Nhịp sống

Thêm từ 3,22 tới 10,8 triệu đồng lên gói đồ độ chính hãng, Yamaha PG-1 trông sẽ như thế nào?

Dành cho các khách hàng không muốn tốn công độ xe, Yamaha đã thiết kế sẵn một loạt phụ kiện chia làm 3 gói trang bị dành cho dòng "xe chơi" PG-1.

Cùng với sự ra mắt của PG-1, Yamaha sẽ giới thiệu 3 phiên bản phụ kiện chính hãng nhằm đáp ứng sở thích cá nhân hóa của người dùng và nâng cấp chiếc xe với công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ sở hữu. 3 gói độ này lần lượt có tên gọi Casual, Tracker và Camper.

Yamaha PG-1 Casual:

Bắt đầu từ gói đơn giản và có giá rẻ nhất Casual, bộ trang bị này chủ yếu chỉ bổ sung thêm các phụ kiện giúp tăng công năng của chiếc xe khi sử dụng hàng ngày. Ngoài kính chắn gió ngắn, nắp bình dầu phanh và tay phanh là đồ "kiểng", gói Casual đem tới cho PG-1 cổng sạc USB cùng các baga lườn và đuôi để dễ chằng đồ hơn.

Tổng cộng lại, gói Casual có giá 3,22 triệu đồng.

 

 

 

Yamaha PG-1 Tracker:

Đúng như tên gọi, gói phụ kiện này sẽ khiến kiểu dáng của PG-1 giống với xe đua theo phong cách flat track lòng chảo phổ biến ở Mỹ. Điều này có được là nhờ vào bảng số ốp hai bên hông xe, ghi-đông kèm giằng ngang, bảo vệ tay lái cùng dè chắn bùn cao hơn.

Ngoài ra gói phụ kiện này cũng bao gồm các chi tiết ốp và khung bảo vệ gầm, lốc máy, ốp pô. Mào chắn gió của gói Casual cũng tái xuất hiện ở đây. Với tổng cộng 8 món, gói Tracker có giá lên tới 9,76 triệu đồng.

 

 

 

Yamaha PG-1 Camper:

Gói độ cuối cùng và cũng là đắt nhất được thiết kế chính hãng cho PG-1 là Camper, có tổng giá trị 10,8 triệu đồng cho toàn bộ các chi tiết. Gồm tổng cộng 10 món, gói nâng cấp này biến PG-1 thành một chiếc "xe thồ" có thể chứa được mọi thứ cho một chuyến đi cắm trại. Điều này có được là nhờ các baga đầu, baga lườn, baga đuôi cỡ lớn, giá treo túi phía sau.

Ngoài ra Yamaha cũng không quên trang bị thêm nhiều chi tiết bảo vệ hơn nữa với bộ ốp bảo vệ cả động cơ lẫn chân người lái, bên cạnh các loại khung bảo vệ lốc như gói Tracker. Đương nhiên nếu muốn, khách hàng cũng có thể mua lẻ các chi tiết của mỗi gói độ và tự phối đồ để tạo ra một chiếc PG-1 cá nhân hoá hoàn toàn theo ý của mình.

Do đều là phụ kiện chính hãng, các chi tiết này tương thích hoàn toàn với chiếc xe, không cần phải "chế cháo" và có thể được tháo lắp bất kỳ khi nào chủ xe muốn. Đây là ưu điểm trong bối cảnh Chính quyền đang siết chặt các lò độ xe vì tình trạng người chơi tuỳ tiện thay đổi kết cấu trong thời gian vừa qua.

 

 

 

Thái Duy

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/them-tu-322-toi-108-trieu-dong-len-goi-do-do-chinh-hang-yamaha-pg-1-trong-se-nhu-the-nao