn ở đầu xe, các đường vuốt dài dọc thân được kết hợp để tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo theo tỷ lệ thiết kế nghệ thuật cổ điển.

Chi tiết: Mercedes-Maybach 6 Cabriolet, xe điện mui trần siêu sang

8. BMW Z4 Concept

TOP 9 xe mới ra mắt thế giới trong tháng 8/2017 ảnh 8 Sau 9 năm vắng bóng ở phân khúc xe roadster, BMW đã chính thức mang tới cho người hâm mộ một chiếc Z4 “bằng xương bằng thịt” tại ngày hội xe cổ Pebble Beach tại Mỹ. Cùng với 8 Series Concept, Z4 là chiếc xe thứ hai sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại hoàn toàn mới của BMW. Nội thất trên chiếc Z4 concept chính là điểm nổi bật nhất khi có những sự kết hợp bất cân xứng giữa hai màu sắc. Toàn bộ phần nội thất bên phía người lái bao gồm khu vực điều khiển, ghế và cửa xe đều được bọc da màu đen, trái ngược hoàn toàn với phần bên ghế hành khách màu cam nâu.

Chi tiết: Chiêm ngưỡng BMW Z4 lần đầu tiên được trưng bày

9. Mitsubishi Xpander 2018

TOP 9 xe mới ra mắt thế giới trong tháng 8/2017 ảnh 9  Mitsubishi Xpander nổi bật với thiết kế đặc trưng Dynamic Shield. Đây là thiết kế cũng được áp dụng cho nhiều mẫu xe hiện tại khác của Mitsubishi với cụm đèn pha được chuyển xuống dưới cản trước, cùng với đèn báo rẽ đi cùng với hệ thống đèn sương mù hình tròn nằm 2 bên và dải đèn LED định vị nối liền với lưới tản nhiệt thường để đặt đèn pha. Trang bị sức mạnh cho Xpander là động cơ 4A91 dung tích 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh trước qua hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Tương tự những chiếc MPV đối thủ, xe được trang bị phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Chi tiết: Mitsubishi Xpander chính thức ra mắt tại Indonesia

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/top-9-xe-moi-ra-mat-the-gioi-trong-thang-82017