Xe mới

Hãng xe sang thi nhau tung ra SUV hiệu năng cao trong tháng 4/2023

SUV vẫn là kiểu dáng đang được khách hàng toàn cầu ưa chuộng, vậy nên không ngạc nhiên khi phân khúc thể thao cũng có sự xuất hiện của nhiều chiếc xe gầm cao trong tháng 4 vừa qua.

Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio

Vào tháng 10 năm 2022, hãng xe Ý Alfa Romeo đã nâng cấp giữa vòng đời cho dòng xe sang hạng trung SUV Stelvio. Hiện tại, tới lượt phiên bản hiệu năng cao Alfa Romeo  Stelvio Quadrifoglio đã nối bước. Ngoài các cải tiến như những phiên bản thường, những chiếc Quadrifoglio còn có biến thể đặc biệt "100th Anniversario" để đánh dấu 1 thế kỷ kể từ khi Alfa Romeo tham gia vào một giải đua. Xem chi tiết Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio tại đây.

Porsche Cayenne

Porsche đã nâng cấp thế hệ thứ ba của Cayenne với những thay đổi toàn diện về hệ động lực, chassis, thiết kế và trang bị. Điều này giúp Porsche Cayenne 2023 không chỉ đạt hiệu năng cao hơn trên đường bằng và địa hình, mà còn cả sự thoải mái sang trọng hàng ngày. Tuy nhiên nếu nhìn lướt qua, chiếc xe tưởng chừng không khác nhiều so với bản cũ vì các thay đổi quan trọng đều nằm sau lớp vỏ. Xem chi tiết Porsche Cayenne tại đây.

Mercedes-AMG GLS 63 2023 4Matic+

Mercedes-AMG GLS 63 2023 4Matic+ là thành viên cuối cùng của dòng GLS-Class vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời để bắt đầu bán ra vào cuối năm nay. Nhìn chung chiếc xe không có nhiều thay đổi về thiết kế, nhưng đã được trang bị đầy đủ hơn ngay từ nhà máy và có những nâng cấp nhẹ về hiệu năng. Xem chi tiết Mercedes-AMG GLS 63 2023 4Matic+ tại đây.

Land Rover Defender 130 V8

Land Rover đã cập nhật Defender với việc bổ sung động cơ V8 tăng áp 5.0 lít cho biến thể 130. Động cơ này tạo ra công suất 493 mã lực và mô-men xoắn 610Nm, cho phép chiếc xe địa hình mạnh mẽ đạt vận tốc 100km/h chỉ trong 5,7 giây. Defender 130 V8 được cung cấp độc quyền với màu Xám Carpathian hoặc Đen Santorini. Xem chi tiết Land Rover Defender 130 V8 tại đây.

BMW XM Label Red

BMW XM Label Red là chiếc SUV hiệu suất cao mạnh mẽ nhất hiện tại của dòng BMW M. Chiếc xe này sinh ra để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của phân khúc khách hàng cao cấp, cá nhân hoá và quan tâm nhiều tới hiệu suất vận hành của xe. BMW Label Red sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 8 năm nay tại nhà máy Spartanburg ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, hãng chỉ giới hạn sản xuất 500 chiếc đối với mẫu xe này. Xem chi tiết BMW XM Label Red tại đây.

BMW XM 50e

Vào tuần trước BMW đã từng âm thầm hé lộ XM 50e - phiên bản thấp nhất của dòng siêu SUV XM nhưng chưa công bố cụ thể thông tin chi tiết. Tại triển lãm ô tô Thượng Hải, hãng đã làm điều này và đúng như dự đoán, BMW XM 50e được trang bị hệ động lực tương tự mẫu sedan M760e. Tuy nhiên hãng đã cố tình cân chỉnh sức mạnh của xe thấp hơn. Xem chi tiết BMW XM 50e tại đây.

 

Quang Nam

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/hang-xe-sang-thi-nhau-tung-ra-suv-hieu-nang-cao-trong-thang-42023