Gần 50 chiếc Lamborghini đã tham gia vào sự kiện Esperienza Giro, đưa những chủ nhân của chúng khám phá những vùng đất đẹp nhất Trung Quốc.
Trung Quốc ngày càng trở thành thị trường quan trọng đối với Lamborghini trong những năm gần đây. Vào năm 2020, nhà sản xuất ô tô Ý đã bán được 604 xe tại Trung Quốc, khiến quốc gia đông dân nhất Thế giới trở thành thị trường quan trọng thứ 3 sau Đức (607 xe) và Hoa Kỳ, với 2.224 chiếc được bán ra. Lamborghini kỳ vọng Trung Quốc - nơi Urus đã được người mua đặc biệt ưa chuộng, sẽ vượt qua Đức để trở thành thị trường lớn thứ hai của hãng vào năm 2021.
Với tầm quan trọng như vậy, không ngạc nhiên khi phòng marketing của Lamborghini phải "vắt óc" để tổ chức những sự kiện, hành trình trải nghiệm độc đáo để thu hút và giữ khách hàng tại Trung Quốc. Và gần đây nhất, hàng chục chủ sở hữu Lamborghini tại Trung Quốc đã tham gia sự kiện Esperienza Giro, đi hơn 800km qua một số địa điểm đẹp như tranh vẽ của đất nước. Tổng cộng có 42 xe tham gia hành trình, bao gồm các phiên bản Huracan, Aventador và Urus khác nhau. Chuyến đi bắt đầu ở Ngân Xuyên và lái xe qua dãy núi Helan. Trong cuộc hành trình, đoàn xe Lamborghini đã lái dọc theo Đường 66 của Trung Quốc, băng qua các sa mạc và những ngôi làng nhỏ và đến Đồng cỏ Tonghu. Tại Sa mạc Tengger rộng lớn, Urus có thể thực sự thể hiện khả năng off-road của mình khi chế độ Sabbia (Sand) của nó tỏ ra đặc biệt hữu ích. Cuộc hành trình cũng đưa những người tham gia đến Đền Fuyin, sông Hoàng Hà và Công viên địa chất Đan Hạ Lan Châu với khung cảnh trông giống như từ một hành tinh khác. Du khách tham gia hành trình còn được nghỉ đêm tại khách sạn Desert Star Hotel sang trọng tọa lạc tại một ốc đảo xinh đẹp giữa sa mạc. Đây là lần thứ 7 Lamborghini Esperienza Giro Trung Quốc được tổ chức.Theo NgheNhinVietNam