Xe mới

8 mẫu xe hơi vừa được nâng cấp lớn trong tháng 2/2019

  Những bản nâng cấp lớn giữa vòng đời (facelift) của nhiều dòng xe hơi đã được ra mắt, nhằm giúp chúng giữ được tính cạnh tranh trong thị trường ô tô khốc liệt.

Nissan Rogue Sport:

8 mẫu xe hơi vừa được nâng cấp lớn trong tháng 2/2019 ảnh 1 Mới chỉ lần đầu xuất hiện tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2017 nhưng tại triển lãm Chicago 2019, Nissan đã công bố phiên bản nâng cấp facelift cho dòng crossover hạng C Rogue Sport. Tuy nhiên trên thực tế, Nissan Rogue Sport 2020 đã "trình làng" thị trường Mỹ chậm hơn 2 năm so với tại châu Âu. Được bán với tên gọi Qashqai, nó là dòng xe bán chạy nhất tại Lục địa già và đã có phiên bản facelift từ cách đây 2 năm trước. Xem chi tiết Nissan Rogue Sport tại đây.

Mitsubishi ASX:

8 mẫu xe hơi vừa được nâng cấp lớn trong tháng 2/2019 ảnh 2 Ngược dòng thời gian trở lại năm 2009, Mitsubishi đã lần đầu tiên ra mắt Outlander Sport. Còn được bán tại châu Âu dưới tên gọi ASX và một số nước châu Á với tên RVR, kể từ đó tới nay Mitsubishi Outlander Sport đã được sản xuất liên tục, với một đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời hồi năm 2015. Ở lần nâng cấp đó, "bộ mặt" của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều theo phong cách Dynamic Shield. Tuy nhiên phải tới phiên bản ASX 2020 mới nhất vừa được ra mắt tại châu Âu trước thềm triển lãm Geneva, ngôn ngữ thiết kế này mới được ứng dụng một cách đầy đủ cho dòng xe. Xem chi tiết Mitsubishi ASX tại đây.

Kia Sportage:

8 mẫu xe hơi vừa được nâng cấp lớn trong tháng 2/2019 ảnh 3 Được coi là "người anh em" với Hyundai Tucson, Kia Sportage đã chính thức bước sang thế hệ thứ 4 vào tháng 9/2015 tại triển lãm Frankfurt. Được bán ra lần đầu từ 2016, cho tới nay dòng crossover này đã có 3 năm tồn tại trên thị trường. Chính vì vậy tại triển lãm Chicago, Kia đã vừa công bố phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời 2020 cho Sportage. Xem chi tiết Kia Sportage tại đây.

 Volkswagen Passat:

8 mẫu xe hơi vừa được nâng cấp lớn trong tháng 2/2019 ảnh 4 Năm 2019 này, toàn bộ các phiên bản của dòng xe hạng trung Volkswagen Passat đều đã nhận được những nâng cấp lớn đáng giá. Chỉ vừa mới trong tháng trước, Volkswagen đã công bố phiên bản Passat NMS mới dành cho thị trường Mỹ sau 8 năm có mặt trên thị trường. Trong khi đó, các khách hàng ở châu Âu và những thị trường khác cũng sẽ không phải đợi lâu, khi chiếc Passat B8 cũng đã vừa được nâng cấp lớn ở cả 2 kiểu thân xe sedan/wagon. Xem chi tiết Volkswagen Passat tại đây.

Mercedes-Benz V-Class:

8 mẫu xe hơi vừa được nâng cấp lớn trong tháng 2/2019 ảnh 5 Năm 2014, Mercedes-Benz V-Class lần đầu ra mắt đã mở ra một chương mới trong thiết kế xe MPV cao cấp, đột phá ở nhiều phương diện như thiết kế, độ tiện dụng, công nghệ và an toàn. Hãng xe Đức đã gặt hái được thành công với kiểu thiết kế xe MPV tiên tiến này, và thành quả là đã có khoảng 209.000 chiếc V-Class được bán ra trên toàn cầu kể từ khi giới thiệu. Dù thiết kế xe còn khá mới mẻ do mang phong cách hiện đại, tuy nhiên Mercedes-Benz vẫn thực hiện những cải tiến để làm cho V-Class hấp dẫn hơn nữa, đi kèm thêm nhiều nâng cấp về tiện nghi trang bị. Xem chi tiết Mercedes-Benz V-Class tại đây.

Jaguar XE:

8 mẫu xe hơi vừa được nâng cấp lớn trong tháng 2/2019 ảnh 6 Nhìn vào Jaguar XE, nhiều người sẽ không nghĩ rằng mẫu sedan hạng D cao cấp này đã được ra mắt từ cách đây 5 năm và mới chỉ lên dây chuyền sản xuất kể từ tháng 4/2015. Tuy nhiên trong 4 năm đó, các hãng nhà sản xuất khác đã nâng cấp triệt để những dòng xe cạnh tranh (Mercedes C-Class) hoặc thay thế bằng đời xe mới (BMW 3 Series). Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của ngày càng nhiều các đối thủ hoàn toàn mới cũng đã buộc Jaguar phải nâng cấp lớn cho XE. Xem chi tiết Jaguar XE tại đây.

Genesis G90 Limousine:

8 mẫu xe hơi vừa được nâng cấp lớn trong tháng 2/2019 ảnh 7 Vào cuối tháng 11 năm ngoái, Genesis - thương hiệu xe sang trực thuộc Hyundai đã công bố phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời của dòng sedan đầu bảng G90 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên ở dịp này, chỉ có những phiên bản thường với trục cơ sở tiêu chuẩn được công bố. Ở thị trường "quê nhà", chiếc xe còn có phiên bản trục cơ sở lớn Genesis G90 Limousine và phải tới nay, mẫu xe siêu sang này mới được nâng cấp. Xem chi tiết Genesis G90 Limousine tại đây.

Volvo XC90:

8 mẫu xe hơi vừa được nâng cấp lớn trong tháng 2/2019 ảnh 8  Volvo Cars vừa công bố phiên bản nâng cấp “facelift” của mẫu SUV sang Volvo XC90. Với mẫu XC90 2020 mới, hãng cũng bổ sung thêm tùy chọn bản cấu hình động lực tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa, theo chiến lược điện hóa mạnh mẽ của Volvo. Xem chi tiết Volvo XC90 tại đây.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/8-mau-xe-hoi-vua-duoc-nang-cap-lon-trong-thang-22019