Xe mới

MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá?

Phiên bản hybrid cắm sạc của mẫu SUV hạng C MG HS vẫn được trang bị động cơ tăng áp như các bản thường, nhưng đồng thời kèm theo một mô-tơ điện khá mạnh.

MG là thương hiệu ô tô Anh quốc nhưng hiện thuộc sở hữu của tập đoàn ô tô Trung Quốc SAIC Motor. Tại triển lãm ô tô Thái Lan, dòng SUV hạng C MG HS vừa trải qua đợt nâng cấp giữa vòng đời, và đương nhiên phiên bản plug-in hybrid MG HS PHEV cũng không bị bỏ lại. Chiếc xe sẽ bán ở đất nước Chùa vàng với 2 phiên bản là D và X, có giá lần lượt 1,299 và 1,379 triệu Baht (tương đương 884 và 938 triệu đồng). Nếu đặt mua HS PHEV từ 21/3 tới 4/3/2022, khách hàng sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi như bộ sạc tại gia miễn phí kèm lắp đặt, bảo hành pin 8 năm không giới hạn; bảo hành xe 5 năm hoặc 150.000km, bảo hiểm cao cấp 1 năm, trả góp với lãi suất ưu đãi 90% trong 4 năm đầu hoặc chỉ phải bỏ 5% giá trị để cầm xe về.

MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá? ảnh 1  So với các bản chạy xăng thuần, HS PHEV có một số điểm khác biệt nhỏ trong thiết kế. Chiếc xe có lưới tản nhiệt mới 2 tông màu được MG gọi là "Digital Burning", trong khi phía sau là cản hậu với ống xả kép trang trí. Bộ mâm 18 inch cũng có thiết kế mặt kính hơn và để khẳng định sự "xanh", MG đã bổ sung những dải trang trí màu xanh vào đèn pha. Một số trang bị tiêu chuẩn nổi bật của xe gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB và hệ thống định vị dựa trên công nghệ AR. MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá? ảnh 2  Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất của phiên bản này đó là hệ động lực PHEV. Trong đó động cơ xăng của HS PHEV không thay đổi với dạng xăng 1.5l tăng áp 4 xi-lanh, cho công suất 162PS tại 5.500rpm và mô-men xoắn 250Nm từ 1.700-4.300rpm. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 10 cấp EDU II. Phần còn lại là mô-tơ điện vĩnh cửu 122PS/230Nm được cấp nguồn bởi pin Li-ion 16,6kW. MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá? ảnh 3  Với tổng công suất toàn hệ thống là 284PS và mô-men xoắn 480Nm, MG HS PHEV có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,5 giây. Động cơ điện mạnh mẽ cũng cho phép xe chạy điện hoàn toàn với phạm vi tối đa 67km theo chuẩn NEDC. MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá? ảnh 4 MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá? ảnh 5 MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá? ảnh 6 MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá? ảnh 7 MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá? ảnh 8 MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá? ảnh 9 MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá? ảnh 10 MG HS có bản PHEV, liệu tìm được đường về Việt Nam khi khách hàng đã “mở lòng” hơn với điện hoá? ảnh 11  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/mg-hs-co-ban-phev-lieu-tim-duoc-duong-ve-viet-nam-khi-khach-hang-da-mo-long-hon-voi-dien-hoa