Xe mới

Đón nhu cầu chơi Hè của đại gia, các hãng siêu xe thi nhau ra mui trần trong tháng 4/2023

Ngoại trừ Porsche 911 GT2 RS Clubsport Evo, những mẫu siêu xe vừa được ra mắt trong tháng 4/2023 đều có mui trần.

GMA T.33 Spider

Sau khi tung ra chiếc siêu xe dân dụng hoàn hảo nhất Thế giới T.33, thiên tài thiết kế xe hơi Gordon Murray đã nối tiếp với phiên bản mui trần của nó là GMA T.33 Spider. Đối với nhà thiết kế bị ám ảnh với trọng lượng nhẹ như một thứ tôn giáo này, việc Murray tung ra một chiếc mui trần thương mại chưa từng được người yêu xe nghĩ tới trước đây. Do phải gia cường thân xe để bù đắp việc bỏ vòm mui cứng và bổ sung kết cấu xếp mui, những chiếc mui trần thường nặng hơn nhiều so với bản mui kín của chúng. Xem chi tiết GMA T.33 Spider tại đây.

McLaren 750S

Với 750S mới, McLaren xác định đây là chiếc McLaren sản xuất hàng loạt nhẹ nhất và mạnh nhất, có sẵn ở dạng coupe và mui trần. Được thiết kế và chế tạo sau quá trình phân tích tỉ mỉ chiếc 720S nổi tiếng, khoảng 30% bộ phận của McLaren 750S là mới hoặc đã được thay đổi để mang lại những cải tiến hiệu năng. Xem chi tiết McLaren 750S tại đây.

Aston Martin DBS 770 Ultimate Volante

Vào đầu năm nay Aston Martin đã nói lời chia tay với thế hệ DBS hiện tại, cũng như động cơ V12 với mẫu siêu coupe DBS 770 Ultimate dựa trên cơ sở DBS Superleggera. Và tới nay, hãng đã tiếp tục làm điều đó nhưng với phiên bản mui trần DBS Volante bằng cách ra mắt Aston Martin DBS 770 Ultimate Volante. Xem chi tiết Aston Martin DBS 770 Ultimate Volante tại đây.

Porsche 911 GT2 RS Clubsport Evo

Chiếc xe "đỉnh" nhất của thế hệ Porsche 911 992 là GT2 RS đã được ra mắt lần đầu từ năm 2017 và sau đó 1.000 chiếc đã nhanh chóng được bán hết. Tuy nhiên đây không phải là dấu chấm hết cho dòng xe này khi kể từ đó tới nay, Porsche đã đều đặn tung ra các bản đua như Clubsport, 935 ClubsportClubsport 25. Hiện đã gần tròn 6 năm kể từ khi GT2 RS 992 được ra mắt, nhưng chiếc xe lại vừa có bản cập nhật mới Porsche 911 GT2 RS Clubsport Evo. Xem chi tiết Porsche 911 GT2 RS Clubsport Evo tại đây.

Lamborghini Huracan 60th Anniversary

Năm nay Lamborghini đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60, và chiếc siêu xe hàng đầu thế hệ kế tiếp Revuelto không phải là bất ngờ duy nhất mà hãng dành cho các fan. Là một phần trong Tuần lễ thiết kế Milan, nhà sản xuất ô tô Ý sẽ tung ra bộ ba Phiên bản kỷ niệm 60 năm dựa trên Lamborghini Huracan STO, Tecnica và Evo Spyder. Xem chi tiết Lamborghini Huracan 60th Anniversary tại đây.

 

Quang Nam

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/don-nhu-cau-choi-he-cua-dai-gia-cac-hang-sieu-xe-thi-nhau-ra-mui-tran-trong-thang-42023