Xe mới

Cặp đôi Honda CRF250L thế hệ mới vượt ngoài mong đợi của dân chơi “cào cào”, động cơ nâng cấp lên 300cc

Không chỉ đơn thuần được nâng cấp lên thế hệ mới, cặp đôi mô tô "cào cào" Honda CRF250L/Rally còn có cả phiên bản động cơ lớn hơn Honda CRF300L.

Tại Thái Lan,  liên doanh AP Honda Thái Lan vừa chính thức ra mắt hai mẫu xe "cào cào" Honda CRF300L và CRF300L Rally, cả hai đều được thừa hưởng nhiều công nghệ từ những mẫu xe tại các giải đua xe địa hình. Sau một thời gian có mặt trên thị trường kể từ năm 2017, nhiều biker đã mong muốn hai mẫu xe này có sự nâng cấp để cải thiện khả năng vận hành. Nhưng mãi đến thời điểm hiện tại, Team Red mới công bố những thay đổi của mình.

Cặp đôi Honda CRF250L thế hệ mới vượt ngoài mong đợi của dân chơi “cào cào”, động cơ nâng cấp lên 300cc ảnh 1  Honda CRF300L và CRF300Rally được phát triển theo triết lý “There’s no end of the road” (không có điểm cuối của con đường” với một cảm xúc mới và trải nghiệm mới. Trái tim của hai mẫu xe theo nhiều người suy đoán dựa trên nền tảng từ động cơ của chiếc CBR300R trước đây với dạng DOHC 286cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử và truyền động qua hộp số 6 cấp. Công suất động cơ đạt 31 mã lực và mô-men xoắn cực đại 26Nm đã tăng lên đáng kể so với 22,8 mã lực và 21Nm của CRF250L trước đó. Cặp đôi Honda CRF250L thế hệ mới vượt ngoài mong đợi của dân chơi “cào cào”, động cơ nâng cấp lên 300cc ảnh 2  Sức mạnh động cơ tăng 36% chắc chắn sẽ khiến cả hai cải thiện tốc độ khi chạy trên đường trường cũng như lực kéo trên những cung đường địa hình. Để giúp người lái kiểm soát dễ dàng hơn khối động cơ mạnh mẽ này, Honda đã bổ sung thêm bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch. Bên cạnh sức mạnh động cơ được tăng lên, thì trọng lượng của cả hai cũng đã được thay đổi. CRF 300L và CRF 300 Rally sẽ sử dụng một bộ khung mới không những tối ưu độ cứng mà còn giảm trọng lượng đi đáng kể. Các phiên bản mới đã giảm 5kg so với đời cũ. Điều này có nghĩa là CRF300L có trọng lượng 138kg và CRF300L Rally có trọng lượng là 150kg. Cặp đôi Honda CRF250L thế hệ mới vượt ngoài mong đợi của dân chơi “cào cào”, động cơ nâng cấp lên 300cc ảnh 3  Để chiếc 300 Rally có thể di chuyển trên quãng đường dài hơn, hãng xe Nhật đã trang bị cho chiếc xe này một bình xăng lớn hơn từ 10,2L lên 12,8L. Dù là thay đổi nhỏ là nó cực kỳ hữu ích với những chiếc adventure nếu chúng đang vật lộn trong những khu rừng hiểm trở. Thêm vào đó, Honda cũng công bố rằng mức tiêu hao nhiên liện trên hai chiếc CRF 300 đã tiết kiệm hơn đáng kế. Cặp đôi Honda CRF250L thế hệ mới vượt ngoài mong đợi của dân chơi “cào cào”, động cơ nâng cấp lên 300cc ảnh 4  Cả hai vẫn sử dụng phuộc USD đường kính 43 mm, phuộc sau Pro-link và hành trình phuộc giữ nguyên như các phiên bản trước đây với 300L hành trình trước/sau là 250/240mm, 300 Rally hành trình trước/sau là 280/260mm. Cả hai đều sử dụng cặp vành căm kích thước 21 inch phía trước và 18 inch phía sau kết hợp cùng hệ thống phanh đĩa thủy lực. Chiều cao yên không có gì thay đổi CRF300L là 830mm và CRF300L Rally là 890mm.   Cặp đôi Honda CRF250L thế hệ mới vượt ngoài mong đợi của dân chơi “cào cào”, động cơ nâng cấp lên 300cc ảnh 5  Thay đổi đáng chú ý cuối cùng trên CRF300L là đó cụm đèn pha LED hình lục giác giống hệt người đàn anh CRF450L đem tới một cái nhìn mạnh mẽ. Hiện tại CRF300L và CRF300L Rally mới chỉ được ra mắt đầu tiên tại Thái Lan và mức giá bán của hai mẫu xe này lần lượt là 136.300 baht (103 triệu đồng) và 145.800 baht (110 triệu đồng). Cùng lúc đó, Honda cũng ra mắt CRF250L và CRF250L Rally tại Nhật Bản với thiết kế và trang bị y hệt, chỉ có động cơ dung tích nhỏ hơn. Cặp đôi Honda CRF250L thế hệ mới vượt ngoài mong đợi của dân chơi “cào cào”, động cơ nâng cấp lên 300cc ảnh 6   Cặp đôi Honda CRF250L thế hệ mới vượt ngoài mong đợi của dân chơi “cào cào”, động cơ nâng cấp lên 300cc ảnh 7   Cặp đôi Honda CRF250L thế hệ mới vượt ngoài mong đợi của dân chơi “cào cào”, động cơ nâng cấp lên 300cc ảnh 8  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/cap-doi-honda-crf250l-the-he-moi-vuot-ngoai-mong-doi-cua-dan-choi-cao-cao-dong-co-nang-cap-len-300cc