Xe mới

Sau nửa đầu năm tương đối ảm đạm, mô tô xe máy mới bất ngờ "đổ bộ" Việt Nam hàng loạt trong tháng 7/2023

Đã có không dưới 10 mẫu mô tô, xe máy mới được ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 7/2023 vừa qua. Ngoại trừ Honda Wave Alpha, tất cả đều là xe phân khối lớn.

Harley-Davidson Breakout 117

Thay thế cho phiên bản Breakout 114 cũ, phiên bản 2023 Harley-Davidson Breakout 117 đã chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều thay đổi mới. Mẫu xe sử dụng khung Softail của Harley-Davidson với các đường nét cổ điển được điều chỉnh để mang đến hiệu suất và trải nghiệm lái hiện đại. Với một vẻ ngoài cơ bắp hơn, động cơ mạnh mẽ hơn, cùng những công nghệ hỗ trợ lái mới hữu ích, Breakout 117 là một bản nâng cấp toàn diện mà những biker yêu thích phong cách Softail của Harley-Davidson không thể bỏ qua. Xem chi tiết Harley-Davidson Breakout 117 tại đây.

Harley-Davidson 120th Anniversary

Đã thành thông lệ, mỗi cột mốc 5 năm, Harley-Davidson lại tôn vinh di sản độc đáo của mình với những mẫu xe phiên bản kỷ niệm, được sản xuất với số lượng giới hạn. Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập của thương hiệu, Harley-Davidson giới thiệu bộ sưu tập 120th Anniversary bao gồm 7 mẫu xe phiên bản giới hạn. Xem chi tiết Harley-Davidson 120th Anniversary tại đây.

Harley-Davidson Fast Johnnie

Nhằm tôn vinh dòng xe cơ bắp nổi tiếng của Mỹ và lịch sử thi đấu đáng tự hào của thương hiệu, Harley-Davidson giới thiệu các mẫu xe Fast Johnnie đến từ bộ sưu tập giới hạn Enthusiast Motorcycle Collection. Phối màu Fast Johnnie sẽ được trang bị trên các mẫu xe Low Rider ST, Street Glide ST và Road Glide ST với số lượng giới hạn chỉ 2.000 chiếc trên toàn cầu cho mỗi phiên bản. Xem chi tiết Harley-Davidson Fast Johnnie tại đây.

Harley-Davidson Nightster Special

Bổ sung vào dòng sản phẩm Sportster năm 2023 là mẫu Harley-Davidson Nightster Special hoàn toàn mới, phát triển từ mẫu Nightster được ra mắt từ 2022. So với chiếc Nightster gốc, Harley-Davidson Nightster Special không có nhiều khác biệt ngoài tư thế ngồi khác biệt và thêm một số phụ kiện kèm sẵn. Xem chi tiết Harley-Davidson Nightster Special tại đây.

Honda Wave Alpha 110

Honda Việt Nam (HVN) chính thức ra mắt Wave Alpha phiên bản 2024 mới với thiết kế bộ tem mới. Về thiết kế, phiên bản 2024 vẫn bám sát kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày. Wave Alpha 2024 được giới thiệu với hai phiên bản đặc biệt và tiêu chuẩn. Xem chi tiết Honda Wave Alpha 110 tại đây.

Ducati Scrambler

Là một trong những mẫu xe Ducati có cộng đồng người sử dụng đông đảo nhất không chỉ trên Thế giới mà còn cả ở Việt Nam, sự xuất hiện của Ducati Scrambler thế hệ mới khiến nhiều biker chú ý. Và tại Việt Nam, mẫu xe này đã chính thức được ra mắt vào ngày 22/7/2023. Tương tự như trước đây, Ducati Scrambler thế hệ mới vẫn được bán với 3 biến thể là Icon, Full Throttle và Nightshift. Tất cả vẫn giữ cỗ máy L-Twin làm mát bằng gió. Xem chi tiết Ducati Scrambler tại đây.

Kawasaki W800

Từ trước tới nay, Kawasaki vẫn luôn nổi tiếng là thương hiệu đi đầu và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào các dòng sản phẩm của mình. Song song với đó, hãng xe Nhật Bản cũng giữ lại và duy trì những di sản đã tạo dựng nên tên tuổi của mình trong quá khứ. Tất cả những yếu tố đó đều hội tụ trên mẫu mô tô hoài cổ Kawasaki W800. Hiện tại, phiên bản 2023 mới nhất của mẫu xe này đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam.Xem chi tiết Kawasaki W800 tại đây.

Vespa GTV

Piaggio chính thức ra mắt mẫu xe Vespa GTV 2023 với tinh thần thể thao đích thực chưa từng có trong lịch sử thương hiệu – đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Vespa. Phiên bản 2023 kế thừa những nét cổ điển đặc trưng gắn liền với dòng xe GTV biểu tượng, nhưng cách mạng hóa hoàn toàn diện mạo thể thao, trang bị tiện ích công nghệ hiện đại cùng động cơ 300 HPE (High Performance Engine) mạnh mẽ nhất hiện nay của Vespa. Xem chi tiết Vespa GTV tại đây.

Yamaha WR155R

Về Việt Nam từ năm 2020 và từ đó tới nay được bán thông qua các cửa hàng nhập xe tư nhân, mẫu mô tô địa hình Yamaha WR155R đã được nhập chính hãng bởi hệ thống Revzone của Yamaha Việt Nam. Trên thực tế sự xuất hiện của WR155R bản chính hãng đã được báo trước từ cuối năm 2022, khi dữ liệu của chiếc xe được Cục đăng kiểm công bố. Xem chi tiết Yamaha WR155R tại đây.

Yamaha XSR900

Đúng như đã hé lộ hồi đầu tháng, sau gần 2 năm kể từ khi ra mắt Thế giới, cuối cùng Yamaha XSR900 thế hệ mới cũng đã được phân phối chính hãng thông qua hệ thống Revzone - mạng lưới bán mô tô thể thao của Yamaha Việt Nam. Với sự xuất hiện của XSR900, dòng sản phẩm tân hoài cổ "Faster Sons" của Yamaha tại Việt Nam chỉ còn duy nhất đại diện XSR700 còn vắng mặt. Xem chi tiết Yamaha XSR900 tại đây.

 

Thái Duy

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/sau-nua-dau-nam-tuong-doi-am-dam-mo-to-xe-may-moi-bat-ngo-do-bo-viet-nam-hang-loat-trong-thang-72023