Xe mới

Ngắm loạt xe concept độc đáo “trình làng” trong tháng 11/2018

Không còn quá "viễn tưởng", những chiếc xe concept được các hãng ra mắt đều là bản xem trước cho xe sắp sản xuất, hoặc quảng cáo cho các dòng xe hiện tại.

Audi e-tron GT:

Ngắm loạt xe concept độc đáo “trình làng” trong tháng 11/2018 ảnh 1 Vừa được ra mắt tại triển lãm Los Angeles dưới dạng xe ý tưởng, e-tron GT là dự án được Audi hợp tác trực tiếp với Porsche. Chiếc xe đóng vai trò đem tới tầm nhìn về một mẫu coupe 4 cửa thể thao, giúp mở rộng dòng xe điện e-tron của Audi trong 2 hoặc 3 năm nữa.  Vào năm 2020, phiên bản thương mại của e-tron GT sẽ được chính thức ra mắt, trước khi lên dây chuyền sản xuất trong cuối năm. Xem chi tiết Audi e-tron GT tại đây.

Honda Envix:

Ngắm loạt xe concept độc đáo “trình làng” trong tháng 11/2018 ảnh 2 Được Honda trưng bày tại triển lãm ô tô Quảng Châu, Envix có chiều dài 4.756mm, rộng 1.804mm, cao 1.509mm và trục cơ sở 2.730mm. Với kích thước như vậy, chiếc xe to hơn hẳn so với Honda Civic, trong khi chỉ nhỏ hơn một chút so với Accord. Dù là một mẫu sedan nằm giữa phân khúc C và D, tuy nhiên Honda chỉ trang bị cho Envix động cơ xăng 4 xi-lanh với dung tích nhỏ hơn cả dòng City hạng B hiện tại - chỉ 1.0l nhằm giúp hạ giá xe.  Xem chi tiết Honda Envix tại đây.

Lamborghini Urus ST-X:

Ngắm loạt xe concept độc đáo “trình làng” trong tháng 11/2018 ảnh 3 Tại chặng đua Vallelunga (Ý) của giải đua hãng Lamborghini World Finals 2018, phân nhánh xe đua Lamborghini Squadra Corse đã bất ngờ ra mắt chiếc Lamborghini Urus ST-X Concept – một phiên bản xe đua của siêu SUV Urus. Chiếc Urus ST-X được phát triển tập trung cho đặc tính vận hành trên đường đua và chuẩn bị cho một giải đấu đua xe thể thao Championship dành riêng cho dòng xe này, kết hợp cả đường đua tốc độ cùng với những phần đua địa hình off-road. Xem chi tiết Lamborghini Urus ST-X tại đây.

Ford Ka Urban Warrior:

Ngắm loạt xe concept độc đáo “trình làng” trong tháng 11/2018 ảnh 4 Dựa trên chiếc sedan hạng A giá rẻ Ka bình thường, tuy nhiên Ford Ka Urban Warrior Concept đã có ngoại hình được thiết kế lại với cảm hứng lấy từ các dòng SUV hay crossover. Điều này được thể hiện rõ nhất ở bộ ốp nhựa đúc màu đen chạy xung quanh thân, tương tự gần như mọi mẫu crossover hiện tại. Hệ thống treo của xe cũng được nâng cao, khiến khoảng sáng gầm tăng lên. Xem chi tiết Ford Ka Urban Warrior tại đây.

Jaguar F-TYPE Rally:

Ngắm loạt xe concept độc đáo “trình làng” trong tháng 11/2018 ảnh 5 Cách đây 70 năm William Lyons - người sáng lập Jaguar đã giới thiệu chiếc XK 120 vào năm 1948 tại triển lãm Earls Court Motor Show, bắt đầu lịch sử huy hoàng của hãng đối với những chiếc xe thể thao. Để kỷ niệm 70 năm di sản xe thể thao của hãng, Jaguar đã vừa chế tạo một cặp đôi xe concept đặc biệt dựa trên cơ sở chiếc F-TYPE mui trần. Có tên gọi Jaguar F-TYPE Rally, những phiên bản đặc biệt này gợi nhớ về huyền thoại Jaguar XK 120 với biển đăng ký "NUB 120‟. Xem chi tiết Jaguar F-TYPE Rally tại đây.

Nissan Navara Sentinel:

Ngắm loạt xe concept độc đáo “trình làng” trong tháng 11/2018 ảnh 6  Nissan vừa bất ngờ trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế Sao Paulo Motor Show 2018 ở Brazil mẫu xe Nissan Frontier Sentinel – một chiếc concept pickup nhưng được phát triển dựa trên bản hiện có của bán tải Nissan Frontier. Đây là thành quả sáng tạo từ xưởng thiết kế Nissan Design Studio ở Brazil. Chú ý rằng, bán tải Nissan Navara được bán ở khu vực châu Mỹ (cả Bắc, Trung và Nam Mỹ) và một vài thị trường khác dưới tên Nissan Frontier. Xem chi tiết Nissan Navara Sentinel tại đây.

Volkswagen Tarok Concept:

Ngắm loạt xe concept độc đáo “trình làng” trong tháng 11/2018 ảnh 7 Volkswagen Tarok Concept – mẫu bán tải cỡ trung thế hệ mới, ấn tượng không chỉ kết hợp giữa tính tiện dụng và hiện đại tương tự như những chiếc SUV mà còn linh hoạt và rất đa năng. Đặc biệt, Volkswagen đã đưa vào chiếc Tarok một thiết kế sáng tạo cho khoang chở hàng phía sau xe có thể được mở rộng hơn đáng kể không gian nhờ một vách sau của cabin, cùng với hàng ghế thứ 2 có thể gập xuống đem lại khả năng chứa đồ đạc vượt trội, chưa từng thấy ở một chiếc bán tải cỡ trung. Xem chi tiết Volkswagen Tarok Concept tại đây.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/ngam-loat-xe-concept-doc-dao-trinh-lang-trong-thang-112018