Phiên bản cập nhật KTM 390 Adventure 2023 nổi bật với cặp vành căm được trang bị sẵn nhằm hướng tới sử dụng nhiều hơn trên đường off-road, trong khi động cơ và trang bị không thay đổi.
Sau khi ra mắt lần đầu vào năm 2019, KTM 390 Adventure được kỳ vọng sẽ là mẫu xe hàng đầu trong phân khúc adventure cỡ nhỏ khi sở hữu loạt công nghệ thừa hưởng từ các “đàn anh” đã khẳng định được vị thế trong dòng xe địa hình. Tuy nhiên đối với những tín đồ đam mê off-road, họ vẫn thể chưa thỏa mãn với 390 Adventure bởi xe chỉ sử dụng vành đúc và nếu muốn chuyển sang vành cằm sẽ phải mua gói phụ kiện ngoài. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, phiên bản cập nhật của KTM 390 Adventure 2023 đã được trang bị sẵn cặp vành căm.
Ngoài bộ tem có thiết kế mới trông sặc sỡ và nổi bật hơn với cảm hứng lấy từ những chiếc xe đua Dakar của hãng, Tâm điểm trong lần cập nhật này của KTM 390 Adventure 2023, đó là cặp vành căm bằng nhôm màu đen mờ có kích thước 19inch phía trước và 17inch phía sau. Nhờ đó, KTM 390 Adventure 2023 hướng tới sử dụng trên đường off-road nhiều hơn. Trong khi đó, các trang bị được coi là điểm mạnh của 390 Adventure so với các đối thủ vẫn được giữ nguyên trên phiên bản mới.
Cung cấp sức mạnh cho KTM 390 Adventure là cỗ máy xi-lanh đơn, 4 van, DOHC, dung tích 373cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 44 mã lực tại 9.000rpm và mô-men xoắn cực đạ i 37Nm tại 7.000rpm. Sức mạnh truyền tới bánh xe thông qua hộp số 6 cấp cùng bộ ly hợp chống khóa bánh. Khối động cơ được treo trên bộ khung thép lưới mắt cáo sơn màu cam nổi bật.
Kết nối với khung là hệ thống treo WP APEX có thể tùy chỉnh toàn phần với phuộc trước USD đường kính 43mm và phuộc sau monoshock. Hệ thống phanh của 390 Adventure 2023 vẫn đến từ thương hiệu ByBre với kẹp phanh trước 4 piston và kẹp phanh sau 1 piston. Về công nghệ, mẫu adventure cỡ nhỏ của KTM được trang bị bộ đo lường quán tính IMU hỗ trợ ABS và kiểm soát lực kéo trong cua, ga điện tử 2 chế độ lái (Street/Offroad) và tùy chọn quickshift.
Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 04/12/2024